JM
Người đó bàn tay thuần thục giúp tôi mặc cái áo phiền phức kia, tôi vẫn ngắm nhìn khuôn mặt cười mỉm đầy thân thiện đó, và đôi mắt ấy nhìn vào mắt tôi. Tôi chợt cảm thấy hơi lúng túng vì tự nhiên nhìn người ta chằm chằm, tôi cuối đầu, vừa định nói cảm ơn thì có tiếng mở cửa.
"cưng xong chưa?"
Là Jungkook, tôi định ngước mặt lên thì nghe tông giọng trầm thấp của hắn làm tôi rợn cả người.
"Anh là ai?"
Người đó nhẹ nhàng bước tới trước mặt hắn, đưa tay ra ngỏ ý muốn bắt tay làm quen, có lẽ Jungkook cũng không quá chảnh nhưng theo tôi đoán qua ánh mắt nhìn chằm chằm như muốn giết người kia thì có lẽ hắn đang rất tức giận.
"Tôi là Kim Namjoon, tôi là giáo viên trường Victory, do tôi kèm cặp cho một em học sinh của chủ ở đây cũng khá thân thiết nên người đó nhờ tôi vào đây giúp em ấy mặc đồ"
À! là giáo viên, ư! trông soái ca chết mất! sơ mi trắng, tóc màu đen nhưng được chải chuốt gọn gàng, ôi chúa ơi, thầy giáo gì mà như playboy. Tôi mắt muốn trồi ra ngoài vì cứ lo săm soi sắc đẹp của "người thầy playboy". Sao trên đời này toàn người tài sắc vẹn toàn như vậy?!!!
Jungkook bỗng ho khan rồi nắm tay lôi tôi ra ngoài, ánh mắt tôi vẫn nhìn vào người đó, cứ xa dần rồi tấm kính đen từ đâu đã được kéo lên và mọi thứ đã tối dần.
Trên xe, Jungkook không nói chuyện gì cả, tôi cũng chẳng lên tiếng, đúng hơn là không dám lên tiếng, có vẻ hắn đang bực chuyện gì đó.
xẹttt
Chiếc xe đậu vào công viên bên đường, và cực kì, cực kì đông người qua lại. Tôi nghĩ chắc hắn dẫn đi chơi nên định mở cửa xe xuống thì hắn đã chốt khóa, tiếng cạch vang lên chỉ 1 giây sau tôi bị ném ra hàng ghế sau một cách mạnh bạo.
Jungkook hôn lên môi tôi, đầy tức giận! Tôi khó thở phải lấy tay đẩy vai hắn nhưng lại bị bẻ ngược khóa chặt ra sau. Tôi bỏ cuộc, đành mệt mỏi đáp trả hắn.
Hắn rời môi tôi rồi di chuyển xuống xương quai xanh cắn thật mạnh. Tôi đau điếng hét cả lên, tay tôi ngứa ngáy khó chịu muốn nắm chặt tóc hắn mà đẩy ra khỏi. Jungkook cứ cắn khắp người tôi, chính xác là cắn không hề nhẹ nhàng như tạo dấu hôn. Và mọi thứ dừng lại khi hắn cắn một cái cuối cùng ở ngay rốn tôi. Giọng nói hắn trầm và giận dữ đến đáng sợ.
"thích người đó?"
ai? Namjoon? không hề! chỉ là tôi thấy nét đẹp anh ta thú vị chứ chưa tới mức thích đâu! lạy chúa ông Jeon đây có suy nghĩ phong phú tốt đấy! Tôi chép miệng nhìn hắn, tôi cũng bực mà! bực việc hắn tỏ ra thích thú khi thấy cái bà sân si khoe vòng một kia. Hắn không dỗ dành tôi thì thôi, còn đi trút giận lên người khác một cách vớ vẩn!
"Không trả lời? đúng là ngựa quen đường cũ mà!"
JK
tôi nhấc Jimin ngồi lên đùi mình, tôi tìm tới bờ vai kia cắn mạnh, khứu giác tôi cho biết đây là nơi cái bàn tay của người đàn ông kia chạm qua, tôi cắn nơi đó tới nỗi vết cắn sâu hoằm muốn bật máu, bàn tay tôi đã cởi hết quần áo của Jimin, ngay cả chiếc quần lót kia. Còn tôi thì vẫn quần tây áo vest đầy đủ, và chỗ đó của tôi cảm nhận được Jimin đã dùng cái mông của mình mà cạ lên nơi đũng quần tôi.
"cưng không thấy có lỗi gì sao, huh?!"
Tôi rất tức giận, Jimin đã tỏ ra như không có chuyện gì xảy ra và chúng tôi bắt đầu một cuộc làm tình như đôi tình nhân trẻ. Tôi đánh mạnh vào cái mông đó, ngắt véo. Jimin thét lên vừa đau đớn vừa sung sướng, Jimin tiếp tục rên rỉ khi bàn tay tôi chu du khắp cơ thể trắng mịn đó.
"daddy cần cưng xin lỗi và giải thích chứ không phải rên rỉ một cách đói khát như vậy!"
"e-em không, a ưm, em không làm gì sai cả"
Không làm gì sai? Nói mà chẳng biết ngượng cái miệng, tôi nắm chặt quai hàm Jimin rồi quay lại đối diện với mặt tôi.
"cưng hỏi lương tâm mình chưa?"
Như ngờ ngợ nhớ ra, Jimin tìm đến đôi môi tôi hôn nhẹ lên đấy rồi nói.
"việc không trả lời, em xin lỗi daddy"
"và?"
Tôi nhìn nó đang chờ đợi nó giải thích chuyện với ông thầy kia. Và nó như tôi, vẫn nhìn tôi như đang nói "giải thích chuyện gì nữa?" Tôi hừ lạnh rồi cười nhếch mép, vậy ra thằng nhóc này nghĩ tôi là daddy nó nên tốt nhất tôi chỉ an phận là daddy và không có quyền xem xét nó thích ai sao? cái này là trèo lên đầu người khác rồi!
😈🌸
3 ngày 1 chap :)
BẠN ĐANG ĐỌC
Sugar daddy |kookmin|
FanfictionDaddy à, em muốn cái áo Gucci kia~ Sẽ có nó nếu cưng biết mình nên làm gì bây giờ! Em đã chuẩn bị rồi đây~ ngày phát hành 10/2/2018.