.Chương 10. Bản thiết kế

964 121 17
                                    


Hai mẹ con Jan Hee cuối cùng cũng được buông tha bởi cái thứ nước uống mà Ji Yong pha. Sau khi uống xong chắc họ phải ôm toilet cả buổi.

Đến giờ đi làm Seung Ri và Ji Yong chuẩn bị đến công ty. Bất chợt mẹ Jan Hee kéo cậu vào phòng nói có việc

-"Jan Hee sẽ đi phỏng vấn con biết chứ hả?"

-"Dạ biết!"

-"Yêu cầu là cần vẽ trước một đến hai tác phẩm dự phỏng vấn, con biết ??"

-"Dạ biết!" điều này cậu cũng đã phải làm khi dự phỏng vấn công ty.

-"Nhưng hiện tại con bé không biết nên vẽ cái gì. Con cho em nó mượn bản vẽ đi nhé

-"Hả mẹ ơi, như vậy là ăn gian đó!" sao lại đòi lấy bản vẽ của cậu chứ.

-"Nhưng em nó cần. Mẹ lấy hai bản vẽ trên bàn của con đưa cho em đi rồi."

Ôi trời. Đã cố tình không cho ngủ ở phòng cậu là để tránh dòm ngó mấy bản vẽ. Vậy mà.

Seung Ri tức không cam tâm, nhưng không thể làm được gì. Bản vẽ là công sức và là chất xám của cậu. Một bản vẽ là cả một tuần trời.

-"Sao thế?" Ji Yong hỏi khi thấy Seung Ri mặt mày như cái bánh bao nhúng nước.

-"Không, không có gì!"

-"Hôm nay giúp tôi xem hồ sơ dự tuyển nhân viên mới đi!"

-"Chẳng phải đó là công việc của thư kí sao?" ai đời lại bảo nhân viên thế kế làm maya việc này?

-"Thư kí của tôi hôm nay không đi làm!"

Thôi cũng được, hôm nay tâm trạng cậu không thích hợp để suy nghĩ bản thiết kế mới. Xem như làm chút việc cho đỡ buồn.

Đến phòng phỏng vấn có tổng cộng 3 người ngồi ở ghế phỏng vấn, bao gồm cả Ji Yong. Công việc của Seung Ri là đưa hồ sơ cho Ji Yong xem xét.

Bây giờ mới biết còn có công việc chán hơn cả việc suy nghĩ ý tưởng thiết kế của cậu. Hầu như chỉ đứng lật lật hồ sơ rồi đưa cho Ji Yong. Sau đó phân loại ra tốt và không tốt theo đánh giá của Ji Yong.

Thời gian ơi! Trôi qua nhanh lên một chút được không?

-"Người cuối cùng! Jung Jan Hee!"

-"Cô gái này sẽ gặp riêng tôi để phỏng vấn! Thư kí, dẫn cô ấy lên phòng tôi!"

Hai vị giám khảo còn lại khá bất ngờ. Phỏng vấn sao lại phải lên phòng tổng tài? Hay có gì mờ ám nhỉ?

Người khác nghe nói gặp riêng tổng tài luôn có vẻ sợ sệt. Nhưng Jan Hee lại chẳng hề sợ. Có phải anh ta có tình ý với mình hay không? Hay vì hai cái bản vẽ mà mình đưa ra, liệu có phải nhìn thấy đẹp rồi sẽ cho cô đậu luôn không?

-"Đây là hai bản vẻ của cô?"

-"Vâng đúng vậy ạ!"

-"Lee Seung Ri! Cậu là nhà thiết kế ở đây! Vậy thì đánh giá bản vẽ này cho tôi!"

Nghe Ji Yong nói như vậy Seung Ri giật mình. Đánh giá sao? Đó là bản thiết kế của mình đánh giá làm sao giờ.

-"!!!" bản thiết kế này ..... hình như đâu phải của mình?

[NyongTory] I'AM DEVILNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ