38 JK |warning SM ⚠| last chap.

11.4K 678 69
                                    

Tại sao em ấy lại yêu cầu như vậy? không phải em ấy ghét sm sao? Hay là...

"bị anh hành hạ giờ thành m rồi!"

Tôi từng rất thích sm, nhưng bây giờ nghe em ấy nói vậy làm tôi có chút áy náy và bực chính bản thân mình.

"anh xin lỗi"

Tôi cúi đầu nói, đây là lần đầu tiên tôi phải cúi đầu xin lỗi một người, lại còn nhỏ tuổi hơn. Nhưng đối với em ấy thì tình cảm tôi giành cho em ấy còn lớn hơn lòng tự trọng chết tiệt kia.

Em ấy cắn vào cổ tôi và dùng lưỡi ma sát, đó là dấu hiệu cho việc muốn bắt đầu cuộc làm tình mạnh bạo. Tôi theo dục vọng mình mà dùng thân mình đè ngược Jimin xuống, hai bàn tay tôi vẫn bị khóa còng nên tôi không thể cùng lúc chạm vào ngực và mông em ấy.

"hãy gỡ cái này ra giúp anh"

Jimin chồm người tới lấy chìa khóa được vứt dưới sàn. Khi hai tay tôi được tự do, Jimin nhìn vào cổ tay sưng đỏ của tôi rồi ngón tay nhỏ nhắn sờ soạn theo đường lằn ở đùi do bị đánh lúc nãy, em ấy nói giọng nghẹn trong cổ họng đầy đáng thuơng nhưng lại làm tôi yêu thích vô cùng.

"em xin lỗi"

"hãy để anh yêu em"

Tôi ngã lưng lên giường ôm theo Jimin nằm lên người tôi, chúng tôi hôn nhau triền miên, tay tôi được tự do mà sờ soạn khắp cơ thể em ấy, mông và eo nhỏ mê người của em ấy. Nó khiến tôi đã cương bây giờ cương thêm một lần nữa.

Hai tay em ấy ôm lấy mặt tôi, dứt khỏi nụ hôn, chóp mũi nho nhỏ của em ấy chạm lên mũi tôi mà cạ lên khuôn mặt tôi như làm nũng, một con mèo đáng yêu. Hai chúng tôi nhìn nhau cười với ánh mắt chỉ cách khoảng 1cm. Da mặt tôi được chạm lên da mặt mềm mại của em ấy, không có triệu chứng nổi mụn của dậy thì. Là bảo bối hiếm có.

Tôi đưa tay lên vén mái tóc xòa trước trán em ấy, em ấy hôn lên bàn tay tôi. Bây giờ tôi mới cảm nhận chúng tôi như một cặp tình nhân thật sự, một cặp vợ chồng. Ánh mắt tôi vui sướng mà lật người lại đặt em ấy nằm trên giường đối diện nhìn tôi, ánh mắt em ấy vẫn vương chút những giọt nước mắt mằn mặn nhưng lại sáng trong đêm mà nhìn tôi đầy ngọt ngào.

"anh đã rất nhớ em, nhớ điên cuồng"

Tôi đưa mặt mình vào hõm cổ ấm áp của Jimin, không phải hương sữa tắm như của phụ nữ. Nó là hương sữa tắm nam tính như tôi hay dùng, nhưng khi mùi hương đó tỏa từ em ấy khiến tôi mê mệt, nó thậm chí quyến rũ hơn mùi nước hoa tôi yêu thích.

Tôi tham lam hít toàn bộ vào khoang mũi mình, muốn ghi nhớ mùi hương ngọt ngào pha lẫn độc đáo từ em ấy vào sâu trong trí óc. Bàn tay tôi vuốt ngực em ấy rồi di chuyển lên nắm chặt hai tay em. Tôi rời khỏi nơi mê người đó, tôi thấy Jimin cười thật tươi, nụ cười sáng chói giữa căn phòng tối này.

"em cũng nhớ anh, mỗi lần nói điều đó khiến em nhớ anh hơn"

Tay tôi với lên tủ đang để ly rượu lạnh lẽo kia, tôi không biết tại sao nó xuất hiện ở đây nhưng tôi mặc kệ mà đổ vào miệng mình, tôi cúi người xuống chuyền những giọt rượu lạnh lẽo trở nên ấm áp từ khoang miệng tôi sang em ấy.

Sugar daddy |kookmin|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ