CON MẮT TÂM LINH.
Ep1:
Trong lớp đột nhiên xuất hiện một người khiếm thị với cặp kính đen trên mặt. Cô giáo nói rằng cậu ấy mới chuyển đến đây và đề nghị rằng cần một bạn hướng dẫn học tập và hoạt động trong trường. Ai cũng cảm thấy có chút sợ và ái ngại, đơn giản vì chỉ việc học tập thôi đã vô cùng khốc liệt rồi, lại phải hướng dẫn thêm một người nữa thì đúng là thảm khốc. Ai cũng cúi mặt xuống trốn tránh, trong đầu lẩm bẩm rằng không phải mình.
Trước sự trốn tránh của cả lớp, đường nhiên người đứng mũi chịu sào là lớp trưởng. Lớp trưởng ôm lấy trán, chờ giáo viên chủ nghiệm nhìn đến. Bản thân biết rằng mình sắp gánh họa rồi.
" Vậy cô giao việc này cho lớp trưởng."
Cô giáo chủ nghiệm mỉm cười, dặn dò vài điều rồi cũng cầm đống sách dày đi ra khỏi lớp.
Cậu bạn mới được xếp ngồi cạnh lớp trưởng để dễ dàng hướng dẫn trong học tập hơn. Cậu lớp trường quay sang liếc nhìn một cái, chỉ thấy cậu ấy ngồi im. Chiếc kính mắt thật sự rất to, cũng không thể nhìn rõ gương mặt của cậu ấy trông như thế nào.
" Chào."
Cậu ấy vẫn không có chút chuyển động vào.
Lớp trưởng liếc mắt nhìn một lượt, chỉ thấy ngón tay trỏ của cậu ấy có chút chuyển động. Có lẽ ngồi im một chỗ cũng khó chịu chăng, xương cốt sẽ rất đau.
" Mình là..."
" Mình muốn đi vệ sinh, cậu dẫn mình đi, được chứ?"
Thanh âm trầm ấm của cậu ấy cắt ngang. Lớp trưởng thoáng ngạc nhiên, cũng không ngờ giọng nói của cậu ấy cũng hay như thế. Vừa nãy lúc đến lớp, cậu ấy đều không nói gì cả, tất cả đều là do cô giáo nói giúp.
Phòng vệ sinh vắng người. Lớp trưởng đứng trước cửa, lưng dựa vào tường chờ đợi. Cậu ấy đã ở trong đó gần 10 phút rồi mà vẫn chưa ra. Lớp trưởng đang lo lắng không biết cậu ấy có đi vệ sinh một mình được hay không. Cậu đứng đợi một lúc lâu, khi không đợi nổi nữa mới bước chân vào. Đột nhiên cậu ấy đứng ngay trước mặt, khiến lớp trưởng theo phản xạ giật mình.
" Dọa chết tôi!"
Cậu ấy đứng trước mặt, cặp kính đen che đi hết biểu cảm khuôn mặt.
Lớp trưởng lấy lại dáng vẻ bình tĩnh, lo lắng: " Cậu không sao chứ?"
Cậu ấy không trả lời, chỉ hỏi ngược lại bằng chất giọng vô cùng thấp: " Cậu không sao chứ?"
" Không, chỉ giật mình thôi."
Lớp trưởng liền cầm lấy cổ tay cậu ấy, muốn dắt về lớp. Ở đây lâu như vậy, chắc thầy cô cũng đã vào lớp bắt đầu tiết học rồi.
" Khoan đã."
" Sao?"
" Bên trong có một con chuột."
" Chuột?"
Lớp trưởng buông tay cậu ấy ra, một mình tiến vào bên trong. Đúng là giữa phòng, cạnh bồn rửa mặt có một con chuột đã chết không biết từ bao giờ. Từ trước đến nay phòng vệ sinh của trường luôn luôn sạch sẽ, có lẽ bác lao công hôm nay đã không biết có một con chuột ở đây. Máu của con chuột bắn ra một mảng, nhìn có hơi khủng khiếp một chút. Ai lại có thể vô ý thức giết nó mà không chịu dọn dẹp đi chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hunhan/Siêunhiên] CON MẮT TÂM LINH. (HOÀN)
Mistério / SuspenseTên: Con mắt tâm linh. Tác giả: Tâm Can. Nhân vật: Ngô Thế Huân, Lộc Hàm Tình trạng: Hoàn (36c) Thể loại: Siêu nhiên, viễn tưởng, ma quái, ngược luyến tàn tâm, mang yếu tố giật gân. p/s: Có thể khiến người đọc khó chịu vì tính cách của nhân vật sẽ k...