18 JK

7.3K 629 23
                                    

"ưm ha~"

Jimin đang nhấp lên xuống trước mặt tôi, và tôi đang đưa khuôn mặt không hài lòng một chút nào khiến Jimin quằng quại cố gắng thay đổi cảm xúc trên gương mặt tôi. Nhưng không, sẽ không đâu vì lần này Jimin đã phạm sai lầm lớn với tôi, nếu Jimin không đi lung tung thì tên thầy giáo kia chẳng có quyền kiêu ngạo mà bảo tôi tới chỗ tìm. Và quan trọng! nếu Jimin không gặp phải tên mặt dài kia thì tôi đã có thể ký hợp đồng!

Tên đó là con trai của ông giám đốc của tập đoàn Jung, Jung Hoseok. Đã hơn 20 tuổi mà còn ăn chơi lêu lỏng mới từ nước ngoài trở về, là con trai cưng của ông Jung. Vậy tất nhiên chuyện kí hợp đồng sẽ không xảy ra khi đứa con của ông ta đã méo một bên mặt bởi chính tôi đây ra tay. Ugh! không biết đây là lần thứ mấy tôi bỏ cả chục hợp đồng béo bỡ vì thằng nhóc này nữa.

chát.

"nhanh lên"

chát.

"thít chặt vào"

chát.

"nhiêu đây chưa bằng tôi mới dạo đầu một chút đâu!"

Cái mông bị nhào nặn, banh ra lớn rồi lại ép chặt tới nổi đỏ ửng. Jimin liên tục kích thích tôi bằng nhiều cách. Liếm vành tai, tay cào cấu vừa nhẹ vừa đau lên lưng tôi, cạ sát hai nơi nhô lên vào miệng tôi. Đôi môi liên tục vương vãi nước bọt và thốt ra từ daddy đầy nghẹn ngào dễ nghe.

Nhưng trong một khoảng khắc, tôi thật chán ghét cái từ daddy, tôi không muốn nghe nữa, chính xác hơn tôi không muốn Jimin nói ra từ đó khi làm tình với tôi nữa. Tôi muốn Jimin gọi tên tôi, gọi Jungkook. Nhưng sự trưởng thành không cho tôi làm điều đó, tôi nên giữ đúng quy tắc từ lúc nhỏ của mình là phải luôn tôn kính bề trên, nếu để một thằng nhóc thua mình tận 10 tuổi gọi thẳng tên, đó không phải là sự sỉ nhục sao?

"đừng gọi daddy nữa!"

Tôi bực, tôi cáu gắt. Tôi không biết mình đang và nên làm gì nữa, mọi thứ thật rắc rối, tôi đã làm mọi thứ rối tung như tơ vò.

Jimin tỏ vẻ mặt bất mãn, có lẽ Jimin tưởng tôi còn giận. Mà cũng có lẽ là vậy. Tôi giận bản thân mình vì không biết cách kiểm soát tâm trí, muốn như này, lại không muốn như này. Tôi như thằng hề vậy.

Jimin tiếp tục đong đưa cơ thể và không hề nhắc tới từ daddy như tôi đã nói. Chỉ còn những tiếng rên rỉ rời rạc. Trông Jimin chẳng khác gì nô lệ đang cố gắng làm hài lòng ông chủ mình. Bảo im là im, nói là nói. Nhưng tôi vẫn bất mãn, tôi vẫn bực bội. Và tất cả quy tắc của tôi đã sụp đổ trong cơn tức giận.

"gọi Jungkook!"

Đôi đũa vô tình bị lực bàn di chuyển làm trúng ly uống rượu và vang tiếng ting khá to. Âm thanh đó như đánh thức tôi sau lời nói vừa rồi của mình. Và tôi thấy Jimin đang nhìn mình với anh mắt ngờ nghệch, mọi thứ thật tĩnh lặng.

Tôi chớp mắt rồi ngậm chặt miệng mình lại phòng khi con ruồi nào đó đậu vào được, và tôi liếc sang nói khác.

"chỉ được gọi tên tôi khi làm tình"

Coi như chút sỉ diện của tôi vẫn được cứu vớt. Jimin nghe rồi cũng tiếp tục nhấp lên xuống, và tên tôi đã được thốt ra.

"a a Jungkook à~ thật tuyệt Jungkook ưm ô ô"

Yeah, đúng rồi, chính là nó. Nó thật tuyệt, giọng nói sung sướng đó gọi tên tôi tuyệt như cách tôi khiến Jimin phải thốt lên từ tuyệt. Tôi cảm nhận được nơi đó càng lúc càng chật do tôi đã trướng thêm một vòng khi mỗi từ Jungkook thốt ra. Bây giờ bỗng dưng tôi nhớ mẹ, tôi thầm cảm ơn bà đã đặt tên tôi là Jungkook và rồi tên tôi kết hợp với giọng nói thiên thần tạo ra một bản nhạc đầy thu hút tâm trí tôi.

Tôi lật người Jimin xuống sàn nằm sấp, từ đằng sau tôi mạnh mẽ thúc vào, tôi tát lên cái mông run rẩy do cái sướng tôi mang lại.

"gọi đi, gọi nhiều vào, gọi Jungkook"

Ugh, tôi yêu khoảng khắc này, tôi yêu khoảng khắc Jimin nằm dưới thân tôi mà rên rỉ tên tôi đầy ngọt ngào.

😈🌸
3 ngày 1 chap :)

Sugar daddy |kookmin|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ