.Chương 35. Cậu bé Ác quỷ

867 59 0
                                    


Cậu bé hiếu động Kwon Seung Yong, năm nay đã hơn 2 tuổi.

Bản năng của một Ác quỷ dần bộc phát. Nhưng vẫn chút rối loạn. Seung Yong là con lai giữa Ác quỷ thuần chủng và Con người. Việc kiểm soát năng lực của mình lúc này rất khó.

Nên Seung Ri đang rất đau đầu vì việc này.

.

Sáng chủ nhật, một nhà ba người cùng nhau ở trong căn bếp của biệt thự. Chủ nhật Ji Yong được ở nhà nên người làm và quản gia đều được nghỉ. Seung Ri muốn dành thời gian riêng tư của gia đình nhiều hơn.

-"Hai bố con ngồi đây, em đi nướng bánh mì cho anh nhé ông xã"

Seung Ri quay lưng vào bếp, ở bàn ăn chỉ còn lại hai bố con. Bình sữa thơm ngon được đặt trước mặt Seung Yong. Nhưng xem ra thằng bé không thích.

Thứ mà nó đang chăm chú nhìn lại là ly cà phê của Ji Yong.

-"Nhìn cái gì? Có thèm cũng không cho con uống ké đâu!"

Vừa dứt câu ly cà phê đen trên tay Ji Yong vụt biến mất. Và sau đó xuất hiện trong tầm tay của cậu con trai bé nhỏ.

Seung Yong đương nhiên chẳng hiểu gì, chỉ cần thứ cậu bé muốn đang ở ngay trước mắt, thì ngại gì không uống thử.

Ji Yong còn chưa kịp định hình thì con trai đã đưa cái ly lên miệng.

Chưa kịp ngăn cản đã bị chiếc găng tay nhắc bếp ném vào người, cùng giọng quát

-"Ya tên kia! Ai cho anh đưa cà phê cho con uống!"

-"Anh đâu có...."

-"Seung Yong! Mau trả ly nước cho ba. Bố con hư quá, lại cho con uống cà phê!" Seung Ri dỗ dành con trai tranh thủ nói xấu Ji Yong một chút.

-"Anh không có đưa thật mà!" hãy tin anh.

-"Thôi đi, anh không đưa làm sao ly cà phê của anh trong tay con. Nhỡ con uống vào thì sao? Nếu con đánh tay một cái vỡ ly thì sao?" Seung Ri không hài lòng. Trẻ nhỏ không được uống cà phê. Còn nếu vỡ ly không may giẫm vào mảnh thủy tinh thì sao.

Ji Yong còn muốn phân trần, nhưng Seung Ri đã chặn miệng hắn miếng bánh mì nướng.

Một lần khác Ji Yong đang ở phòng khách xem tivi. Seung Yong thích ở với ba hơn nên bắt cậu vừa nấu ăn vừa địu thằng bé sau lưng.

-"Bớt ăn lại nha con, nặng quá rồi!"

Ba muốn gãy lưng rồi đây.

Seung Ri đang xào rau trên chảo. Bỗng nhiên bụp một cái trên chảo chẳng còn chút gì cả.

Seung Ri trợn tròn mắt! Chuyện gì đang xảy ra? Cái chảo đây, vậy rau đâu?

Ji Yong, chính là anh ta!! Lại phá mình!

-"KWON JI YONG!"

Nghe tiếng hét không chút vui vẻ nào của bà xã, hắn thở dài lại có chuyện gì nữa đây. Tắt tivi hắn nhanh chóng đi vào bếp.

-"Sao thế bà xã?"

-"Trả đồ ăn cho em" 

Ji Yong không hiểu cậu muốn nói gì, đồ ăn gì mà đòi ở hắn chứ.

[NyongTory] I'AM DEVILNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ