"Chát!!!"Một nữ sinh dáng người mảnh mai, cánh tay ôm lấy bên má, nơi vừa mới bị ăn tát, ánh mắt căm tức nhìn 3 nữ sinh đứng trước mặt.
"Nhìn tôi cái gì? Ngô Hà Linh, tôi nói cho cô biết! Cái tát này là hình phạt nhẹ nhất giành cho cô rồi đấy! Nếu cô còn bêu rếu tôi thì lần sau sẽ không phải là ăn tát nữa đâu!"
Cô chỉ tay vào mặt của nữ sinh, trợn mắt lên, cất giọng lạnh lùng nói.
Ở cả cái trường này ai mà không biết đến tên cô? Hoàng Ngọc Ly, chị đại của trường cấp 3.
Cô nữ sinh nghe vậy, đôi môi mím lại, căm tức nhìn, vừa định bước lên đánh. Nhưng khóe mắt lại thấy một bóng dáng đi tới, nên bắt đầu khóc thút thít.
"Tại sao cô lại đánh tôi? Tôi... tôi có làm gì cô đâu?"
"Khóc? Cô còn ở đây giả tạo trước mặt tôi à? Nhìn thật là ngứa cả cái con mắt!"
Cô vừa nói vừa tiến lên định đánh nữ sinh đó nữa thì đột nhiên cổ tay lại bị một bàn tay khác giữ chặt.
"Dừng lại!" Giọng nói trầm ấm, hối hả vang lên.
Ngọc Ly vừa nghe thấy giọng nói đó, cả người liền hiện lên cảm giác chán ghét, nhìu mày quay đầu lại.
"Anh... Anh Minh!" Nữ sinh rụt rè lên tiếng.
"Du Minh! Tốt nhất cậu đừng xen vào chuyện của tôi!"
Cô nói rồi định bước lên nhưng một lần nữa lại bị hắn chắn ngang.
"Không được đánh nữa!"
Hắn nhìn, cất giọng lạnh lùng nói.
"Anh Minh! Huhu... em không biết sao mà cô ta lại đánh em nữa."
Nữ sinh kia uất ức lên tiếng, nhìn cô bằng ánh mắt đắc ý.
Người đứng trước mặt cô nữ sinh là Du Minh, soái ca của trường, là người mà các cô gái đều say nắng, yêu thầm.
Thế nhưng có một điều lạ, là Du Minh đường đường là người học giỏi nhất trường lại đi theo đuổi chị đại, người học dở nhất trường là chính là cô.
"Tránh ra!"
Không phải hắn đang theo đuổi cô sao? Vậy mà giờ lại bảo vệ con nhỏ khác trước mặt cô à?
Cô nóng máu, hung tợn nhìn hắn, định tiến lên thì tiếp tục bị hắn giữ tay.
"Tôi đã nói cậu là đừng có đánh nữa! Có đánh thì hãy để người khác đánh."
"Hả?" Cô đơ mặt, mở to mắt nhìn hắn, cô có nghe lầm không vậy?
"Bởi vì, đánh cái loại người có da mặt dày này chỉ làm tay cậu đau thêm thôi."
Hắn lạnh lùng nói, rồi cầm tay kéo cô đi, bỏ lại nữ sinh kia đang tức giận đến mức đỏ mặt ở sau lưng.
*****
"Cho cậu này!"
Hắn chìa ra chai sữa đến trước mặt cô, cười nói.
"Hôm nay tôi không muốn uống sữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Các Đoản Ngắn HE Và SE
AcakNhớ Xanh Tổng hợp các đoản HE và SE Nếu mọi người đọc thì hãy nhìn tựa đề và phần giúp Mèo nhé Cảm ơn mọi người đã đọc!