"Con lép, dậy uống sữa đây này""Mày gọi ai là con lép đấy?"
"Gọi mày chứ ai? Mày rõ ràng lép xẹp..."
Lập tức một cái gối không thương tiếc mà bay vào đầu hắn.
"Đã nói là đừng có gọi tao bằng từ đó rồi. Tao có tên đàng hoàng đấy"
Vâng!
Theo mọi người thấy rồi đấy, cũng như cái tên *Lép* mà hắn gọi là thể hiện cái độ màn hình phẳng của nó.
Ứ! Bởi vì ngực nó không được đồi núi cho lắm.
Rõ là có tên mà? An An đấy?
Tên nó đẹp thế vậy mà kể từ khi còn nhỏ đến giờ, hắn cứ luôn miệng kêu nó là lép này lép nọ.
"Con lép này, mày tính mưu sát chồng à?"
Hắn một tay cầm ly sữa một tay xoa lấy cái đầu của mình mếu máo nói.
"Ờ... mày chết đi. Mau chết sớm để tao còn lấy chồng khác"
"Sao? Mày nói lại câu đó lần nửa cho tao nghe thử xem?"
Giọng nói lạnh lẽo của hắn vang lên.
Nhìn hắn bắt đầu nổi cơn, nó nuốt nước bọt rồi lắc đầu lia lịa, cười nịnh.
"Không... không có gì"
"Vậy thì được rồi. Uống sữa nào..."
"Tao không uống, tao ghét uống sữa"
Thấy vậy, hắn cười bắt đầu dỗ ngọt nó.
"Lép! Mày không uống sữa thì làm sao mà ngực của mày được đồi núi đây? Rồi sau này lấy gì mà cho con tao uống nữa? Ngoan, nghe..."
Lời chưa kịp nói hết thì hắn lại bị ăn một cái gối từ nó ác liệt phan tới.
*****
"Ưm... a~ á hựm.. ư~ ứm a...."
Tiếng rên rỉ, tiếng thở dốc vang lên khắp cả cái phòng, khiến người nghe phải đỏ mặt tía cả tai...
Nó ngồi trước cái laptop, mắt mở to nhìn chằm chằm vào đôi nam nữ đang quấn lấy nhau trong màn hình.
Nó phải lén canh lúc hắn không có ở nhà mới dám xem JAV đấy. Ừ thì bởi vì xem cái này là nó đã tế nhị mà.
JAV kịch tính, JAV hấp dẫn, JAV lôi cuốn người xem...
Vì vậy nó đã không biết rằng có người nào đó đã đi vào phòng, cho đến khi một tiếng hét to.
"Con lép này, mày dám lén tao đi xem phim JAV à?"
Tiếng hét làm nó giật mình, vội vàng đóng laptop, đứng lên ú ớ.
"Tao... tao...."
"Chết tiệt! Lép, mày thế nhưng lại đi nhìn cái đó của thằng khác? Tại sao của tao mà mày lại không nhìn chứ?"
"Vì là của mày nên tao mới không dám"
"Lép! Tao cấm mày xem cái đó nữa đấy. Nếu mày muốn xem thì ngay bây giờ tao sẽ cho mày xem của tao"
Vừa nghe câu đó, nó từ cúi đầu thành ngẩn đầu nhìn hắn đang bắt đầu từ từ tháo dây nịt ra...
"Thằng khốn, dừng ngay cho tao... tao chưa 18 đâu đấy! Khốn kiếp, dừng ngay và liền, nhanh!!"
Nó hốt hoảng hô to, bịt hai mắt chạy vọt vào nhà tắm, khóa chặt cửa lại.
Hắn đứng đó thở dài, tự hỏi bản thân. Hắn cũng đâu có thua ai đâu mà sao nó lại có biểu hiện như vậy chứ?
*****
Thời gian trôi qua. Có một lần đã gần 10 giờ đêm, nó than đói. Thế là hắn phải lết xác ra đường để mua đồ ăn cho nó...
Vừa bước vào phòng, hắn liền đứng hình mất 5 giây.
Chỉ vì nó mới tắm, tóc tai còn ướt, trên người mặc đồ ngủ. Tay thì lau lau tóc làm cổ áo lệch xuống để lộ xương quai xanh tuyệt đẹp.
Thật sự là nó đang câu dẫn hắn mà.
"Mày về rồi à"
"Ừ! Lép... tao từ nhỏ tới giờ chưa có làm gì quá đáng với mày đúng không?"
Hắn cất giọng nhè nhẹ hỏi...
"Ờ! Sao vậy?"
Miệng thì nói, nhưng tay nó thì vẫn không ngừng lau, càng lau càng làm cổ áo lệch nhiều hơn.
"Lép... từ trước tới giờ tao chưa có đụng chạm nặng tay gì với mày đúng không?"
Giọng hắn hơi nặng hơn một chút...
"Ờ! Đúng rồi!"
"Lép... nếu tao nhớ không lầm thì hai hôm trước là sinh nhật 18 tuổi của mày rồi nhỉ?"
"Ờ! Lại đúng. Mà mày đang bị cái gì vậy? Toàn hỏi những câu khó hiểu"
Nó vừa ngước mặt lên hỏi thì đã bị hắn bế cả người lên giường rồi.
Đang ú ớ thì hắn cúi xuống hôn lấy hôn để môi nó.
Hôn rồi cắn, cắn rồi cạp, cạp rồi thì... ứ ừ cho đến khi cả hai không còn hơi thở thì hắn mới buông ra.
"Chết tiệt, mày tính làm gì tao đấy?"
Hắn nhếch môi, cúi đầu giọng khàn khàn nói.
"Đang muốn làm cho mày mang thai con của tao"
BẠN ĐANG ĐỌC
Các Đoản Ngắn HE Và SE
SonstigesNhớ Xanh Tổng hợp các đoản HE và SE Nếu mọi người đọc thì hãy nhìn tựa đề và phần giúp Mèo nhé Cảm ơn mọi người đã đọc!