Tôi online để tìm kiếm một thằng nhóc nào đó có thể cho tôi chơi đùa một chút thì bỗng tôi lướt vào một trang cá nhân với cái tiểu sử sặc mùi thèm đàn ông đỉnh điểm.
70-56-88 cần lắm một daddy :)
Ngay sau đó thằng nhóc bên dưới của tôi ngóc đầu dậy đầy kiêu hãnh. Ôi chúa ơi, có ngày Jeon Jungkook đây bị khơi dục vọng vì một đoạn gif tét mông sao?!
Tôi vào gửi tin nhắn ngay lập tức, tôi thật sự cần cái mông đó, cái mông trên đoạn gif.
Sau khi biết tên nhóc tôi gạ gẫm mới 17 tuổi làm tôi cũng rất thích thú. 17 tuổi là cái độ tuổi thanh niên nhu cầu cao, độ tuổi đua đòi. Với tiền bạc đầy rẫy trong két sắt và "cái đó" đáng tự hào của tôi có thể làm tên nhóc đó mê mệt.
Sáng hôm sau tôi online liên tục để chờ tên nhóc kia nhõng nhẽo đòi tôi mua đồ và sau đó tôi sẽ ăn sạch nó trên giường, có lẽ là ngay trên xe BMW đáng quý của tôi.
Và tất cả đã đúng như mong đợi, thằng nhóc đó đẹp thật! mặt tròn tròn phúng phính trông đáng yêu ngây thơ nhưng những hành động lời nói của nó thì đúng chất dâm đãng. Cái khoảng khắc thằng nhóc thì thầm vào tai tôi từ "daddy" làm tôi thèm thuồng muốn chơi nó tại nơi đông người này.
"daddy à~ em muốn đôi giày kia!"
"daddy à~ em muốn ăn"
Tôi thoải mái vung tiền cho Jimin, tiền tôi không thiếu. Jimin như đứa trẻ ngây ngô mà vui vẻ thích thú đi mua sắm. Mỗi lần nghe câu "daddy à" của nó làm tôi muốn xông vào phòng thay đồ để đè nó lên đó mà làm cho thỏa mãn. Nhưng tôi chỉ đánh vào cái mông căng nở đó vài cái, tôi thấy được thái độ yêu thích của Jimin. Thằng nhóc luôn nhìn vào chỗ đũng quần tôi mà nghiền ngẫm.
Chúng tôi đã đi xem phim, chơi game, mua sắm, ăn ngon. Và bây giờ là khoảng khắc tôi mong chờ nhất, khoảng khắc chơi nát cái mông dâm đãng liên tục lắc lắc làm tôi điên nguyên ngày hôm nay.
"bé cưng đã chuẩn bị?"
"em muốn daddy~"
Jimin nằm khỏa thân trên giường King Size, cơ thể uốn éo thèm thuồng tôi, cái miệng nhỏ nhắn kia tìm tới đũng quần tôi dùng răng kéo dây kéo xuống, hai tay nhỏ bé run run đem thứ kiêu hãnh của tôi ra. Thằng nhóc khao khát mà liếm mút chụt chụt, dùng răng nanh cắn nhẹ nhẹ qua lớp quần lót Calvin Klein của tôi. Nhìn nó dâm mị cực kì, tôi xoa đầu nó coi như một cái tán thưởng.
"thằng nhóc của daddy lớn quá"
"không phải đúng ý của bé cưng sao?"
Tôi cười nhếch mép, tay lướt nhẹ dọc sống lưng làm cho Jimin rùng mình lắc lắc cặp mông tròn đó.
"daddy à, em ngứa chết mất~ f*ck em đi a ưm"
Mới vào đầu thằng nhóc này đã rên rỉ thèm thuồng như vậy. Tôi dùng tuyến nước bọt của mình làm ướt ba ngón tay và đâm thẳng vào hậu huyệt co thắt liên tục đó. Nó "A!" một tiếng khá lớn rồi nhanh chóng thay vào là tiếng "ưm a" dâm mị.
"Thích chứ bé cưng"
giọng tôi trầm khàn tưởng như nghe xong không phải là giọng mình. Nó thèm khát mà vòng tay ra sau nắm tay tôi di chuyển nhanh hơn. Giọng nói nghẹn nghẹn như em bé nhưng lời nói thì trên 18.
"a không đủ, em muốn thêm daddy à~ em muốn thằng nhóc của anh bên trong em~"
Tôi giật tóc nó kéo đầu lên ấp mặt nó xuống giường, tôi dùng tay vỗ lên cái mông đang vểnh kia liên tục kêu tiếng chát chát. Nó cũng rên rỉ theo từng nhịp. Khi xem cái đoạn gif của nó, tôi đã muốn mình là người đánh liên tục vào mông nó giống như vậy và bây giờ tôi đã thực hiện được. Jeon Jungkook này không có gì là không thể.
"a a daddy à~ nữa nữa..."
"đồ dâm đãng này, thích SM không?"
Tôi xoa khuôn mặt nó ôn nhu. Tôi bắt đầu nghĩ tới cảnh thực hiện màn làm tình bạo lực cùng thằng nhóc này. Nó nghe tới SM ánh mắt nó như sáng lên, đầu gật gật liên tục. Đúng là hết thuốc chữa! Chắc nó nghĩ Jeon Jungkook này chơi SM theo kiểu dùng roi đánh vài cái là cùng. Tiếc là không phải vậy, đã gọi là SM thì phải thực hiện cho đúng như cái tên của nó!
"ư muốn~muốn lắm"
"được thôi bé cưng"
Tôi bước xuống giường đi tới trước tủ đem một hộp đen lớn trước mặt nó. Lật người nó lại cho nó đối diện với khuôn mặt sẽ đạp nó xuống địa ngục và mang nó lên thiên đường của dục vọng.
"Lời nói không bao giờ rút lại được, làm gì là làm cho đến cùng"
😈🌸
3 ngày 1 chap :)
Sorry mấy cô vì đăng trễ nha, tại Minan đi chơi xa nên không có wifi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sugar daddy |kookmin|
FanfictionDaddy à, em muốn cái áo Gucci kia~ Sẽ có nó nếu cưng biết mình nên làm gì bây giờ! Em đã chuẩn bị rồi đây~ ngày phát hành 10/2/2018.