.Chương 20. Em cảm thấy có lẽ mình yêu anh rồi

995 91 6
                                    


-"Tổng giám đốc Kwon .... Xin anh đừng làm như thế, có được hay không?"

Sa Rang ánh mắt ngập nước van xin, vì cái gì, vì ai mà cô phải ra nông nỗi như thế này? Tổng giám đốc đã đuổi việc cô. Xét về điều luật của hợp đồng thì bên Ji Yong là người phá hợp đồng. Bên GDRAGON có đền bù tổn thất thì đã sao. Số tiền đền bù cùng lắm chỉ sống đủ trong vài tháng. Bởi là một người mẫu cô cần tiêu rất nhiều tiền cho mĩ phẩm và quần áo hàng hiệu. Nếu không có chúng Sa Rang này làm sao còn được mọi người xem là một biểu tượng thời trang?

-"Bên tôi sẽ trả tiền đền bù hợp đồng cho cô vào buổi chiều hôm nay. Đồng nghĩa với việc báo chí sẽ đưa tin cô không còn là người mẫu của GDRAGON nữa!" từ nay chấm dứt không còn quan hệ.

-"Nếu em đã làm gì sai, em xin nhận lỗi mà. Đừng tuyệt tình như thế có được không?" trước đến nay tên tuổi cô đi lên đều nhờ GDRAGON nâng đỡ. Điểm dựa vững chắc đã mất cô còn biết làm sao?

-"Thông báo đến cái công ty khác, không được phép nhận cô ta vào. Không nên trở thành địch thủ của DRAGON trên thương trường!"

Một khi Kwon Ji Yong ra tay, kẻ bị phạt sẽ được nếm trả cái gì gọi là sự trừng phạt đến cuối cùng.

Có thể nói là một chút đường ngoi lên cũng không có.

Báo chí bên cạnh việc đưa tin Sa Rang sẽ không còn là người mẫu của GDRAGON, còn có thêm những chuyên mục khác về bê bối nhân cách của cô người mẫu này.

-"Sao cơ, người mẫu Sa Rang dựng chuyện yêu đương với tổng giám đốc GDRAGON?"

-"Chưa hết đâu này, còn có những lời nói không hay đối với nhân viên công ty!"

-"Nhiều bằng chứng cho thấy cô ấy dã từng cặp kè với nhiều đại gia! Ghê thật!"

-"Người mình thần tượng một thời!!"

Rất nhiều lời dèn pha đến từ dân mạng. Seung Ri cầm tờ báo trên tay mà trong lòng không khỏi thấy rùng mình. Kwon Ji Yong là người gật đầu cho đăng tải những thông tin kia. Có những tin đồn bê bối của Sa Rang đã lâu nhưng không hề bị phui ra ngoài, là do một tay GDRAGON đứng ra giải quyết. Bây giờ một khi Ji Yong cảm thấy chán ghét, hắn sẽ không từ bỏ bất kì cơ hội nào dìm mình xuống.

Có phải là ác lắm không?

Sự tình còn đang rất nóng trên mạng xã hội, Sa Rang đã bị sa thải khỏi công ty. Cô ấy chắc chẳng thể tìm được công ty nào nữa cả. Không ai muốn đối đầu với GDRAGON trên thương trường. Và cũng chẳng ai muốn kí hợp đồng với một cô gái đang có rất nhiều tai tiếng như thế này.

Seung Ri cảm thấy con người Kwon Ji Yong không có chỗ nào là không đáng sợ.

-"Này, em đang suy nghĩ gì mà chăm chú vậy? Vì mấy bài báo này sao?"

Biết rồi còn hỏi!

-"Anh thực sự tuyệt tình đến như vậy với Sa Rang?" cô ấy đã đi cùng công ty chúng ta từ lâu rồi.

-"Chẳng có gì là không thế khi cô ta dám nói linh tinh trước mặt em!"

Hắn không muốn giữa hắn và Seung Ri lại bị gián đoạn bởi bất cứ ai. Hắn không muốn tha cho mấy tên kì đã cảm mũi.

[NyongTory] I'AM DEVILNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ