9

12.3K 870 31
                                    

JM

Tôi đã nói dù IQ tôi thấp nhưng tiếng anh tôi vẫn khá, come and get it tất nhiên tôi hiểu và tôi đang đứng chọn bộ độ nào thật rộng rãi thoải mái và đẹp để tới đó với daddy của tôi, ugh! tôi đang phấn khích cực kì! tôi sẽ bước vào sảnh hành lang như một ông hoàng, không! vợ của ông hoàng. Sau đó là cảnh làm tình ở nơi làm việc, trên bàn, sofa, phòng nghỉ... ôi chúa ơi!! tôi phải nhanh tới đó thôi,đằng sau của tôi đang bắt đầu có dấu hiệu rò rỉ rồi!

Jungkook đã gửi địa chỉ cho tôi, vừa tới cổng là có cô thư kí xinh đẹp, nhưng vẫn xấu hơn tôi chỉ tôi lối lên phòng giám đốc. Woa daddy của tôi là giám đốc luôn sao,tưởng chỉ là trưởng phòng hay phó giám đốc thôi chứ. Đời tôi giai đoạn này đã được cứu vớt rồi!!

"đing" cửa thang máy mở, tôi bước vào căn phòng đầy mùi hương đặc trưng của daddy tôi. Một mùi hương nước hoa hãng Gucci Guilty Intense với hương, gỗ cây tuyết tùng kết hợp với hương hổ phách khô và mùi da, ugh! thêm cả mùi thuốc lá nam tính làm tôi hứng cả lên.

Tôi nhìn xung quanh nhưng không thấy hắn đâu, tôi nghĩ ra một kế hay liền trèo lên sofa cởi hết đồ ra chỉ chừa cái quần lót kì quặc bên trong, yeah nó khá kì dị. Tôi đã lén mua nó khi đi mua sắm cùng daddy. Và giờ là thời điểm thích hợp để tôi mặc nó cùng cái áo thun trăng đơn giản mà tôi tìm được trong phòng nghỉ của daddy, hưm... mùi mồ hôi khá tuyệt.

Tôi nằm sấp xuống để chờ hắn tới nhưng chẳng thấy đâu cả, căn phòng yên tĩnh đến đáng sợ, thang máy nãy giờ không một ai lên. Tôi chán nản nằm nghịch điện thoại và tôi thấy hắn đang onlie.

babypak
daddy à, anh đâu rồi, em đang chờ anh tại phòng làm việc đây :<

*hình big fat ass của baby trong loại quần lót chỉ che phần trước và phần sau thì chả che chắn gì cả đã bị xóa 16/12/2019 vì anh watt khó tánh.

daddyjeon
ugh! cưng mua cái loại quần đó bao giờ vậy?!
daddy hiện giờ bận họp
cưng nên chắc chắn chỗ đó đã được bôi trơn đầy đủ
vì khi xong là daddy sẽ xông vào phòng chơi cưng ngay lập tức!!

babypak
hihi :> mình nên tiếp tục việc lần nãy
chat s*x í :>
oh daddy, cái mông dâm đãng này đang liên tục lắc vì nhìn tấm hình của daddy đấy :>
oops, hình như em làm ướt sofa của daddy rồi :< đừng giận nhé :<

daddyjeon
đừng đùa quá đáng :)

babypak

babypak

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Sugar daddy |kookmin|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ