37 JK

7K 564 87
                                    




"anh! cái tên chết tiệt!"

vụt.

"đã đi đâu mấy ngày qua hả?!"

vụt.

"lại là một thằng đàn ông nghe điện thoại của anh nữa chứ!!"

vụt.

Tôi ngồi yên lặng cho em ấy đánh tôi, những roi da kia đánh mạnh vào chân tôi, nhưng tôi không thấy đau, tôi thấy hối hận vì đã cho Jimin chịu đau giống như vậy, em ấy nhỏ con hơn tôi mà tôi còn thấy đau, chắc em ấy phải chịu đựng lắm.

"Jimin à, em đừng khóc, em đánh tiếp đi, anh chịu"

Tôi thấy Jimin ngồi gục xuống sàn ôm mặt khóc, em ấy trông thật nhỏ bé, tôi khó khăn ngồi dậy với hai cái tay bị còng. Tôi đến bên cạnh em ấy, do hai tay không thể kéo em ấy vào lòng nên tôi vòng tay mình từ trên xuống cho em ấy vào trong.

Jimin vùng vẫy, nhưng tôi cố hôn thật nhẹ lên mái tóc kia, tay tôi không thể làm gì khác, tôi dùng môi mình chạm lên mái tóc Jimin, mái tóc mềm mượt, và đôi mắt đang rơi nước mắt liên tục đó.

"anh xin lỗi, anh bận việc nên không về với em được"

"bận gì mà mỗi lần tôi gọi thì tên đàn ông kia bắt máy chứ?!"

Tôi cảm thấy em ấy đang biểu hiện một điều gì đó, biểu hiện cho sự ghen của em ấy, em ấy đang ghen, Jimin đang ghen. Tôi cười thầm trong bụng rồi dịu dàng hôn lên đôi má kia.

"mai anh sẽ cho em biết, giờ ta ngủ thôi"

"ai cho anh ngủ với tôi?! anh không cần tôi nữa mà!"

Jimin trừng mắt nhìn tôi nói hùng hổ, em ấy đang nói gì vậy? tôi làm sao mà không cần em ấy được? lại một lần nữa, em ấy làm cho những ý tôi muốn truyền đạt đi sai hướng, thay vì tức giận bây giờ tôi nên nghe theo Seokjin, là lắng nghe em ấy, vì độ tuổi này rất nhạy cảm.

"làm sao em lại nói anh không cần em?"

"anh khác! anh thay đổi! người anh đầy mùi thuốc lá!"

Thay đổi, đúng! Tôi công nhận rằng tôi đã thay đổi! Tôi thay đổi trở nên dễ tính hơn, biết kiềm chế cảm xúc, và tình cảm tôi giành cho Jimin cũng đã thay đổi, tôi không xem em ấy như một món hàng thỏa mãn tình dục rồi vứt tiền cho em ấy nữa. Tôi yêu em ấy, tôi yêu Jimin, tôi muốn em ấy bên cạnh tôi, bên cạnh vì tình cảm, không phải bên cạnh vì số tiền trong thẻ.

"nếu em ghét mùi thuốc lá, anh sẽ không hút nữa, em lo cho sức khỏe của anh sao?"

Tôi nói trong nụ cười nở trên môi, tôi thấy tai Jimin đang đỏ đi, tôi cắn nhẹ lên đó. Em ấy rụt cả người vào tôi như con mèo nhỏ đáng yêu. Em ấy luôn đáng yêu như vậy, chỉ là do sự tức giận em ấy mới trông đáng sợ, em ấy giống tôi.

"nhảm nhí! anh không thích làm tình với tôi nữa đúng không?!"

Giọng nói thật nhỏ nhưng từ cuối lại được nói to lên, biểu hiện đấy cho thấy sự sợ hãi của em, sự lo lắng, điều tôi nói có lẽ khá tự tin nhưng em ấy đang lo lắng mất tôi sao?

"nếu anh không thích làm tình với em nữa thì ngay cả những siêu mẫu victoria's secret cũng không có cửa được anh để mắt"

Jimin phụt cười, đúng rồi, cười đi, tôi cần nụ cười của em ấy để có thể cảm thấy tốt hơn, cảm thấy tôi là một con người an toàn không hề hay đánh người như lúc trước. Tiếng cười em ấy như là thứ đánh thức tôi rời khỏi tính cách xấu xa kia. Tôi yêu em, Jimin à.

"Anh yêu em, Jimin"

Tiếng cười em ấy tắt lịm đi, em ấy nhìn tôi, nhìn thẳng vào mắt tôi, có phải em ấy cũng có tình cảm với tôi không? Những điều em ấy lo lắng, ghen tuông, quan tâm đều do tôi tự suy ra, tôi không hề chắc được em ấy có thật như vậy không, ánh mắt sắp trào nước mắt kia là nhánh cây cuối cùng cho tôi bám trụ với ý nghĩ đó.

"nói lại xem"

Giọng em ấy đặc nghẹn lại, tôi có thể nói từ đó cả đời, nói khi em ấy ngủ, nói khi em ấy ăn, nói khi em ấy xem TV cạnh tôi, thậm chí khi em ấy đi WC tôi sẽ đứng ngoài cửa mà nói vọng vào.

"anh yêu em, Jimin. Jungkook yêu em"

"dừng!"

Jimin đưa ngón trỏ trước môi tôi ý muốn tôi im lặng, tôi không nói nữa. Tôi mỉm cười khi thấy em ấy khóc, ánh mắt em ấy chảy dài nước mắt những vẫn nhìn chằm chằm vào tôi.

"tại sao lại sến súa như vậy chứ?"

Em ấy tiến tới hôn lên môi tôi, hai bàn tay nhỏ kia áp lên mặt tôi vuốt ve rồi nghiêng đầu hôn sâu, tôi như mở hội xuân trong lòng, vậy là em ấy đáp lại tình cảm của tôi, em ấy yêu tôi.

Sến súa? tôi cũng nhận ra mình sến súa thật! chắc là do suốt hai tuần tôi bên cạnh Seokjin, tên đó không ngờ khi tôi ở bên cạnh cậu ta lâu vậy mới biết cậu ta thuộc dạng thích sến súa ngôn tình.

"Vậy em tin anh chưa? anh cần em"

Chúng tôi dứt khỏi nụ hôn ấm nóng kia, tôi tiếp tục tìm đến chóp mũi đỏ đỏ đáng yêu do khóc quá nhiều hôn lên một cái thật kêu.

"Nếu anh cần tôi thì...mạnh bạo với em đi, daddy"

😈🌸
3 ngày 1 chap :)

Sugar daddy |kookmin|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ