(𝙩𝙝𝙚 𝙨𝙩𝙤𝙧𝙮 𝙞𝙨 𝙨𝙩𝙞𝙡𝙡 𝙞𝙣 𝙩𝙝𝙚 𝙥𝙧𝙤𝙘𝙚𝙨𝙨 𝙤𝙛 𝙚𝙙𝙞𝙩𝙞𝙣𝙜)

13.1K 126 9
                                    


Bakit kung kelan sanay na kong lagi kang nasa tabi ko,saka ka nawala?

Mission:
•make him spend his time with you.
•Be the best Girl that he'll ever meet.
•Make him always chose you.
•Make him fall inlove with you.
•Make unforgettable moments with him.

And the most important...
Make an revenge, break his heart,leave him... Make him chase after you.
AND DONT FALL INLOVE WITH HIM.

(Always remember you're doing this for your best friend)

Planado na ang lahat,kung paano sisimulan at kung paano tatapusin.. pero bakit namali ako ng tapak?? Bakit bigla akong nahulog?Nahulog ako sa isang butas na alam kong kahit anong gawin ko,malabo ng maka ahon pa.

(SLOW UPDATE)

Date started:March 28,2018

𝙽𝚊𝚛𝚒𝚝𝚊 𝙰𝚒𝚔𝚘 𝚃𝚊𝚍𝚊𝚜𝚑𝚒 𝙼𝚛𝚜𝙹𝚎𝚜𝚜𝚊 𝚃𝚊𝚍𝚊𝚜𝚑𝚒𝙴𝚕𝚒𝚜𝚜𝚊 𝙹𝚎𝚊𝚗 𝚂𝚘𝚗𝚐 𝙼𝚛.𝚁𝚘𝚊𝚌𝚎 𝚃𝚊𝚍𝚊𝚜𝚑𝚒𝙼𝚒𝚛𝚊 𝙺𝚒𝚖 𝙰𝚕𝚟𝚊𝚛𝚎𝚣𝙷𝚊𝚛𝚞𝚔𝚘 𝚝𝚊𝚍𝚊𝚜𝚑𝚒𝙰𝚕𝚎𝚡𝚊𝚗𝚍𝚎𝚛 𝙹𝚞𝚗 𝙲𝚑𝚎𝚗𝚐 𝚊𝚜 𝙰𝙹 𝙼𝚛𝚜.𝙰𝚕𝚢𝚜𝚜𝚊 𝙳𝚎𝚕𝚘𝚜 𝚁𝚎𝚢𝚎𝚜𝚁𝚒𝚗𝚘𝚢𝚊 𝙽𝚊𝚝𝚎 𝚂𝚊𝚔𝚊𝚖𝚘𝚝𝚘 𝙼𝚛.𝙹𝚎𝚜𝚜𝚘𝚗 𝙳𝚎𝚕𝚘𝚜 𝚁𝚎𝚢𝚎𝚜𝙶𝚒𝚘 𝙲𝚕𝚒𝚗𝚝 𝙳𝚎𝚕𝚘𝚜 𝚁𝚎𝚢𝚎𝚜𝙺𝚎𝚗𝚓𝚒 𝚁𝚎𝚗𝚣 𝙳𝚎𝚕 𝚁𝚘𝚜𝚊𝚛𝚒𝚘 𝚊𝚜 𝙺𝚎𝚗𝙼𝚒𝚌𝚑𝚊𝚎𝚕 𝙺𝚎𝚗𝚛𝚒𝚌 𝚁𝚎𝚢𝚎𝚜 𝙹𝚞𝚊𝚗𝚒𝚝𝚘 𝙲𝚞𝚜𝚝𝚘𝚍𝚒𝚘 𝚊𝚜 𝚂𝚑𝚎𝚖𝙼𝚊𝚛𝚔 𝙹𝚊𝚌𝚘𝚋 𝙱𝚊𝚞𝚝𝚒𝚜𝚝𝚊 𝚊𝚜 𝙼𝚊𝚌𝙴𝚛𝚒𝚗𝚊 𝙹𝚊𝚗𝚎 𝙹𝚒𝚛𝚘𝙺𝚎𝚟𝚒𝚗𝙹𝚊𝚜𝚙𝚎𝚛𝙹𝚞𝚜𝚝𝚒𝚗𝙶𝚊𝚋𝙰𝙼𝙸𝚂(𝙰𝚚𝚞𝚊 𝙼𝚊𝚛𝚒𝚗𝚎 𝙸𝚗𝚝𝚎𝚛𝚗𝚊𝚝𝚒𝚘𝚗𝚊𝚕 𝚂𝚌𝚑𝚘𝚘𝚕)

P.s.
Patapos na ang school year as a Grade 12. Gio and Riri is  17yrs old.

Paalala:

Bago pa kayo madisappoint saakin at bago nyo basahin ang story na to..Gusto ko lang na malaman nyo na baka walang matured scene.fck,I never write those kind of stuffs before.Is that a part of exploring? Nagbabasa ako,oo.But,I never tried to write.I suck.tch,anyway,simula pa lang naman eh.

Ps. Ang Chapter 1-10,karamihan usapan lang...Walang mashadong actions and thoughts.Gusto ko lang munang malaman nyo yung takbo ng story kaya convos muna okay?Pagdating naman sa chap.11 may mga added thoughts na akong nilagay.Hope you understand😉😉

-Some Bad words ahead so brace yourself lol-

Unexpected Love(𝓉𝒽𝑒 𝓇𝑒𝓋𝑒𝓃𝑔𝑒) [unedited]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon