Ji Yong từ khi chính thức trở thành một Con người thì cuộc sống của hắn ngày một trở nên nhàm hạ hơn. Sau khi đi làm sẽ về nhà, rảnh rỗi sẽ cùng Seung Ri đi dạo chơi bên ngoài.Ngược lại với Ji Yong chính là Seung Hyun. Một Chúa tể không hề dễ dàng gì, vì thay đổi Chúa tể đột ngột nên tất cả các công văn đều phải làm lại và đưa cho Chúa tể mới kí tên. Thời gian rảnh đều phải đến Lâu đài.
Hôm nay là ngày trời âm u, Seung Ri ra siêu thị mua chút trái cây tươi về để ăn. Lúc chuẩn bị thanh toán thì trời đổ mưa. Là mưa rất to đấy.
Thở dài, cậu đã chủ quan không mang theo dù. Vì cho rằng ông trời chỉ hù dọa chút thôi. Ai ngờ đổ xuống một trận mưa to ngất thế này.
Seung Ri ôm đống trái cây dựa vào mái hiên ở siêu thị. Đợi cho trời hết mưa rồi về. Nhưng cậu đã đứng đây sắp đúng một giờ đồng hồ rồi mà trời không có dấu hiệu tạnh.
Cậu lầm bầm "Ông trời à, tôi biết là tôi đã xem nhẹ ông rồi. Nhưng có nhất thiết phải cho tôi đứng đây mãi hay không? Mỏi chân muốn chết!"
Đang lúc suy nghĩ có nên đội mưa về hay không thì một chiếc xe quen thuộc đứng ngoài mái hiên bóp còi xe. Hình như là xe của Ji Yong. Nhưng hắn không phải đang ngủ à?
Ji Yong mở cửa xe bung dù ra rồi đi đến chỗ Seung Ri đang đứng
-"Ji Yong!"
-"Sao không mang theo dù? Không có cũng không gọi anh?" Ji Yong giọng đầy trách khứ
-"Em sợ anh đang ngủ. Hôm qua anh làm việc muộn mà." Seung Ri chun mũi, người ta là lo cho anh đó chứ.
Ji Yong không tranh cãi với cậu nửa,chủ động đón lấy túi trái cây, một tay nữa cầm dù che cho Seung Ri. Đưa cậu an toàn đến ghế phụ sau đó mới vòng qua ghế lái của mình.
Vì che dù cho Seung Ri lúc cậu vào xe mà Ji Yong ướt một bên tóc. Nhưng không sao, nhìn lại càng đẹp trai.
-"Ji Yong đoán xem hôm nay em gặp được ai nào?"
-"Em gặp ai?" hắn vẫn chuyên tâm lái xe
-"Là Song Mino đó, bác sĩ Song. Anh ta gặp em lúc ở siêu thị còn đến chào em gọi em là 'Chị dâu' mà em không thích cái tên đó chút nào"
Song Mino giới thiệu anh ta cũng là một Ác quỷ. Nhiệm vụ là bác sĩ của lâu đài. Anh ta cũng như Ji Yong đến thế giới Con người lập nghiệp, và hiện tại có phòng khám riêng cho mình.
-"Tên đó có nói gì nữa không?"
-"Anh ta dặn nhớ nhắc anh ăn rau!" bởi anh ta biết anh rất lười ăn rau
-"......"
Dù là Con người nhưng thói quen của một Ác quỷ thì chắc chắn không thể bỏ được. Đó là uống nước năng lượng Con người. Hắn đã sống bằng cái thứ nước đó cả trăm năm nay nên bây giờ khó có thể bỏ là điều đương nhiên tuy hắn là Con người.
Seung Hyun đôi khi đến nhà vẫn mang đến cho Ji Yong một bình năng lượng. Và có dặn bây giờ đã là Con người thì nên uống ít thôi.
Thú thực từ một Ác quỷ trở thành một Con người không thể làn quen ngay được. Có hàng trăm thói quen của Ác quỷ mà đến bây giờ đôi khi hắn chưa thể bỏ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NyongTory] I'AM DEVIL
Fanfiction•Tên tác phẩm _ I AM DEVIL • Nhân vật chính _ Kwon Ji Yong _ Lee Seung Ri • Tên tác giả _ Midoryseyo Một vị Chúa tể kiêu hãnh luôn ngự trị trên ngai vàng của mình đến nhàm chán. Một con người bình thường sốn...