.Chương 34. Seung Yong

874 68 0
                                    


Seung Ri như mọi ngày thức dậy thật sớm, chuẩn bị bữa sáng cho Ji Yong. Sau đó mới lên phòng đánh thức hắn dậy.

-"Bà xã, Sớm thế, tối qua ngủ muộn mà, không mệt sao?"

Mới sáng sớm hỏi ba cái chuyện gì vậy.

-"Anh nhanh dậy đi, sắp muộn giờ làm"

-"Hôn anh một cái"

~Chụt~

Trong khi đợi Ji Yong thay quần áo Seung Ri tranh thủ qua phòng của Seung Yong xem con trai. Tối qua Ji Yong nhất quyết cho con vào củi và đẩy về phòng riêng. Vì lý do không thể làm 'ồn ào' đánh thức giấc ngủ của con trẻ.

Rất may là Seung Yong còn nhỏ tuổi nhưng rất ngoan buổi tối có thể ngủ một mình không quấy khóc, chỉ cần bồi cho cậu bé một bình sữa trước khi đi ngủ. 

Seung Ri từ lâu đã không đi làm ở công ty GDRAGON, mỗi ngày chỉ việc ở nhà với con trai, nhưng mà con trai cả ngày chỉ ngủ thôi. Thực là chán.

-"Seung Yong a, thức dậy chơi với ba được không con?"

Haizz thằng nhỏ cứ ngủ là ngủ thôi.

King Kong

Có tiếng chuông cửa Seung Ri nhanh chóng ra mở cửa không biết bây giờ này lại có ai ghé thăm? Ji Yong thì đang trong giờ làm rồi.

-"Xin chào ...... Ơ...."

-"Sao vậy? Không muốn mời ta vào sao?" người phụ nữ lên tiếng

-"Ơ dạ không, mời ... mời phu nhân vào" đây là ai chứ, chính là mẹ của Ji Yong đó. Cậu không nghĩ sẽ có ngày mẹ hắn lại đến đây. Vì trước nay mẹ hắn chưa bao giờ thích cậu.

Bà ấy quan sát một vòng căn biệt thự của Ji Yong, có lẽ là muốn xem Ji Yong sống có tốt không.

-"Phu nhân ngồi ở đây, để con đi lấy nước, phu nhân uống nước năng lượng nhé?" cậu vẫn không bao giờ quên thức uống ưa thích của Ác quỷ chính là loại nước chiết xuất từ Con người.

Đang lúc chuẩn bị đi vào pha thì trong chiếc nôi nhỏ bắt đầu có tiếng khóc.

-"A Seung Yong a, ngoan nha đừng có khóc" Seung Ri vội chạy đến dỗ dành.

-"Đứa bé này là ???" bà không thể nào không ngạc nhiên, đứa bé trên tay Seung Ri rất có nét giống con trai bà lúc nhỏ.

Seung Ri cũng không dấu diếm, thành thật trả lời

-"Seung Yong là con trai của Ji Yong ạ"

Nét ngạc nhiên chợt thoáng qua trên khuôn mặt bà nhưng rất nhanh đã biến mất, điều này không có gì quá khó để nhớ lại rằng, Ji Yong nó đã nói tuy sẽ nguyện ý đánh mất ngôi vị hiện tại nhưng vẫn sẽ có một đứa con, vẫn tiếp tục duy trì dòng máu của gia tộc.

-"Người có muốn bế Seung Yong không?" Seung Ri bế Seung Yong đưa đến cho mẹ Ji Yong.

-"Ta......" bà có đôi chút ngập ngừng.

-"Seung Yong à, sang với bà nội của con nha" Seung Ri cười dỗ dành. 

Seung Yong cũng khá ngoan, không hề lạ với mẹ Ji Yong. Rất nhanh đã cười te toét với bà nội.

[NyongTory] I'AM DEVILNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ