23 JK

6.1K 546 47
                                    

Tôi biết rồi, tôi xin lỗi. Là do tôi khơi ra hoàn cảnh này nhưng cuối cùng tôi lại cắt ngang. Tất cả cũng vì Jimin thôi, tôi không nên chạm vào em ấy 3 ngày để dưỡng sức và trong 3 ngày đó tôi sẽ cung phụng em ấy như nữ hoàng của mình. Không phải rất tuyệt sao? Nhưng em ấy có vẻ không hiểu.

"tại sao chứ?! Daddy chán ghét em sao?"

Chán ghét?! sao lại có thể nói câu thừa thãi vậy chứ? Em ấy cũng cảm nhận được tôi đang cương cứng lên mà? là do tôi nhịn đó, tốt cho em thôi, sao em có thể nói vậy chứ?

"bác sĩ nói tôi không nên chạm vào em 3 ngày để em có thể dưỡng sức, bae"

Jimin mặt phụng phịu trèo sang ghế bên kia ngồi quay người sang chỗ khác. Tôi thật không hiểu nổi, con nít thật khó hiểu. Tôi lái xe tiếp tục chạy thẳng về nhà và trên xe chẳng có một câu nói nào cả. Tôi cũng không muốn nói gì cả, vì nếu tôi nghe giọng nói của Jimin tôi sẽ cương lên một lần nữa và mất kiểm soát mất.

Tới nhà, Jimin bỏ đi lên phòng, mặc kệ tôi có gọi tới cỡ nào. Tôi bực bội vứt áo và cà vạt xuống sàn. Trong đầu tôi lúc đó thật sự rất tức giận, tôi là chỉ muốn tốt cho em ấy nhưng em ấy lại đối với tôi bằng cái thái độ đó, chắc chắn sau 3 ngày tôi sẽ khiến Jimin không thể rời khỏi giường vào cuối tuần.

Tôi vào bếp nấu vài món, tôi ăn một chút rồi lại lấy chìa khóa tiếp tục đi thẳng tới công ty.

Họ bắt đầu luyên thuyên về các chiến lược họ tự nghĩ ra tôi thì cứ lắng nghe và góp một vài ý kiến sau đó lại im bặt. Cuộc họp kết thúc sớm hơn dự định, đã 7 giờ tối. Tôi chán nản xuống tầng hầm lấy xe thì nghe tiếng gọi của thư kí.

"giám đốc"

"chuyện gì?"

Nỗi bực chồng chất giờ thêm chuyện phiền phúc khiến tôi muốn điên đầu và định sẽ lơ đi, nhưng là do thư gọi, có thể chuyện quan trọng gì đó nên tôi đành phải trả lời. Cậu thư ký này làm với tôi cũng rất lâu rồi, nên tôi cực tin tưởng cậu ấy.

"Giám đốc anh có chuyện bực sao? anh có muốn đi giải sầu với tôi chứ?"

Giải sầu? chúng tôi chưa nói chuyện với nhau ngoài công việc bao giờ. Bây giờ anh ta lại rủ tôi đi giải sầu? Tôi cười thầm trong lòng nhưng tôi cũng nghĩ tới vấn đề này. Bây giờ vẫn còn sớm, chắc Jimin đang học bài, cơm tối thì tôi đã chuẩn bị sẵn. Bây giờ tôi về thì chỉ có cách ngồi ngoài sofa xem TV hoặc vào phòng làm việc với đống giấy tờ. Nghĩ tới mà phát chán, tôi gật đầu rồi bảo anh ta lên xe.

Cậu ta chỉ tôi một quán bar trong hẻm tối nhưng nó khá rộng. Tôi nhìn lên bảng, à là gay bar. Cậu ta cũng là gay sao? tôi chỉ hơi bất ngờ không phản ứng gì nhiều. Mà trông vóc dáng cậu ta thì chắc nằm dưới rồi, trắng và lùn tịt thế mà.

Chúng tôi bước vào lựa nơi vắng để có thể tâm sự với nhau nghe. Cậu ta gọi phục vụ mang loại rượu nào đó nhưng tên có vẻ khá dài. Cậu ta trông như vậy mà rành rọt các loại rượu thật đó. Và tửu lượng cậu ta cũng khá nữa.

"giám đốc, anh biết không? buổi sáng, khi anh vừa gặp giám đốc Jung"

Buổi sáng ông giám đốc Jung có tới để hủy hợp đồng và liên tục nói về vết bầm trên mặt con trai ông ta, tôi đã cố giải thích là do con cưng của ông thì không tin đã vậy còn quát lên đòi đối đầu với công ty tôi, bị công ty ông ta đối đầu là chỉ có nước phá sản. Tại công ty ông ta quy mô rất lớn. Tên thư kí chết tiệt, tôi đang rõ bực nhưng anh ta còn nhắc thêm chuyện này.

"Tôi có gặp con trai ông ấy"

"và?"

"anh ta nói sẽ giúp anh lấy lại hợp đồng với điều kiện...

Tôi nghe mà sáng mắt lên, tôi nhìn sang anh ta để mong có câu trả lời. Điều kiện gì chứ? tôi sẽ đáp ứng. Nhưng tôi có một chút ngờ vực, tên này tốt tới thế sao? Anh ta đột ngột nói với âm thanh rành mạch rõ ràng.

"Nếu tôi chịu làm tình với anh ta"

😈🌸
3 ngày 1 chap :)

😈🌸3 ngày 1 chap :)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Sugar daddy |kookmin|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ