Ep 21: Huyết hương

276 35 0
                                    

CON MẮT TÂM LINH

Ep 21:

Một chuyên viên y tế được cử vào để kiểm tra tâm lý Lộc Hàm từ máy nói dối. Phải mất 30 phút mới có thể lắp đặt xong máy móc. Tất cả mọi người đều ra ngoài, chỉ để lại một mình Lộc Hàm ngồi trên ghế, trên đầu và cơ thể được cài bao nhiêu là loại dây điện.

Ở phòng bên cạnh, qua lớp kính đen, mọi người đều có thể nhìn thấy nhất cử nhất động của Lộc Hàm. Thế Huân có chút lo lắng, không hiểu tại sao bản thân luôn chắc chắn cậu ấy không phải Rain nhưng máy nói dối là một đồ vật may rủi. Nếu chẳng may cậu ấy bị nhận định là nói dối, vậy thì mọi chuyện chẳng phải là kết thúc sao. Lộc Hàm luôn tự tin, nhưng anh lại lo cho sự tự tin đó của cậu ấy.

Chuyên viên y tế bắt đầu nói: " Lộc Hàm, tôi có thể hỏi cậu được chưa?"

" Được."

Lộc Hàm tỏ ra vô cùng bình tĩnh, cong môi cười nhẹ một chút.

Chuyên viên y tế liếc mắt ra hiệu cho đội trưởng, nhận được lệnh của anh ấy mới bắt đầu hỏi: " Cậu có bao giờ nói dối không?"

Lộc Hàm không mất nhiều thời gian suy nghĩ, trả lời ngây: " Có"

Đồ thị tâm lý trên màn hình không có dao động. Chuyên viên y tế khẽ gật đầu ra hiệu cho đội trưởng, nghĩa là cậu ấy nói thật.

Ngô Thế Huân lần này thật sự vô cùng hoang mang.

Đội trưởng lại vô cùng hài lòng. Tên điên này hẳn là nói dối rất nhiều đi.

" Lộc Hàm, hôm qua cậu đã giết người, đúng không?"

Lần này Lộc Hàm không trả lời ngay lập tức mà mất vài giây cậu ấy mới nói: " Không." Nói xong liền trưng ra nụ cười nửa miệng đầy ngạo nghễ của mình.

Chuyên viên y tế nhăn mày, gật đầu với đội trưởng, cậu ấy đã nói thật.

Ngô Thế Huân thấy trong lòng có chút giãn ra, tảng đá này thật sự đã nhẹ đi một chút rồi.

" Lộc Hàm, cậu xuất hiện ở hiện trường vì cậu giết người, đúng không?"

Lộc Hàm mỉm cười, không cần phải mất thời gian đáp lại: " Không"

Biểu đồ vẫn không hề đao dộng, cậu ấy đã luôn luôn nói thật.

" Lộc Hàm, cậu đã bao giờ có ý nghĩ muốn giết người chưa?"

Lộc Hàm trở nên đầy suy nghĩ, cậu ấy mất thêm nhiều giây để tìm kiếm câu trả lời, cuối cùng nói: " Có." Ý nghĩ cuối cùng vẫn chỉ là ý nghĩ, có thực hiện không mới là điều quan trọng.

Cậu ấy nói thật.

Chuyên viên y tế bắt lấy cơ hội, ngay lập tức hỏi: " Vì thế nên hôm qua, cậu đã giết người, đúng không?"

" Không."

Cậu ấy vẫn nói thật.

Đội trưởng mất kiên nhẫn, giành lấy mic, tự mình thẩm vấn: " Lộc Hàm, cậu có phải là Rain không?"

[Hunhan/Siêunhiên] CON MẮT TÂM LINH. (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ