Phần 45

113 9 0
                                    

Cô là Mộ Tư Kỳ, vừa tròn 25 tuổi.

Nghề nghiệp là phục vụ tại quán Bar.

Nhưng ở đời vẫn đâu thoát được mấy cái mồm miệng của các bà hàng xóm đâu?

Từ việc làm phục vụ nhưng chỉ trong phút chốc liền đồn thổi biến cô thành một đứa làm gái.

Nhìn đám bạn cấp ba của cô, bây giờ họ đều có ông chồng thương yêu, đều có đứa con kháo khỉnh.

Nhìn lại bản thân, cô liền biết tương lai cô sẽ có kết cục thật thê thảm rồi.

Vậy mà, trong một đêm định mệnh. Cô thế nhưng lại gặp được một người toàn tâm toàn ý yêu cô. Thậm chí người ấy lại còn trở thành người sẽ đi chung với cô đến suốt quãng đời còn lại.

Đó là vào một đêm khi khí trời bắt đầu se lạnh. Khung đèn của tấm bản hiệu vừa tắt đi, nơi cửa ra vào quán Bar Vu Lạc lập tức xuất hiện một nhóm người đang từ từ đi ra.

"Tư Kỳ, về nhà cẩn thận nhé."

"Được rồi tớ sẽ chú ý, các cậu cũng về nhà cẩn thận."

Mộ Tư Kỳ nói tạm biệt với đồng nghiệp của mình.

Cô khoanh hai tay vào nhau, bắt đầu thả bộ trở về nhà của mình.

"Mộ Tư Kỳ, cuối cùng em cũng ra rồi."

Vừa đi được vài bước thì một giọng nói vang lên ở sau lưng. Cô nhíu mi xoay người lại, ánh mắt nhìn vào cái người đang từ bóng tối đi ra.

"A... hóa ra là Bạch ca."

Cô cong cong môi cười nhìn một đám người đang đứng sau Bạch Lãng.

Bạch Lãng là đại ca tại khu vực này. Đắc tội với anh ta thì chỉ có nước chết, nên có rất nhiều người hay nịnh nọt anh ta lắm.

Vừa nãy bị gọi cả tên lẫn họ làm cô cảm thấy có chút nghi ngờ.

"Không biết anh gọi tôi lại là có chuyện gì?"

"Phục vụ tôi đêm nay thì số tiền này sẽ là của em."

Bạch Lãng vẫy vẫy một sấp tiền trong tay, đáy mắt đầy ý cười nhìn cô.

"Xin lỗi, tôi không bán, tiền của anh tôi cũng không cần."

Nghe thế, một tên đàn em ở kế bên liền tức giận mắng.

"Con nhỏ ngu đần này, được đại ca tao để ý mà còn dám nói thế à? Có biết là mày được đại ca bọn tao yêu thích như là chó yêu thích xương không hả?"

Một tên khác đứng kế bên liền tức giận đánh vào đầu tên vừa nói.

"A Hoàng, mày mới chính là thằng ngu đấy, khi không lại vạch áo cho người ta xem lưng?"

Một tên khác cũng lại đánh thêm một cái  nữa vào đầu A Hoàng rồi mới nói.

"Khi không lại đi ví von đại ca của mình như chó?"

"....."

A Hoàng uất ức nhìn xung quanh tự lẩm bẩm.

"Mình nói sai gì rồi sao?"

Các Đoản Ngắn HE Và SE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ