Narita Aiko's pov
Nag aayos ako ng sarili ko para lumabas na ng biglang tumawag si Gio.You missed a video chat with Gio Clint.
Aishhhhh.Ano kayang kelangan neto?
Ano pa nga ba,ede ako na ang tumawag.Connecting...
Nagulat ako ng mag flash sa screen na parang may mga lobo sa baba.
Pero ilang segundo lang yon."Gio naman eh!!" Malakas na sigaw ni Kim at binaba nya na ang VC.
I knew it.
Binilisan ko ang pagsusuklay at lumabas na ang kwarto ko habang nasa kamay ko ang cellphone ko. Shempre pinatay ko yung Ningt sky lamp.Nung pababa na ako ng hagdan,nagulat ako sa nakita ko.
May malaking banner na may nakasulat na
"Get well soon Narita,we love youuu"Napatutop ako ng bibig habang bumababa ng hagdan.
Sinalubong ako ni Kim ng yakap.
"Bess,ano na?okay ka na ba?" Nag aalala nyang tanong na ikinatawa ko."Okay na ko ng konti,hahaha grabe kanaman mag alala" natatawang sabi ko.
binitawan nya ako kaya pumunta ako sa iba pang mga kaibigan.
Pero nagulat ako nung makita ko yung picture ko na naka two piece!!
Gosh!kami kami lang nila Jean ang nakakita at meron nun ah!"Halaaa!!" Sigaw ko at saka tumalon para maabot ko yun,naka sabit kasi sha sa pader.
Kamalas malasan naman na huli na nung naalala kong hindi pa okay yung isa kong paa kaya ayun!!!
-bugshhhhhhh!!-
"Narita!!" Sigaw nila.
ineexpect ko na dudulas ako dahil isang paa lang ang napambalanse ko pero hindi,hindi ako tumuba!!Nasa harap ko si Aron ngayon! Sinalo nya ako!!!! Konti nalang ang agwat ng mukha namin!!amoy na amoy ko sha!ambango nya!!
"A-ah thank you" sabi ko at saka umayos ng tayo.
"Mag iingat ka sa susunod. Mashado mo kaming pinag aalala eh" ngumiti sha ng sagad.
"Jusq ka!" Lumapit saamin sila Jean.
Si kuya, lumuhod para icheck yung paa ko.
"Hindi pa okay yung kanan mong paa at binti tapos tatalin talon ka. Tsk,tsk,tsk" napapailing na sabi nya.
"O-okay na ako" paniniguro ko sakanila.
Sinagot nila ako ng iling.
"Hayssst,narita napaka careless mo kahit kelan" ani Erina.
Inalalayan nila ako hanggang sa upuan sa harap.
Wow may paupuan."Narita!Picture tayo!!" Sigaw ni Gio,nagulat naman ako dahil kahit kelan di ko pa nakikitang mag selfie to.
"Sure!tara!!" Lumapit sha saakin sa upuan at saka kinuha ang phone nya sa kanyang bulsa.
BINABASA MO ANG
Unexpected Love(𝓉𝒽𝑒 𝓇𝑒𝓋𝑒𝓃𝑔𝑒) [unedited]
Romance𝙸 𝚌𝚊𝚗 𝚜𝚊𝚢 𝚝𝚑𝚊𝚝 𝚒𝚝 𝚠𝚊𝚜 𝚊 𝚜𝚒𝚖𝚙𝚕𝚎 𝚞𝚗𝚎𝚡𝚙𝚎𝚌𝚝𝚎𝚍 𝚕𝚘𝚟𝚎 𝙿𝚕𝚊𝚗𝚊𝚍𝚘 𝚗𝚊 𝚊𝚗𝚐 𝚕𝚊𝚑𝚊𝚝..𝚔𝚞𝚗𝚐 𝚙𝚊𝚊𝚗𝚘 𝚜𝚒𝚜𝚒𝚖𝚞𝚕𝚊𝚗 𝚊𝚝 𝚔𝚞𝚗𝚐 𝚙𝚊𝚊𝚗𝚘 𝚝𝚊𝚝𝚊𝚙𝚞𝚜𝚒𝚗,𝚙𝚎𝚛𝚘 𝚋𝚊𝚔𝚒𝚝 𝚗𝚊𝚐𝚔𝚊𝚖𝚊𝚕𝚒 𝚊𝚔...