Hôm nay là ngày đẹp trời, ngày vui nhất đời tôi. Tôi được khoác lên mình bộ đồng phục đắt tiền của một ngôi trường giàu có. Tôi được đưa tới trường bằng con xe hộp đắt tiền với hàng dài học sinh nhìn mà ngưỡng mộ, à không, họ cũng giàu có nên họ chỉ là đang ngưỡng mộ người đưa tôi tới đây cơ.
"em đã đủ khỏe?"
Tôi đã thức dậy khi có Jungkook nằm bên cạnh thật ấm áp rồi đầu tôi bỗng đau vô cùng, mọi kí ức ngày hôm qua tràn về và tôi nhớ tới một việc mà mình đã suýt quên là đi học. Dù hôm nay là thứ năm nhưng tôi vẫn muốn đi học ngay, tôi hóng lắm rồi!!
Tôi mỉm cười gật đầu chắc chắn. Jungkook nở nụ cười hiền từ nhìn tôi thật dịu dàng, bàn tay to lớn xoa lên đầu tôi. Trong khoảng khắc đó bỗng dưng tôi có một chút lung lay trong tâm trí, nụ cười và hành động của Jungkook đẹp hơn bao giờ hết, đẹp hơn cả khi lần đầu gặp.
"Không được thân thiết với ông thầy kia đấy!"
Thầy? oh! là Namjoon, tôi nghĩ tôi cũng không có ý định thân thiết vì có vẻ hôm qua thầy ấy đã hiểu rõ mối quan hệ giữ tôi và Jungkook.
Jungkook nhéo mũi tôi rồi bỏ lên xe, tôi nhìn theo chiếc xe chạy xa dần. Tôi vẫy tay tới khi xe đi khuất. Tôi quay mặt vào trong, tôi bây giờ đã 17 tuổi nhưng tôi phải học lại lớp 9 đáng lý là như vậy nhưng Jungkook muốn tôi lên cấp 3 luôn vì không muốn tôi bỏ cả một tháng để ôn thi tuyển sinh và quên hắn. Một con người đáng yêu!
Tôi sải bước chân trên con đường lát gạch dẫn tới sảnh trường. Tôi thấy rõ những ánh mắt luôn ngoái lại nhìn tôi một cách ngưỡng mộ, thèm thuồng. Bộ đồng phục hơi bó sát mông tôi nên đám loi nhoi tí tuổi đầu đã có ý định làm tình với tôi ngay lần đầu gặp mặt.
"hey bae! mới chuyển trường sao? cần tụi này giới thiệu phòng thể dục chứ?"
Tôi chán ghét thật sự! nhìn sang bảng tên, ha! mới có lớp 10. Xin lỗi cưng, anh đây không có hứng thú với nít ranh
Tôi cười nhếch mép rồi đẩy vai người trước mặt tiếp tục đi thẳng tới chỗ bản đồ để tìm phòng giáo viên. Đám đó khá mặt dày khi mong tôi sẽ tới tìm chúng nó.
Khi xem bản đồ tôi cảm thán thật sự. Trường gì mà to thế không biết còn ngoằn nghèo chắc ngày nào cũng đi học trễ chỉ để tìm ra được đường lên lớp mất.
"cậu cần giúp chứ?"
Lại nữa, là giọng nói của con gái. ugh! đúng là đám bánh bèo đánh hơi trai nhanh chết đi được. Tôi nhìn sang với ánh mắt nhàm chán thì tôi nghĩ mình đã có suy nghĩ sai lầm. Trông cô gái này mọt sách thật sự, cặp kính dày cộm che gần nửa khuôn mặt. Ánh mắt long lanh trông đáng yêu hết sức, tôi bắt đầu nghĩ tới khoảng khắc tôi cực khổ với sách vở nên tôi cần một đứa học giỏi để chỉ bài. yeah! cũng tốt.
"tôi cần tìm phòng giáo viên, cậu dẫn tôi tới đó nhé?"
Cậu ấy gật gật đầu khiến mái tóc ngắn đung đưa theo trông hài chết đi được. Cậu ấy dẫn tôi tới vào căn phòng giáo viên, cậu ấy dẫn tôi tới trước mặt một người. Công nhận tôi có duyên với Namjoon thật.
"Thầy ơi, bạn này mới chuyển tới đây"
Namjoonnhìn lên tôi, và ánh mắt ngạc nhiên đó lại xuất hiện cùng nụ cười mỉm đó. Tôi cúi đầu chào thì ngay khoảng khắc đó chuông reo vào lớp. Namjoon thu dọn tài liệu trên bàn và hất đầu ý tôi đi cùng, cô bạn kia cũng đi cùng tôi.
Tới trước cửa lớp 10B, tôi bước theo sau thầy ấy, tiếng đập phá bàn ghế, tiếng hét chí chóe của đám con gái ngay lập tức tắt vụt khi tôi bước vào. Wow, cảm giác như mẹ thiên hạ vậy!
"cả lớp, ta có bạn mới chuyển vào"
Tất cả chuyển ánh mắt sang nhìn tôi, tôi nghĩ mình nên tỏ thân thiện một chút mặc dù tôi đang ghét hoàn cảnh bị nhìn chằm chằm như bây giờ.
"Chào mọi người, Park Jimin, mong mọi người giúp đỡ"
Tôi gắng gượng nở nụ cười tít mắt của mình, ngay lập tức đám nữ sinh bên kia la ó, tôi hất mặt trong lòng với tâm trạng vui muốn nhảy tưng cả lên, nhưng thay vì vậy tôi sẽ chỉ tặng cho họ nụ cười mỉm về phía họ thôi. Tất nhiên tôi thành công khiến họ đập bàn la hét hơn nữa. Đám nam sinh chắc hẳn ghét tôi rồi, thấy mặt bọn chúng hầm hầm im lặng đến thế kia mà.
Namjoon đập tay lên bàn ý bảo trật tự. Rôi nhìn tôi nói.
"thầy là chủ nhiệm dạy môn tiếng anh, lớp trưởng là bạn sau em, Ahn Ji Young. Em cần gì nữa không?"
"Em nghĩ là không"
Namjoon cười rồi chỉ tay về phía bàn cuối lớp gần cửa sổ kia ám chỉ chỗ tôi sẽ ngồi. Tôi bước xuống với ánh nhìn mê mệt dán vào tôi, và tôi thấy đám con trai cũng như vậy cũng nhìn vào mông tôi. Ôi chúa ơi học trúng lớp toàn đám loi nhoi thèm tình dục rồi.
😈🌸
3 ngày 1 chap :)
BẠN ĐANG ĐỌC
Sugar daddy |kookmin|
ФанфикDaddy à, em muốn cái áo Gucci kia~ Sẽ có nó nếu cưng biết mình nên làm gì bây giờ! Em đã chuẩn bị rồi đây~ ngày phát hành 10/2/2018.