Sai lầm

29.7K 640 51
                                    

Cô-Lăng Nhược Vân con út của tập đoàn Vân Phong, là một cô gái có một vẻ đẹp rất đáng yêu, dường như ai khi nhìn thấy cô cũng muốn yêu thương che chở nhưng.....
Đúng vậy, chỉ có anh-Lăng Phong chính là người anh trai nuôi của cô, vì cha mẹ cô hiếm muộn nên mới nhận anh về nuôi từ cô nhi viện. Từ lúc cô sinh ra cho đến khi mở mắt, người cô thấy đầu tiên đó là anh. Từ nhỏ cô luôn lẽo đẽo theo anh, hễ ai tiếp cận anh thì cô điều đánh. Có lẽ cô là một tiểu thư được nuông chiều từ bé nên khá là bướng bỉnh.

Vào mùa hè năm cô 15t cô đã tỏ tình với anh nhưng anh lại dùng anh mắt lạnh lùng nhìn cô, như vậy còn đau hơn cả lời từ chối của anh.
Nhưng cô rất ngạc nhiên khi anh bỗng mỉm cười xoa đầu cô rồi nói " anh cũng thích em mà"
Đó không phải đáp án cô muốn! Anh biết cô thích anh không phải kiểu 'thích' mà anh nói!

Mùa đông năm cô 16t...
Cô lại tỏ tình anh và.....anh đồng ý. Cô vui lắm, cô cười rạng rỡ chạy đến bên anh, ôm anh sau đó kiễng gót chạm nhẹ vào môi anh. Anh ôn nhu ôm cô đáp lại nồng nhiệt.

Năm cô sắp tốt nghiệp cấp 3, cũng là ngày gia đình cô càng ngày càng đi xuống. Tập đoàn Vân Phong có lẽ sẽ phá sản, điều này làm cô rất lo lắng cho anh và cha.

Hôm nay, một buổi sáng sớm đầy sương....ngày này là ngày cô và anh bắt đầu mối quan hệ này. Cô dậy sớm chuẩn bị tất tật từ sáng đến tối và ngồi chờ anh trở về! Vì ba mẹ cô đang đi công tác để bàn bạc cứu vớt công ty.
19h...

20h.....

21h......

22h.......
Cô lo lắng sợ anh sẽ xảy ra chuyện gì! Mang áo khoác vào cô chạy nhanh đi tìm anh. Đến công ty...không có, cô chạy tìm khắp nơi quanh đó nhưng chẳng thấy anh. Cô mệt thở hồn hển vào quán ăn gần đó định mua ít nước nhưng....... Người trước mặt cô bây giờ chính là người mà cô chạy khắp nơi tìm kiếm. Cô ngạc nhiên nhìn hai người trước mặt cô đang ân ân ái ái với nhau....tim cô thắt lại. Nước mắt cứ thế chảy xuống, cô cố chấp rằng mình nhìn lầm nên cất giọng nói yếu ớt dường như không muốn anh nghe, chỉ là cô sợ...sợ đó chính là anh..người cô yêu....
"Phong ca ca?!"
Anh nghe thấy giọng nói quen thuộc liền quay sáng đối diện với ánh mắt tuyệt vọng của cô.
"Lăng Nhược Vân?"
Ha! Lăng Nhược Vân!! Anh còn nói cả tên lẫn họ cô ra, họ hoàn toàn như người dưng....
Cô gái bên cạnh anh không ai khác chính là Quách Mẫn Mẫn, người mà bị cô đuổi đi khi cô ta và anh cùng đi mua đồ cho câu lạc bộ trường. Lúc đó còn nhỏ cô rất bướng lại có tính sở hữu rất cao.
Quách Mẫn Mẫn lên tiếng " Vân học muội? Sao muộn rồi còn ra ngoài một mình vậy!"
Anh nhíu mày nhìn cô sau đó kéo tay ôm Quách Mẫn Mẫn đi đến chỗ cô lạnh lùng nói
"Đây là bạn gái của anh! Mong em đối xử tốt với cô ấy!"
Lăng Nhược Vân trợn mắt nhìn anh, nước mắt lại lần lượt tuôn ra
"Anh....anh là đồ lừa gạt!!" Cô cắn răng nói
"Đúng! Tôi là đồ lừa gạt đấy! Chẳng phải các người rất ngu ngốc sao? Công ty sụp đổ thì các người nên cám ơn tôi mới đúng!!" Anh mỉa mai nói càng ôm chặt Quách Mãn Mẫn hơn.
Cô lại thêm một cú sốc nữa, làm đầu cô choáng váng, lau nước mắt chạy ra ngoài.
Anh lẳng lặng đứng nhìn người con gái kia chạy mất, lòng anh có một cỗ bất an dâng lên. Anh cảm nhận được rằng nếu không đuổi theo anh sẽ mất cô mãi mãi....

Anh buông Quách Mẫn Mẫn ra chạy nhanh ra ngoài đuổi theo cô

Cô thì chạy như không biết trời biết đất!! Cô chỉ biết chạy, Chạy và chạy tựa như không có điểm dừng
"Bíp"
"Bíp"
Tiếng xe inh ỏi kêu vang khắp đường nhưng cô lại không hề mảy may
"Huỳnh!!!"
1 giây
2 giây
3 giây
Anh như chết lặng, đứng im lìm ở đó nhìn từng người từng người xúm lại anh mới bừng tỉnh chạy như điên đến đó, đến chỗ cô đang nằm...nằm trên một vũng máu. Anh ôm chặt cô vào lòng lay cô "Vân nhi!! Vân nhi!!!! Em làm sao vậy Vân nhi!!! Vân nhiiiiiiiiiii!! Aaaaaaa" anh dường như mất kiểm soát hét toáng kêu tên cô nhưng cô vẫn nằm im ỉm ở đó....
Sau khi cô đã ra đi, được đưa vào nhà bảo quản xác, anh lết cái thân đầy máu về nhà. Anh mở cửa giật mình nhìn cảnh trước mắt. Một bữa tiệc rất đơn giản nhưng lại được trang trí rất tuyệt vời. Anh có thể cảm nhận được...mới vừa rồi...cô vẫn còn ở đây...ở đây chờ anh.
"Vân nhi...vân nhi...anh sai rồi...anh không cầu mong em tha thứ nhưng....hãy nhận lời xin lỗi của anh được không...?" Anh đứng trước ảnh hai người chụp chung nói. Nước mắt anh như đọng lại trong mắt. Từ khi cô ra đi, anh dường như mất hết cảm xúc...chỉ biết cầu xin cô trong khoảng không....

Đoản ngược SE( ngược tâm, thân)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ