Ep 33: Lộc Hàm!

266 27 1
                                    

CON MẮT TÂM LINH.

Ep 33:

" Tất cả mọi người là do tao giết, nhưng mày lại là kẻ giết Ngô Thế Kiêu và Ngô Thế Huân. Mày nghĩ ai là kẻ thắng cuộc trong trò chơi này?"

Lộc Hàm ngây ra, người dần thả lỏng một cách bất lực. Cậu thua thảm bại rồi.

" Mày cũng giống tao, là một kẻ điên không kiềm chế được cảm xúc của mình. Đêm qua là tao đã lẻn vào đó để đánh một đòn vào tâm lý mày. Nhưng mày tiếp tục nghĩ đó là do Ngô Thế Kiêu muốn giết mày và mày đi giết ông ta."

"..."

" Và khi mày biết Ngô Thế Huân là con trai của Ngô Thế Kiêu, mày đã hoàn toàn mất đi sự tự chủ."

" Im đi!"

Lộc Hàm ôm lấy đầu bật khóc. Không thể thế được, không thể là do cậu được. Tất cả là do hắn, tất cả bắt nguồn từ hắn.

"Giờ mày là kẻ giết người và là kẻ giết chính người mày yêu. Mày là kẻ thua cuộc... thảm bại."

Lộc Hàm ôm lấy đầu, quỳ gối xuống đất trong tuyệt vọng. Trò chơi kết thúc rồi.

Ngay từ đầu, Lộc Hàm đã bị quấn vào trò chơi nguy hiểm này. Hắn đã dụ cậu trở thành nhân vật chính bằng cách giết ba người đầu tiên. Kế hoạch của hắn được làm y hệt như kế hoạch Lộc Hàm đã vạch ra từ mười năm trước. Cậu sẽ giết người vào những đêm mưa và mỗi đêm sẽ là một người phải chết. Rain chỉ giết người vào đêm mưa bằng cách điều khiển suy nghĩ của họ để nhử Lộc Hàm vào trò chơi này. Ngay khi đọc báo và hiểu cách thức giết người của Rain, Lộc Hàm đã nhận ngay ra đây là kế hoạch mà cậu đã từng vạch ra. Chính vì vậy Lộc Hàm đã phát điên lên và điên cuồng tìm kiếm hắn. Tìm kiếm kẻ đã lấy kế hoạch mà mình từng dựng lên để giết người.

Mỗi đêm Lộc Hàm đều quanh quẩn tại những nơi mà cậu nghĩ rằng Rain sẽ xuất hiện và vô tình một đêm đã lọt vào máy quay của một chiếc ô tô. Ngô Thế Huân đã thấy được đoạn phim đó và nghĩ rằng Rain đang thách thức các nhà điều tra nhưng đó thật sự chỉ là sự vô tình mà thôi.

Đêm tiếp theo Lộc Hàm vẫn tiếp tục tìm kiếm Rain và đêm đó cậu đã gặp lại Ngô Thế Huân. Anh ấy đã xuất hiện trước mắt cậu rồi nói rằng: " Muộn như vậy ra ngoài sẽ rất nguy hiểm." Khi đó Lộc Hàm đã vô cùng kinh ngạc, vài chuyện trước kia đã hiện về trong trí nhớ của cậu. Sự cứng đầu của Thế Huân đã khiến cậu từ bỏ ý nghĩ giết người của mình, anh ấy khiến cậu không thể quên được. Vì lo lắng Thế Huân sẽ tiếp tục cản trở mình tìm ra Rain nên Lộc Hàm đã dùng năng lực điều khiển suy nghĩ của mình để đưa anh ấy về nhà an toàn, còn bản thân tiếp tục cuộc hành trình trong đêm tối.

Nhưng cậu vẫn tiếp tục để Rain giết người và đêm đó một người nữa tiếp tục bị giết. Lộc Hàm đã phát điên khi không tìm được ra Rain. Rồi một ngày, cậu đã nhìn thấy một kẻ lạ mặt đâm Ngô Thế Huân trên đường. Ngày mà cậu lo sợ cuối cùng cũng đến, ngày mà cậu nghĩ Rain cũng đang tìm cách để giết Thế Huân. Có lẽ là do anh ấy là người điều tra vụ án nên hắn đã tìm cách giết anh ấy chăng.

[Hunhan/Siêunhiên] CON MẮT TÂM LINH. (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ