Kwon Seung Yong đã 6 tuổi, đã bắt đầu đến trường tiểu học.Seung Ri vốn không thể tiếp tục ở nhà mãi dùng tiền của chồng. Cậu cũng muốn lao động.
Cũng là nhà thiết kế có tài năng, Ji Yong suy nghĩ đắn đo và cuối cùng Seung Ri vẫn có thể đến công ty làm việc.
Buổi sáng một nhà ba người cùng lên xe đi học, đi làm. Buổi chiều tan làm đến trường học đón con trai. Sau đó tạt qua siêu thị mua đồ ăn về nhà nấu bữa tối.
Cuộc sống quá viên mãn còn gì.
Những buổi cuối tuần có lúc thì công ty được nghĩ. Nhưng những hôm có hợp đồng lớn hay những đợt ra mắt sản phẩm thì phải làm cả ngày nghỉ.
Những buổi như vậy Seung Yong sẽ theo ba và bố đến công ty. Ở biệt thự vẫn có cả một phòng đồ chơi cho con trai, có người giúp việc trông mom. Nhưng Seung Yong muốn được ở cùng ba và bố. Seung Ri tất nhiên mũi lòng mà ôm con trai lên xe cùng đi làm.
Ji Yong đứng một bên bĩu môi "Thằng ranh con, nịnh bợ!"
Khi ba và bố đều bận công việc của mình thì Seung Yong đi chơi cùng cô thư kí của Ji Yong. Ji Yong và Seung Ri thấy con trai có vẻ hợp với cô thư kí nên cũng ủy quyền trông con trai cho cô.
-"Bố"
-"Sao?" thằng nhỏ này chắc chắn đã đi kiếm Seung Ri nhưng đã bị đuổi nên lại lên đây quấy rối hắn đây mà.
-"Hôm qua, trước cổng chính nhà mình con thấy có một dì, hình như muốn vào nhà mình nhưng không dám" hôm qua chính xác là lúc chạy ra cổng chính chơi.
-"Con có biết cô gái đó không?" khu vực căn biệt thự của gia đình Ji Yong thuộc tiểu khu có sự bảo vệ quản lý và an ninh, cô gái đó cùng lắm chỉ là người qua đường thôi không có khả năng là kẻ xấu được.
-"Con không biết ạ"
-"Có lẽ chỉ là người đi qua đường thôi"
Cậu bé vẫn không phục, cảnh tính của Ác quỷ trong cơ thể cậu bé rất nhạy. Cảm thấy cô gái đó là muốn vào nhà mình chứ không phải đơn giản chỉ là người qua đường. Nhưng cậu bé lại không thể biết được cô gái đó là ai.
Buổi chiều ở khu biệt thự yên tĩnh, giọng cười đùa của Seung Ri và con trai vang vọng trong khu sân vườn cổng chính. Đang chơi đùa Seung Ri nhận được thông báo từ một người bảo vệ gác cổng rằng có một cô gái cùng một người phụ nữ muốn gặp Seung Ri.
-"Gặp tôi sao? Ai thế? Bác cho họ vào đi"
Khi bảo vệ đưa hai người cần gặp cậu đến, Seung Ri còn chưa kịp ngạc nhiên thì Seung Yong đã lên tiếng
-"Đây là cái dì con đã gặp trước cổng nè" đã nói là muốn vô nhà mình mà bố không tin.
-"Seung Ri, không ngờ anh bây giờ đã có được ngôi nhà to thế này"
-"Seung Ri, đây là cháu của ta phải không?"
Seung Ri nhíu mày, sao mẹ nuôi và em gái lại tới đây? Ji Yong nói họ đã hứa sẽ không xuất hiện nữa.
-"Có gì hai người trước tiên vào nhà rồi hãy nói"
Nghe được sự đồng ý của Seung Ri hai người họ vui mừng nhanh chân chạy vào nhà "Được, được, vào nhà rồi nói"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NyongTory] I'AM DEVIL
Fanfiction•Tên tác phẩm _ I AM DEVIL • Nhân vật chính _ Kwon Ji Yong _ Lee Seung Ri • Tên tác giả _ Midoryseyo Một vị Chúa tể kiêu hãnh luôn ngự trị trên ngai vàng của mình đến nhàm chán. Một con người bình thường sốn...