33 JM

5.7K 514 46
                                    

Đã 2 tuần rồi, tôi vẫn đi học chơi với bọn Hodong, đối với Jinwoo hơi ngượng nhưng quan trọng là Jeon Jungkook không liên lạc với tôi, kể từ hôm đó. Jungkook đã biệt tăm, tôi có gọi thử thì nghe phía bên kia là giọng người đàn ông khác.

"cậu ấy đang bận, phiền cậu gọi lúc khác"

Rồi tắt máy ngang, tôi lúc đó trong lòng dâng lên một nỗi bực lớn. Tại sao bảo người ta đợi thì lại biến mất? tại sao lại là giọng nói của thằng con trai khác? và tại sao tới bây giờ hắn còn chưa xuất hiện? Tôi đã có ý định rời đi thì hay tin nhà cũ đã bị bán, cha tôi thì biệt tăm luôn.

Nên bây giờ tôi vẫn còn ở nhà Jungkook, tại tôi nghĩ nhà cao cửa rộng như vậy bỏ hoang thì chắc trộm vào hết mất. Nhưng tôi không ngoan ngoãn trông nhà như một con cún ngoan của tổng giám đốc Jeon Jungkook được, phải mở tiệc chứ. HOME PARTY!!

Việc bóng rỗ đã được dời vào tháng sau nên chúng tôi có dư thời gian chơi bời. Tôi gọi ngay Taehyung đầu tiên. Tiếng chuông ngân dài lần nữa và lần đầu tiên hơn 2 tuần nó mới chịu bật máy của tôi.

"cái gì?"

Bên kia giọng ngái ngủ, có thêm một chút giọng muốn khóc, tôi nghĩ chắc nó nấu mì cay quá cho người ta rồi bị ăn đập nên không quan tâm nhiều.

"home party không?"

"ở đâu??"

Nghe tới tiệc là tôi biết mắt nó đang sáng bừng lên, lúc còn cấp hai, năm nào chúng tôi cũng đi tiệc nhà bạn, một đám nít ranh mở tiệc toàn là kẹo và coca. Nhưng lần này, phải là rượu và bia! Ai mà chẳng thử uống bia trước tuổi trưởng thành chứ.

"nhà da...nhà Jungkook"

"ủa daddy mày không chửi à?"

"đi công tác rồi, nhớ qua nha 7h"

Tôi tắt máy và bắt đầu đi mua những thứ cần thiết cho bữa tiệc, tôi dùng thẻ tín dụng của Jungkook, có lẽ hắn cố ý để lại cho tôi, nó đặt ngay trên bàn học tôi mà. Tôi vào một siêu thị nhỏ, vớt toàn bộ loại bia rượu ở đó rồi tìm tới tất cả loại snack mà tôi yêu thích, à trái cây nữa! trái cây với rượu là ngon cực kì!

Bữa tiệc chắc chắc không chỉ có mỗi Taehyung, tôi gọi cho bọn Hodong.

"ey dude! home party không?"

"tất nhiên rồi!!!"

"ở nhà tôi 7h à rủ đám chung lớp luôn, nói rằng Park Jimin mở home party overnight!"

Tôi xem đồng hồ thì đã 6h, tôi phải nhanh chóng xách cả đống này về nhà. Nghĩ tới đường về nhà mà xa xăm vô cùng. Đi được một đoạn thì Jinwoo xuất hiện trước mặt tôi với con xe khủng đó.

"cần đưa về không?"

Quan hệ chúng tôi vẫn còn gượng gạo nhưng dù gì cũng không phải con gái, nên chúng tôi nhanh chóng thân thiết lại. Chúng tôi về tới nhà, Jinwoo xách đồ vào giúp tôi rồi ngồi phịch lên ghế.

"cậu mua gì nhiều vậy?"

"oh! chưa nói với cậu, tôi mở home party, tham gia không?"

"tất nhiên"

Jinwoo và tôi bắt đầu dọn đi những thứ dễ vỡ và khóa cửa phòng của Jungkook lại, tôi không muốn đồ của Jungkook mất một thứ gì đâu. Hay là xuất hiện những thứ trắng đục trên giường hắn. Vì đây là home party mà, chuyện tình dục chắc chắn sẽ xảy ra. Ôi có khi chúng nó vào tận bồn tắm mà làm mất, rồi bọn nó sẽ lãng phí sữa tắm của tôi như gel bôi trơn của chúng nó mất. Tôi phải giấu đi mới được.

"anh ta đâu rồi?"

"đi công tác rồi"

Tôi đang tìm những cái bát nhựa để đựng snack và trái cây, tôi cũng dán mấy cái trò phi tiêu lên tường. Tất nhiên là bộ loa lớn nhất tôi vừa thuê sẽ mở những bài nhạc cực mạnh.

"Jinwoo à, giúp tôi treo cái này"

Cậu ấy treo những dải ruy băng khắp phòng khách rồi còn bong bóng nữa. Jinwoo bỗng bật cười.

"nhìn như tiệc sinh nhật vậy"

Home Party ai lại làm mấy cái này, như tiệc sinh nhật của thằng lên 5, tôi cũng phụt cười vì ý tưởng của mình.

"Home party là chỉ có đồ ăn, rượu bia và vài cái phòng trống thôi. Không cần trang trí quá đâu"

Tôi hiểu ý phòng trống của Jinwoo là gì, tôi cũng không ngại ngùng, nhà Jungkook có 3 phòng ngủ, một phòng tôi, một phòng Jungkook và phòng trống. Phòng Jungkook đã khóa cửa nên tôi hy sinh phòng mình cho đám kia, phòng trống tôi cũng tìm được chìa khóa và để cửa mở. Còn phòng tắm và phòng làm việc của Jungkook, tôi nên khóa phòng làm việc.

Và yes! phải có quả cầu gương huyền thoại chứ! sẽ làm cho nơi này sinh động hơn. các cửa sổ trên phòng tôi đóng toàn bộ.

"eyyyyy!!!!"

Tiếng gọi toáng kia tôi biết rõ là của ai, thằng này chỉ có tiệc mới tới sớm được.

"whisky nè!!!"

"fck! Kim Taehyung, mày uống được whisky à??"

"yea! chai này mắc lắm đó nhaaaa"

Taehyung khoe cái chai whisky trước mặt tôi, thằng này bán mì thôi mà mua cả chai whisky làm quà, cũng được nhưng tôi có biết uống đâu. Chắc để dành cho Jungkook.

😈🌸
3 ngày 1 chap :)

Sugar daddy |kookmin|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ