22 JM

6.4K 594 82
                                    

Tôi đã được nghỉ tiết cuối để đi tập bóng rổ, cũng tốt tôi không thích môn sinh lắm, từ lúc biết tới cái môn sinh học tôi đã chẳng thể ưa nó một chút nào cả.

Cậu bạn kia tên Jinwoo, Jinwoo chơi rất giỏi, cách cậu ấy giành bóng rồi chạy nhanh đến và thực hiện một cú jump shot hoàn hảo, tôi chỉ biết nhìn mà quan sát theo. Cậu ấy ngoắc tay ý bảo tới lượt tôi, tôi bước chậm chạp tới.

"nhiệm vụ của cậu là ghi được 3 điểm"

Tôi nuốt một khối nước bọt lớn, tay tôi run run lấy quả bóng từ Jinwoo. Tôi nhắm mắt lại lấy nhịp thở cố định. Chân tôi bắt đầu khụy xuống, rồi chữ L... tôi nhớ Taehyung chỉ tôi là để tay chữ L rồi tiếp theo là thả lỏng, thả lỏng thế đ*o nào được?! Thôi cứ ném đại, nếu xui thì rời khỏi câu lạc bộ, cùng lắm thì tôi tham gia câu lạc bộ "Tiếng Anh thú vị".

bàm!

Tôi sau khi thảy liền nhắm tịt mắt lại, hai tay tôi không dám di chuyển. Và khi tôi nghe thấy âm thanh lớn vang vọng cả phòng tôi mở mắt ra. Tôi chẳng biết nó có vào hay không, tôi nhìn sang Jinwoo và họ đằng sau.

"t-tôi ném được chứ?"

"Cậu còn hỏi sao?! quá tuyệt luôn đó!"

Sao? vậy là tôi ném được à? không thể tin được! unbelievable!! Tôi nhìn trái bóng lăn dài tới. Họ ở đằng sau ôm nhau chặt rồi bắt lấy người tôi thảy lên cao như cách họ thảy quả bóng vậy. Cậu trai to con tên Hodong nói.

"chúng ta chắc chắn sẽ thắng cuộc thi sắp tới! vì sao nào?"

"vì chúng ta có Park Jimim!"

Họ đồng thanh nói, ôi chúa ơi, cảm giác được tung hô tuyệt thật đó. Tôi thả mình cười khúc khích cho họ có thể đưa tôi lên cao.

Tiếng chuông 5 giờ chiều vang lên, là lúc tôi và mọi người về. Tôi chào tạm biệt họ xong là chiếc xe hộp kia chạy tới kịp lúc. Tôi bước ra đầy phấn khởi, tôi ngồi trên xe cười liên tục. Jungkook xoa đầu tôi nói.

"này, cưng hôm nay có gì vui sao?"

Rất vui là đằng khác, tôi muốn kể hết toàn bộ những điều xảy ra ở phòng thể dục, kể điều kỳ diệu tôi ném bóng điểm tối đa. Ugh! tôi nên quay lại cảnh đó mới đúng.

"daddy à, em vừa tham gia câu lạc bộ bóng rổ đấy!"

"gì chứ? lùn như cưng mà biết chơi sao?"

Jungkook lại cười nhạo tôi, bàn tay to kia vỗ vỗ lên đầu tôi như nhắc nhở tôi nên biết chiều cao của mình. Tôi phồng môi quay sang cửa kính nhìn. Jungkook véo má tôi và dừng xe tại một ven đường vắng.

Jungkook nhấc tôi qua ngồi trên đùi hắn, tôi mặt vẫn quay sang nơi khác, tay Jungkook luồn vào áo tôi sờ soạn vùng eo và đôi môi khô khốc kia tìm đến cổ tôi.

" tôi nhớ cưng lắm đấy"

Áo tôi bị cởi ra toàn bộ, Jungkook bắt đầu dùng lưỡi mình mà chu du khắp cơ thể tôi, ugh! nó thật ướt át và nóng bỏng. Tôi tay vò vào mái tóc rối của hắn, tôi ưởn ngực mình vào miệng hắn với mong muốn nhiều hơn nữa.

"em cũng nhớ daddy"

Những tiết đầu tôi vẫn mơ tưởng tới Jungkook, tôi nhớ da diết. Và tôi đã dần quên đi khi lo đâm đầu vào bài toán hình phức tạp và bóng rổ. Bây giờ trong lòng tôi bừng cháy dâng trào, khi bàn tay Jungkook chạm vào đầu tôi đã bắt đầu thấy khẩn trương mong chờ, và tôi muốn chúng tôi làm tình tại đây trên con xe này, ai nhìn mặc họ. Tôi muốn giải quyết ngay bây giờ.

"Hôm nay ở công ty tôi đã tự xử 3 lần vì nhớ tới cưng đấy"

Nghe lãng mạn và ý nghĩa đó, tôi hôn lên môi hắn, tôi muốn cái cảm giác ngạt thở do hôn tới lần nữa. Ôi chúa ơi tôi đang muốn không chịu nổi. Tôi nhấp mông mình lên xuống để Jungkook giải thoát cho túp lều kia. Nhưng Jungkook lại đẩy tôi ra.

"thời điểm bây giờ không thích hợp bae, tôi sắp có cuộc họp nữa."

😈🌸
3 ngày 1 chap :)

Sugar daddy |kookmin|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ