21 JM

6.5K 566 37
                                    

Tiếng chuông giữa giờ vang lên, tôi đoán chắc đã tới giờ giải lao. Tôi đẩy toàn bộ sách vở sang một bên rồi nằm dài ra bàn đầy mệt mỏi, lâu rồi tôi mới đi học lại, cái cảm giác suốt hàng giờ đồng hồ ngồi ê mông mà tay vẫn chăm chỉ chép bài.

Tôi buồn chán quay sang nhìn đám người trong lớp, đứa thì trang điểm lòe loẹt, đứa thì vẫn cắm đầu vào vở, đứa thì lôi cả đống tạp chí người mẫu ra nhìn chảy cả nước bọt. Trong đám này không có ai hợp gu tôi cả, tôi đứng dậy nhàm chán đi khắp sân trường, đi học mà như đi xem phim tình cảm, tôi thực sự buồn nôn khi nhìn đám này liên tục hôn hít nhau tự nhiên như ở nhà.

Tôi muốn có Taehyung ở đây, tôi và nó sẽ cùng nhau bày trò phá phách cái ngôi trường này. Nhưng thay vì vậy, tôi bây giờ chỉ đang chơi với hòn đá vô tri vô giác này, tôi đá nó khá mạnh vào trúng vào đầu người kia.

"Không nên chơi trò bạo lực thế chứ"

Cậu nam sinh kia bước tới đưa lại tôi hòn đá. Tôi nhìn trông mặt cậu ta cũng khá ưa nhìn, có vẻ dễ làm quen và thân thiện.

"hình như cậu mới chuyển tới nhỉ?"

"ừm, yeah"

Tôi ném hòn đá vào đài phun nước ở giữa sân trường cách khá xa, đài phun nước gồm 3 bậc. Tõm! một cú hoàn hảo ở bậc cao nhất, tôi hào hứng trong lòng. Cậu bạn kia kiểu khuôn mặt hưởng ứng theo.

"không tệ"

"tôi từng chơi bóng rỗ"

Năm 3 cấp 2 là khoảng thời gian chán nhất của cuộc đời tôi, ba mẹ bắt đầu có dấu hiệu cãi nhau, nhà bắt đầu phá sản. Mẹ tôi phải đi sớm về khuya, người tôi gọi là cha thì túc trực tại quán nhậu. Tôi ngoài việc học ra thì chẳng có gì để làm nữa và một ngày nóng bức oi ả của mùa hè, Taehyung rủ rê tôi tới sân bóng rỗ sau chung cư nhà nó. Chỗ đó khá sạch sẽ, thoáng mát có bóng râm. Tôi nhanh chóng tới đó nằm dài ra hưởng thụ không khí trong lành thì một quả bóng bay thẳng vào bụng mình.

"chơi với tao"

Taehyung là thằng ghiền bóng rỗ do nó quen biết được một ông anh lùn tịt trên mạng và người đó dạy nó cách chơi, bây giờ thì tới lúc nó truyền đạt lại cho tôi. Nhưng tôi không hề hứng thú. Chỉ là cảm xúc lúc đầu.

Nó chỉ tôi cách truyền bóng, thảy bóng, giành bóng, bla bla bóng... Và tôi bắt đầu thấy khá thích, cảm giác lần đầu tiên tôi giành được quả bóng từ tay các thằng đồng trang lứa hàng xóm, cảm giác tôi cho bóng vào rổ được 3 điểm, tất nhiên chỉ được một lần duy nhất đó...

Và khi hoàn cảnh trớ trêu đến tôi bỏ bóng rổ, tôi trong đầu chỉ mong có tiền để sống và mua quần áo đẹp qua ngày.

"cậu vẫn còn chơi chứ?"

"nah! tôi nghỉ chơi từ 3 năm rồi"

"nhưng đẳng cấp là mãi mãi"

Cậu bạn nói đầy hàm ý, tôi chợt cười trong lòng. Tôi có nên tham gia không? lần nãy Namjoon có nhắc tôi nên tham gia câu lạc bộ mình thích. Tôi bây giờ đã có đầy đủ, có người cha tuyệt vời, có thẻ ngân hàng với n con số không. Học cũng đã được, bây giờ tôi có lẽ nên bù lại những gì mình bỏ giữa chừng.

"nơi đăng kí câu lạc bộ chỗ nào nhỉ?"

"tôi sẽ dẫn cậu"

Cậu ta cười, trông đẹp trai lắm đấy. Tôi và cậu ấy đi dọc con đường tới đó, chúng tôi đã nói về sở thích của nhau, hoàn cảnh gia đình. Cậu ấy là con nhà giàu, tất nhiên. Và cậu ấy có một người mẹ "công việc là trên hết" nên cậu ấy có thể mở tiệc tại nhà hàng tuần. Tôi thì chỉ nói tôi đang sống cùng người cha khá gắt gỏng của mình.

Tới phòng thể dục, tôi vào trong là bao nhiêu thân hình quyến rũ đập vào mắt tôi, trái bóng màu cam nảy lên xuống vang tiếng khá to cho thấy sức lực của họ rất mạnh mẽ. Tôi nhìn lại mình, tôi có nên quay lại không nhỉ?

"yo! chúng ta có thành viên mới"

Bọn họ ngưng lại và nhìn sang tôi, tôi hoảng lắm, tôi thấy ánh mắt họ như muốn thét lên "thằng này à?!". Người ta nói quan trọng là đẳng cấp, không phải thân hình. Tôi cười lên khiến họ bỗng biến mất khỏi tầm nhìn của tôi và tôi nghe tiếng la lên phấn khích của họ. Chắc do nụ cười tịt mắt của tôi.

"Wa!!! mày tìm được mỹ nhân đâu ra thế?"

"Mỹ nhân! cho tớ xin số nhé?"

"người đẹp, cho tớ snapchat hay instagram của cậu nhé?"

"người đẹp thích phong cách tomboy sao?"

Tomboy? họ nghĩ tôi là con gái à? wtf?! người mù được tham gia câu lạc bộ này luôn à? Ít ra cũng nhìn vào đồng phục của tôi chứ.

"chúng mày điên à? người ta là con trai, tao cá chắc cậu ấy lấy điểm 3 dễ như trở bàn tay"

Cái gì? không...tôi mới ghi một lần duy nhất trong đời đấy! dễ như trở bàn tay là cái quái gì?

"cho cuộc thi đấu sắp tới"

Cuộc thi đấu? đấu nào? đấu ai? làm gì? đừng! tôi mới vào mà?! Bây giờ chạy thì kịp không nhỉ?

😈🌸
3 ngày 1 chap :)

Sugar daddy |kookmin|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ