-"Này em trai, quyết định có táo bạo quá không hả?" Seung Hyun hỏi-"Không hề" đối với hắn quyết định này chẳng có gì là lớn lao.
Chỉ là từ bỏ niềm tự hào của bản thân, nhưng lại có được tình yêu đến cuối đời. Sống cùng người mình yêu mới là thích chứ.
-"Em thay đổi nhiều thật!" Lee Seung Ri quả là một con người có sức mạnh lớn đấy. Không cần là sức mạnh của ma pháp mà là sức mạnh ở trái tim.
-"Khi nào em sẽ từ chức?"
-"Có lẽ là .... ngày mai!" cho hắn thời gian là tối nay nữa đi, hắn cần mượn một chút sức mạnh Ác quỷ.
Seung Ri đang ở phòng thiết kế thì nhận được tin nhắn của Ji Yong.
Từ Ông xã đẹp trai: "Honeyyyy"
Cái gì mà Ông xã đẹp trai chứ? Hôm qua chắc là Ji Yong lại nghịch điện thoại của cậu rồi.
Không chờ thêm một giây Seung Ri ra khỏi phòng ra ban công, nhấn nút gọi
-"Honey!"
-"Ji Yong anh đổi cách xưng hô từ khi nào?" nghe anh nói sến muốn chết.
-"không phải những cặp tình nhân hay vợ chồng đều gọi như vậy sao?" đầu dây bên kia phản bác, hắn cũng cảm thấy hơi ngượng khi gọi như thế chứ bộ.
-"Những lời này nói ra từ miệng anh thực sến nha!"
-"..." Ji Yong bĩu môi, em chẳng có lãng mạn gì cả.
Đầu dây bên kia phát ra tiếng cười kẽ ngọt ngào nói nhỏ, âm lượng phải gọi là rất nhỏ :"Nhưng mà em thích nghe như thế!"
Lời khen có cánh luôn khiến người ta bay lên theo nó. Phải nói là Ji Yong bay lên tận trên trời. Bỗng chốc quên mất mục đích gọi điện cho cậu.
-"Anh gọi em có gì không?"
-"À xén chút quên, hôm nay toàn công ty tăng ca em biết chứ? Buổi tối sẽ xuống nhà ăn công ty dùng bữa. Khi nào xong việc xuống bãi xe anh đợi em"
-"Chỉ vậy thôi?? Ngày nào em chẳng đợi anh ở bãi xe, chúng ta về chung mà!" Ji Yong đâu có nhất thiết gọi điện thông báo lịch trình. Ngày nào cũng như nhau mà, cùng hắn đi làm và cùng hắn về.
-"Không, hôm nay không về. Chúng ta đi đến một nơi này, hi vọng em thích!"
-"Nắm tay nhau đi bụi hả? Được em sẽ đợi!" Seung Ri vui vẻ nói đùa, không biết là Ji Yong còn đòi đưa cậu đi đâu? Khi tan làm đã là chín giờ đêm rồi.
Nhưng thôi đi đâu cũng được, miễn là đi cùng hắn là được.
Có lẽ vì lời hứa sẽ đưa cậu đi chơi mà công suất làm việc tăng vọt. Ăn cơm tối cùng đồng nghiệp dưới nhà ăn cũng nhanh. Sau đó quay lại làm tiếp công việc Seung Ri cũng là người làm nhanh nhất.
-"Seung Ri đâu?"
-"Thưa trưởng phòng, cậu ấy làm xong bản thiết kế và vừa chạy đi mất tiêu rồi" nhiều đồng nghiệp còn cho là cậu bị ma rượt không bằng ấy.
Seung Ri hoàn thành công việc sớm đến 15 phút. Xuống bãi xe thì Ji Yong chưa ra, lúc này mới nhớ cậu đâu có chìa khóa xe đâu mà mở cửa xe. Vậy là đành ngồi xổm xuống đất bấm điện thoại chờ Ji Yong xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NyongTory] I'AM DEVIL
Fanfiction•Tên tác phẩm _ I AM DEVIL • Nhân vật chính _ Kwon Ji Yong _ Lee Seung Ri • Tên tác giả _ Midoryseyo Một vị Chúa tể kiêu hãnh luôn ngự trị trên ngai vàng của mình đến nhàm chán. Một con người bình thường sốn...