cậu bé khuôn mặt phúng phính đáng yêu đang bày ra bộ dáng dâm dục trước mắt tôi. Mái tóc đen bám dính lấy vầng trán đầy mồ hôi, khuôn mặt đỏ ửng, ánh mắt mở hờ đầy khêu gợi, đôi môi căng mọng đó liên tục phát ra âm thanh "ưm a" và gọi tôi bằng daddy đầy kích thích.
"daddy~ làm ơn, em mệt quá"
Nói là mệt nhưng cái mông đó vẫn liên tục đập vào nơi tự hào của tôi. Hai bàn tay nhỏ bám vào tóc tôi thật chặt và nếu tôi không lầm là nó đang kéo đầu tôi sát lại ngực nó, giọng nói nghẹn ngào lại vang lên.
"a, a daddy...giúp em ưm..."
Tôi hiểu ý và đưa lưỡi ma sát nơi nhô lên của nó, thằng nhóc thỏa mãn mà ngửa đầu ra sau thở dốc. Bên dưới cũng tự động di chuyển nhanh hơn. Tôi cảm giác như mình đã nghiện nơi này của nó, liên tục làm nó hài lòng nhờ kĩ thuật đánh lưỡi điêu luyện của mình.
Bỗng dưng thằng nhóc run run người và dừng mọi động tác. Tôi biết, chắc là trúng điểm đó rồi. Tôi đẩy nó ngã ra giường, lật người nó lại. Cái mông vẫn giữ chặt dương vật của tôi không buông. Tôi cuối người tạo nên một dấu Hickey thật chói mắt giữa cái mông trắng nõn rộng lớn này.
"daddy à, f*ck... f*ck chết em đi"
"cưng thèm khát tới vậy?"
Tôi đang cố làm nhục nó, tôi tự biết mình có sở thích khá kì quặc là làm nhục người khác trên giường. Nhưng thằng nhóc này da mặt khá dày đi. Vẫn gật đầu liên tục với cái khuôn mặt vừa đáng yêu vừa dâm dục đó.
"Cưng biết bộ dạng mình bây giờ giống gì không?"
Tôi bắt đầu di chuyển, ánh mắt tôi nhìn rõ nơi giao hợp, cách mà tôi liên tục thúc vào chỗ đó, cách mà thằng nhóc cố gắng thít chặt lại của tôi, tôi đều nhìn rõ. Nhưng thít chặt quá thì hư hỏng quá rồi! Tôi cũng biết đau đó!
chát
Tôi tát vào mông nó nhưng nó lại phản ứng theo kiểu phát thèm và muốn tôi lặp lại lần nữa. Tôi nắm cằm của nó nghiêng qua một bên.
"này, nghe đây! daddy đánh cưng vì cưng liên tục thít chặt một cách hư hỏng, không phải là khiến cưng thích thú"
"vâng, thưa... daddy
Nó há to cả miệng ra thở dồn dập, nước bọt đều tràn ra hai bên. Khuôn mặt thêm đáng yêu khi nó đước đánh đỏ ửng. Tôi vuốt ve khuôn mặt nó tiếp đến là khắp làn da trắng mịn đó, nó thật mềm thật căng. Làn da khiến tôi phát nghiện, nghiện hơn những đồng tiền lẻ ít ỏi trong két sắt kia nhưng cũng nhờ đồng tiền ít ỏi đó, tôi mới nhìn được, chạm được và sỡ hữu được thâm thể hoàn mỹ này. Đúng là có tiền là có tất cả.
*reng reng*
Tiếng chuông chết tiệt! Thề có chúa nếu đây không phải là số điện thoại của tên thư ký quèn ở công ty tôi thì tôi sẽ đập nát nó vào cái cửa gỗ bên kia. Tôi tạm ngưng động tác làm Jimin tụt hứng, tôi xoa đầu nó nhẹ nhàng và nghe điện thoại.
"chuyện gì?"
Bên kia tên thư ký đang loay hoay gì đó rồi nói.
"Giám đốc anh quên hôm nay có buổi họp với các đầu tư lớn sao?"
"Đợi đi"
Tôi tắt máy vứt điện thoại vào tủ. Jimin lắc lắc mông liên tục cầu xin tôi.
Trong phòng, trên giường với mùi của tinh dịch, mùi mồ hôi, mùi hương xà phòng nam tính từ người tôi và Jimin, mùi kem đánh răng bạc hà của tôi phà ra liên tục do độ ấm áp bên dưới của nó trao cho tôi. Ugh! tôi cần một mùi hương, mùi thật nồng, thật ấm. Đúng rồi!
Tôi với tay tới đầu tủ lấy gói thuốc lá và quẹt lửa. Một ngọn lửa nhỏ được thắp sáng trong căn phòng khá tối chỉ có một tí ánh sáng được chiếu qua khe cửa sổ có rèm hoa văn độc đáo mắc tiền.
"thật sao daddy? hút thuốc, vào lúc này?"
"cưng sẽ thích không khí này"
Nó nhìn tôi bằng ánh mắt khó hiểu, tôi cũng khó hiểu về bản thân mình, tại sao lại phải hút thuốc khi làm tình? nó thật vướng víu! tôi trước giờ chỉ muốn thỏa mãn bản thân mình một cách nhanh chóng dù chẳng bận gì vậy mà bây giờ các nhà đầu tư lớn với hợp đồng béo bơ đang phải chờ đợi tôi mà tôi thì vừa làm tình vừa hút thuốc một cách thư thả. Chắc do tôi muốn kéo dài cuộc tình này, muốn được hưởng thụ với cơ thể này lâu hơn nữa trước khi tôi phải đối mặt với đống tài liệu cao như tòa nhà chọc trời kia.
Ôi chúa ơi, tôi đang nghiện, tôi nghiện nó rồi, nghiện cái cơ thể đẹp đẽ này hơn cả két sắt chứa tiền của tôi.
😈🌸
3 ngày 1 chap :)
BẠN ĐANG ĐỌC
Sugar daddy |kookmin|
FanfictionDaddy à, em muốn cái áo Gucci kia~ Sẽ có nó nếu cưng biết mình nên làm gì bây giờ! Em đã chuẩn bị rồi đây~ ngày phát hành 10/2/2018.