Một buổi sáng sớm nhẹ nhàng, ánh mặt trời ấm áp chiếu xuyên qua khung cửa sổ làm hai con người bên trong khẽ nhăn mặt.
*rengreng*
Tiếng chuông điện thoại làm cắt ngang khung cảnh yên tĩnh lãng mạn. Jimin khó chịu vùng dậy, lò mò tìm cái thứ chết tiệt đánh thức cậu.
"mày đang ở đâu thằng kia?"
Giọng nói trầm trầm khàn khó nghe cộng thêm tiếng lè nhè của người say rượu. Damn! lại là cái ông già chết tiệt này!
"Chuyện gì?"
Bên kia cười ngả ngớn, rồi hung dữ mà quát lớn.
"Tiền, mày kiếm được tiền chưa?"
"Tôi đã nói là tôi và ông không còn quan hệ gì nữa! tiền nợ ông gây ra tự mà trả"
Người này mỗi lần gọi tới là như tiếng chuông tử thần, một là sẽ khiến cậu điếc lỗ tai, hai là làm cậu tức muốn đập nát cái điện thoại này.
"đmm! tao là cha mày đó! tao nuôi mày lớn rồi trả công như vậy à?"
"ông tốt nhất là dừng ngay cái bài ca nhảm nhí đó đi! là mẹ tôi nuôi, ông chỉ là cái người đi gây nợ chẳng nuôi tôi bữa nào cả! bây giờ ông mà gọi cho tôi lần nữa tôi sẽ báo ngay cho đám chủ nợ biết ông là cmn đang ở đâu!"
Cậu tắt máy, ánh mắt đỏ hoe khi mỗi lần nhắc tới mẹ cậu, mẹ cậu là người rất hiền lành nhưng đã bị cái ông già khốn nạn được gọi là cha là chồng kia bức đến tự tử.
Jungkook nghe ồn ào cũng thức dậy, mở mắt ra thấy khuôn mặt tội nghiệp như cún con bị bỏ xó. Hắn ngồi bên cạnh xoa xoa khuôn mặt cậu.
"Có chuyện gì?"
"chuyện gia đình"
Trả lời cộc lốc làm Jungkook khá bực, hắn xoay cằm cậu nhìn đối diện hắn.
"Cách ăn nói như vậy?"
Jimin bực bội im lặng, ánh mắt chuyển sang nơi khác. Jungkook dùng lực mạnh hơn làm cậu phải nhăn mặt vì đau. Hắn là ghét nhất những người khinh hắn, nói chuyện cộc lốc với hắn.
"Kiểu thái độ này nữa?"
"a...không, xin lỗi daddy"
Cậu đành phải mở miệng lúc đó Jungkook mới tạm hài lòng gỡ tay ra.
"đừng tưởng dễ dàng trèo lên đầu người khác"
Hắn nói một câu rồi bỏ vào phòng tắm, Jimin ngồi bực tức mà đành vào cái gối trắng kia liên tục. Rồi bỗng cậu chợt nhớ, cậu vừa khiến Jungkook tức giận, lỡ hắn bỏ rơi cậu thì sao?! lúc đó cậu không muốn quay về căn nhà nát bét như chuồng gà kia đâu.
Cậu tới bên phòng vệ sinh gõ cửa nhưng cửa không khóa liền nhanh chóng lẻn vào. Cậu hiện không mặc gì nên lập tức vào bồn tắm ngồi sau lưng vuốt nhẹ lưng hắn.
"daddy~ daddy giận em sao?"
Hắn giả điếc không nghe. Cậu hai tay luồn xuống bên dưới của hắn vuốt ve, dương vật tiếp xúc với nước và sự vuốt ve nhẹ nhẹ đó tất nhiên sẽ cương lên nhanh chóng.
"daddy à~ em xin lỗi, em sai rồi"
Cậu dựa vào lưng hắn, lướt đôi môi dọc sống lưng. Jungkook cuối cùng cũng chịu bắt cái tay tinh nghịch của cậu lại và xoay người.
" còn dám làm vậy nữa không? nói chuyện cộc lốc, thái độ khinh khỉnh?"
Jimin lắc đầu liên tục.
"sẽ không! em sẽ không như vậy nữa"
Jungkook cười nhếch mép rồi nói giọng ám muội.
"tốt! giờ thì chuộc lỗi"
Jungkook nhấc cậu ra khỏi phòng tắm, mạnh bạo thả cậu xuống giường. Hắn ngồi dựa vào thành giường, giọng ra lệnh.
"Há miệng"
Jimin hiểu và ngay lập tức chổng mông bò tới, miệng một hơi ngậm toàn bộ chiều dài hắn làm cậu bị mắc nghẹn ở cuống họng, nước mắt nước bọt tràn ra nhưng cậu vẫn muốn làm cho hắn hài lòng.
"ưm...ư ư..."
Jungkook ngã đầu ra sau, giọng lười biếng nói.
"bé cưng nên dùng sức, daddy vẫn chưa thấy cưng thành thật muốn chuộc lỗi"
Cậu liếm khắp đỉnh đầu rồi lại trườn dài xuống tận gốc, thỉnh thoảng hóp miệng lại làm hình dáng dương vật của hắn lộ rõ, lưỡi cậu cảm nhận được từng lớp da, đường gân guốc khiến cậu muốn mau chóng được cây gậy to này thỏa mãn chỗ bên dưới đã chảy nước ròng ròng của cậu. Điều đó thôi thúc cậu thèm khát mà nhanh chóng khiến người kia thỏa mãn.
Jungkook gầm gừ trong cổ họng, thỉnh thoảng phát ra vài tiếng ugh, agh đầy rắn rỏi và những âm thanh đó khiến Jimin mê muội như thuốc phiện. Cậu lắc mông liên tục để mong hắn thấy thích thú mà mau chóng ngừng cái màn bj khó thở này lại. Thay vào là việc mà cả hai cùng thỏa mãn cho tốt không phải sao?
Jungkook như biết ý định của cậu mà nhấc đầu cậu ra khỏi dương vật mình. Giọng nói quyến rũ làm cậu quên đi cái đau ở da đầu.
"Cmn lắc lắc cái mông liên tục. Tưởng như thằng đực thèm khát dương vật muốn chết đi sống lại vậy""daddy à~ cho em, làm ơn đó daddy"
Jimin trườn lên liếm liếm mặt hắn, tay dùng móng cào nhẹ lên cơ bụng hắn, mông chà sát nơi dựng đứng của hắn một cách lẵng lơ.
Jungkook tát tát vào mặt cậu, dùng sức một ít thôi và điều đó khiến Jimin muốn chửi thề vì sung sướng trong khung cảnh tình thú này, hắn ánh mắt lửa đốt quét khắp khuôn mặt dính đầy tinh dịch và nước mắt. Cứ như đứa trẻ vừa bị bắt nạt vậy.
"Daddy là đang trừng trị cái miệng trên hư hỏng của cưng, không phải giúp cưng thỏa mãn cái miệng đói khát bên dưới"
Jungkook nhấn đầu cậu xuống một lần nữa vào sâu trong cổ họng cậu. Cậu muốn nôn nhưng khi nghe câu nói của hắn đã giúp cậu vực dậy tinh thần hăng hái.
"Nếu làm tốt có lẽ daddy sẽ nghĩ lại"
😈🌸
các cô hết hứng thú với fic rồi ư :<? huhu thế thì...
5 ngày 1 chap
BẠN ĐANG ĐỌC
Sugar daddy |kookmin|
FanfictionDaddy à, em muốn cái áo Gucci kia~ Sẽ có nó nếu cưng biết mình nên làm gì bây giờ! Em đã chuẩn bị rồi đây~ ngày phát hành 10/2/2018.