.Chương 13. Con người đơn giản

1.1K 87 9
                                    


Cộc cộc!!!!

-"Hử? Ngài Ji Yong, sao tối qua chúng ta về nhà được thế? Về nhà Seung Ri à?

Ôi trời, coi kìa say không biết trời trăng gì. Thế nào trước khi vào bữa tiệc ai đó hùng hổ nói sẽ đưa Chúa Tể về tận nhà nếu ngài say. Ai mà biết tên này tữu lượng bèo nhèo như thế mà cũng đòi đi tiếp rượu giúp.

-"Young Bae cậu may dậy đi, ra làm bữa sáng!"

-"Hả? Sao lại là tôi!"

-"Seung Ri ngủ chưa dậy!"

Ji Yong nói xong liền bỏ đi, cái gì chứ. Mình là khách đến nhà mà sao lại thành người chuẩn bị bữa ăn.

Seung Ri lúc này còn đang say giấc trong chăn, đến cả quần áo cũng không mặc.

-"Seung Ri, em không định dậy đi làm sao?"

-"....zZz.........."

.

.

-"Ưm...." Seung Ri mở mắt dậy là khi mặt trời đã chiếu sáng đến gay gắt. Bên cạnh là Kwon Ji Yong đang ngồi dựa vào thành giường cầm giấy bút vẽ vời.

-"....." chuyện gì đã xảy ra với mình????????????

-"Dậy rồi?"

-"Vâng ...... Chúa tể"

Làm thân phận 'tình nhân' thì chuyện này cũng là chuyện sớm muộn thôi. Chẳng phải cũng chỉ là chỗ cho người ta phát tiết thôi sao? Đúng là đáng xấu hổ. Cuộc đời này sao lại biến cậu thành trai bao thế chứ? Mà còn là trai bao miễn phí không có được một đồng nào.

-"Ngươi suy nghĩ cái gì thế hả?"

-"Có suy nghĩ gì đâu....." chẳng phải anh nghe được suy nghĩ của tôi sao? Còn lại đi hỏi những gì mình đã biết làm gì?

-"Seung Ri, ngươi không sợ ta?" mọi kẻ đến bên cạnh hắn đều khúm rúm lo sợ đến phát khóc. Nhưng cậu thì khác.
Ừm ...... Có lẽ là không sợ đâu.

-"... Tôi nghĩ anh sẽ không ăn thịt tôi ngay lúc này!" nhưng đã bị ăn theo một cách khác.

-"Vì sao ngươi cho là thế?"

-"Vì tôi là nhà thiết kế chủ chốt của đợt ra mắt năm nay, anh mà ăn thịt tôi thì ai sẽ thiết kế tiếp cho anh?"

Suy nghĩ thật ngây thơ và đơn giản. Nhưng sự đơn thuần đó của Seung Ri khiến hắn buồn cười. Một con người như cậu mà bị Ác quỷ bắt đi thì thật là ....tội nghiệp. Seung Ri chắc thuộc dạng tội nghiệp nhất, khi bị rơi vào tay Ác quỷ chúa rồi.

-"Ngươi mau dậy đi, theo ta về Lâu đài."

-"Vâng..."

.

Hôm nay Kwon Ji Yong về lâu đài hôm nay để còn tiếp đón một vài Ác quỷ cấp cao. Những kẻ này chẳng khác gì đám quan tham của thế giới Con người. Bọn Ác quỷ này chỉ chuyên đi nịnh nọt lấy lòng những Ác quỷ có quyền chức, và đó chính là Kwon Ji Yong. 

-"Ji Yong, em còn chưa ăn cái con mồi này nữa sao?" Seung Hyun vẫn luôn nhớ cái con mồi to mồm này.

Sao anh ta cứ thích Seung Ri cậu bị ăn thế nhỉ?

[NyongTory] I'AM DEVILNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ