25 JM

6K 531 20
                                    

Trận đấu đã tới, Jungkook không hề để ý tới tôi, cả 2 ngày đi từ sáng sớm đến tận khuya mới trở về. Và khi anh ấy về, lên giường nằm cạnh tôi đều có đầy mùi rượu. Tôi có hỏi nhưng anh ấy vẫn nằm ngủ say không quan tâm tới tôi. Sáng hôm nay tôi có ý định nói anh ấy tới xem tôi thi đấu thì đã rời khỏi nhà từ sớm chỉ nấu cho tôi vài món ăn nóng hổi nhưng ánh mắt tôi nhìn những thứ đó thì lạnh băng. Tôi vứt hết đống đồ ăn vào sọt rác và mang giày đi khỏi nhà.

Bây giờ là buổi sáng chủ nhật, dòng người vui vẻ trò chuyện, tập thể dục trong công viên. Và gần đó có một sân bóng rổ nhỏ, đó là nơi tôi và bọn Jinwoo sẽ tập cho buổi đấu vào chiều nay.

Tôi tới sớm nhất, nhìn lại đồng hồ ở công viên thì phát hiện tôi tới sớm 30 phút. Bụng bắt đầu đánh trống, tôi đi dọc công viên thì có Mc Donald đối diện. Tôi vào đó mua ngay một hamburger loại lớn mà ăn ngon lành thêm ly nước coca mát lạnh.

Tôi ăn xong xuôi và xách balo đi tới chỗ tập. Đã trễ 5 phút nhưng vẫn chưa thấy ai tới ngoài Jinwoo, cậu ấy đang tập đổ mồ hôi liên tục. Những cú jump shot đầy mạnh mẽ và quyến rũ đó lập lại khiến tôi phát mê.

Tôi vứt balo cạnh balo Jinwoo. Jinwoo ngồi xuống bên cạnh tôi, cậu ấy thở hổn hển khiến cơ ngực phập phồng. Do nhiều lần tập ở phòng thể dục của trường cậu ấy đổ quá nhiều mồ hôi nên có cởi áo ra và dù cơ bắp không tuyệt hảo bằng Jungkook nhưng cũng trông quyến rũ đối với đám học sinh còn cấp 3 như chúng tôi.

"cậu tới lâu chưa?"

"tôi tới khi cậu vừa rời khỏi đây"

Vậy là cậu ấy tập cũng khá lâu, tôi lấy chai nước suối trong balo mình đã chuẩn bị ném sang cho Jinwoo. Động tác cậu ấy uống nước cũng rất đẹp, yết hầu lên xuống và tôi nhìn lên thấy ánh mắt Jinwoo nhìn tôi chằm chằm khiến tôi liền quay mặt sang nơi khác. Tôi đang bực bội lắm đây, tại sao những người khác tới trễ vậy? thời gian tôi không có nhiều. Vì là chủ nhật Jungkook có lẽ sẽ không đi làm và nếu Jungkook trở về và thấy tôi không có nhà là tôi sẽ bị trừ tiền trong tài khoản, mới hôm qua đi tập tôi khiến hắn phải đứng đợi trước trường gần nửa giờ đồng hồ và hắn chẳng trách móc mà chỉ lạnh lùng trừ tiền trong thẻ của tôi.

Đang liên tục chỉ trích những tên tới trễ kia tôi chuyển sang tức giận tưởng tượng viên đá là mặt Jungkook mà ném thẳng ra cái hồ nhỏ kia. Bỗng tôi cảm nhận có hơi thở dồn dập sát bên tai mình. Tôi quay đầu thì mũi tôi liền chạm vào mũi Jinwoo. Tôi giật mình mà đẩy mặt cậu ta ra xa. Jinwoo ngã ra, tôi thì vẫn chỉ mặt cậu ta mà chửi.

"cậu làm trò quái gì vậy?!"

Tôi thấy nụ cười của Jinwoo có chút gì đó khác với thường ngày khiến tôi sợ thộn mặt. Nhưng cậu ấy nhanh chóng thay lại nụ cười dịu dàng, đẹp trai, nam thần, quyến rũ, ngọt ngào kia hướng tới tôi đầy tỏa sáng.

"cậu làm gì phản ứng ghê vậy? tôi gọi cậu mãi mà cậu không nghe nên lại gần gọi cho rõ mà"

Tôi tạm tin vì bỗng lúc đó những người còn lại rủ nhau tới một lượt cùng lúc. Cái gì đây? rủ nhau đi trễ à?

"xin lỗi nhé tại thằng Hodong ngủ nướng"

Hodong nghe vậy liền tức giận rồi nhìn vào tôi và Jinwoo với ánh mắt hối lỗi lẫn oan ức.

"là do thằng Bambam nó cũng lo ngắm nghía con gái người ta tập thể dục đằng kia mà lôi bọn tôi ở lại"

Họ bắt đầu cãi vã nhau như đám học sinh cấp 1 tôi buồn cười rồi bỏ sang chỗ kia nhặt bóng lên và tập.

Tôi thấy họ đột nhiên im lặng rồi tụm lại nói gì đó thầm thì, Jinwoo cũng tham gia. Tôi nghĩ họ đang tính xem cách chơi bóng như thế nào. Tôi lười nghe mấy thứ đó, nghe cũng chẳng hiểu gì. Tôi chỉ biết giành bóng và ghi 3 điểm. Vậy thôi.

😈🌸
3 ngày 1 chap

Sugar daddy |kookmin|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ