Chapter 2

36.1K 1K 38
                                    

Nang maihiga ni Lexious si Zshana sa kama sa kwarto niya ay kaagad siyang nagtungo sa walk in closet na nasa loob ng kwarto niya at kumuha ng t-shirt at boxer shorts.

Mabilis niyang pinalitan ng damit ang dalaga at nagmamadaling nagtungo sa banyo para maligo.

Changing that woman's clothes is hell! She's sexy as a coca cola bottle and she turned him the fuck on!

Mabilis siyang nagshower at nang matapos siya ay lumabas siya ng banyo na nakahubad baro. Hindi siya sanay na matulog na may suot na damit kaya naman wala siyang choice kundi ang tumabi sa dalaga na walang suot ni isa dahil kung magdadamit siya, paniguradong hindi siya makakatulog ng maayos.

Tumabi siya rito and the moment that his body felt his bed's soft mattress, kaagad na nabuhay na naman ang pagkalalaki niya.

He groaned in annoyance! Kakakalma lamang niya kani-kanina at nagigising na naman ito. He knew that she's damn sexy and that he's really attracted to her pero hindi naman ata maja-justify niyon ang pagkabuhay ng pagkalalaki niya.

And hell in its new fucking form tortured him more when Zshana rolled and hugged him. Nanlaki ang mga mata niya. Nakasiksik sa dibdib niya ang dalaga at nararamdaman niya ang dibdib nito sa may tiyan niya.

Sobrang daming tumatakbo sa isipan niya and most of it are fantasies, sexual fantasies to be exact.

I'm so going to jail because of this.

Aniya sa isipan at hindi na pinigilan pa ang sarili niya. Fuck everything! He's gonna do her!

Marahan niyang hinawi ang ilang hibla ng buhok na nasa pisnge nito at itiningala ang mukha ng dalaga para mahalikan ito.

The moment that their lips touched, he knew that he's in trouble. And the thing is, he doesn't care.

He continued kissing her as he pulled her. Mas idinikit pa niya ang katawan sa dalaga and he's going crazy.

Lust consumed his very being and he's definitely not going to stop. Nagulat na lamang siya nang biglang humalik pabalik sa kaniya ang dalaga kaya naman napahiwalay siya.

Nang tingnan niya ito at nakatingin lang din ito sa kaniya at nakikita niya ang pagnanasa sa mga mata nito. Napangisi na lamang siya.

Malamang ay epekto ng alak ito sa dalaga pero wala na siyang pakialam. He kissed her again as his hands traveled every part of her body.

Kumubawbaw na siya sa dalaga at hindi na niya pinahirapan ang sarili dahil pinunit na niya ang damit niya na suot nito. Hell! He can buy thousands!

Desire took over him and he craves for her! His manhood started to throb and his body's burning with lust.

His lips traveled down to her neck as he left his marks there. Ang mga kamay niya naman ay nasa malulusog nitong dibdib at pinaglalaruan iyon.

HINDI na alam ni Zshana kung ano ang gagawin niya. Sobrang sarap ang nararamdaman niya ngayon at para na siyang nababaliw dahil hindi niya na alam kung saan niya pa ipapaling ang ulo niya.

"Oh Lex. Oh God." Ungol niya habang inilalabas-masok ni Lexious ang daliri nito sa pagkababae niya.

Wala nang ibang pang tumatakbo sa isipan niya kundi ang lalaking katalik niya ngayon. Ang gusto niya lang ay maramdaman ito.

Napasabunot siya sa buhok ng binata at malakas na umungol nang biglang lumapat ang labi nito sa pagkababae niya. He ate, sucked, nipped and savored her. He did had a feast on her core and she moaned even louder. Palakas nang palakas ang mga ungol niya hanggang sa bigla na lamang siyang makaramdam na parang may mainit na katas na lumabas sa kaniya.

Dangerous 2: Lexious Aki [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon