LEXIOUS groaned when he felt someone playing with his cheeks. Nakikiliti siya.
"Ugh." He groaned and opened his eyes only to see Thor sitting on his abdomen and smiling at him.
"Good morning daddy. Kanina ko pa po kayo ginigising pero ayaw niyo po mag wake up. Nagugutom na po ako." Anito sa kanya kaya naman napasapo siya sa ulo niya.
He became an instant daddy and he knows nothing about being one. He's gonna go nuts because of this.
Kung hindi lang talaga niya gusto si Zshana at kung hindi magaan ang loob niya sa batang kaharap niya, nunkang pumayag siya sa ganitong set-up.
"Wait bud. Maghihilamos lang ako." Aniya at tumango naman ito.
Akala niya ay uupo lang ito sa kama pero sumunod ito sa kanya kaya naman tumigil siya at tiningnan si Thor.
"Hindi pa din po ako naghihilamos at toothbrush. Sabay na po tayo." Anito na parang nahihiya kaya naman natatawang binuhat niya ito.
Alam niyang naglalambing sa kanya ang bata kaya naman nginitian niya ito.
"Let's go then." Nakangiting sambit niya nang mabuhat niya ito.
Thor was laughing as they finished playing inside the bathroom. Imbes kasi na maghilamos lang sila ay nagbasaan pa sila sa loob at mabuti na lang na wala siyang suot maliban sa boxer at hindi naman iyon nabasa.
Si Thor nga lang ay basa ang damit kaya lumapit siya sa traveling bag na binuksan nito kagabi at kumuha ng damit ng bata.
"Come here bud." Aniya at pinalitan ito ng damit bago ito buhatin at lumabas ng kwarto.
"What do you want to eat?" Tanong niya rito at kaagad naman itong sumagot.
"I want pancakes daddy." Anito kaya naman napangiti siya.
"Pancakes it is then." Aniya at nang makarating siya sa kusina ay iniupo niya si Thor sa upuan at sinabihan ito na wag malikot.
Habang nagluluto siya ay ipinagtimpla niya ito ng gatas at nagtimpla naman siya ng kape.
Mabuti na lamang at marunong siyang magluto ng pancake since its his favorite food. Its fluffy and yummy so even if he's on his thirties, he still loves pancake.
Natatawa siya habang kumakain sila ni Thor at mas lalo siyang natawa nang matapos sila. Puno ng amos ang mukha nito kaya naman naiiling na binuhat niya ito patungo sa lababo at hinilamusan ito.
Si Thor naman ay tawa ng tawa dahil winiwisikan siya nito ng tubig at natigil lang ito ng may tumawag dito.
"Thor baby." Parehas silang napalingon sa babaeng nagsalita.
"Good morning mommy." Ani Thor. Siya naman ay iniupo si Thor sa upuan at pinunasan ng tissue ang basang mukha nito.
Matapos noon ay ininom niya ang natitirang kape sa tasa saka inilagay ito sa lababo. Humarap naman siya kay Zshana bago nagsalita.
"Ikaw na muna ang bahala sa bata. I need to go to work." Aniya at tumango naman si Zshana sa kanya.
"Thanks a lot." Ani nito at kaagad naman niya itong nilapitan at binigyan ng mabilis na halik sa labi bago naglakad palabas sa kusina.
Palabas na siya ng kusina ng biglang may humila sa laylayan ng damit niya. Nang lingunin niya ay si Thor iyon.
"Yes bud?" Agad na tanong niya at umupo sa harap nito para makapantay niya ito.
"Daddy gusto ko po sumama." Anito kaya naman napatingin siya kay Zshana.
Zshana has this apologetic face while looking at him.
BINABASA MO ANG
Dangerous 2: Lexious Aki [COMPLETED]
Storie d'amoreLexious Lucifer Aki is a rude and a self-centered man. He doesn't care if someone is hurt with whatever it is that he's saying. He's blunt. He does not give a fuck. He's the owner of Dark Village, a well known village not only in the country but a...