𝒞𝒽𝒶𝓅𝓉𝑒𝓇 𝟣𝟨-𝒫𝒶𝒾𝓃𝒻𝓊𝓁 𝐿𝑒𝓉𝓉𝑒𝓇

1.3K 20 3
                                    

A/n

last update for weekdayssss

see you all in weekend iloveyouuuuuuuu

Page235.

Day402.

Hi Narita,bilang ko pa naman kung ilang raw nako dito. Naka isang taon na nga ako. Nahinto ako sa pagsusulat dahil sobrang busy ko sa business at ngayon eto na ulit ako nagsusulat. Pero ngayon palang, Narita patawarin moko. Hindi ko sinasadya. Alam kong nawalan na tayo ng connection dahil nabalewala ko ang mga messages and calls mo plus nagpalit na ako ng number. Pero kasi may kasalanan ako sayo. Alam kong di pa tayo naghihiwalay. Narita,mahal na mahal kita pero hindi ko to sinasadya. Narita,engaged na ako. May sinet up saakin na babae ang family ko. Iniwasan ko sha,pero isang gabi nung naglasing ako sa bar nandon rin sha at naglalasing. Narita,may nangyari saamin. Nabuntis sha narita. Hindi ko sinasadya. Patawarin mo ko. Ikaw naman talaga ang mahal ko pero hindi ko alam kung anong nangyari. Kaya dapat ko sigurong gawin to. Narita,tapos na tayo ngayon diba?? hindi nako karapat dapat para sayo. Pero sana maging masaya ka na rin,dito nalang muna. Mahal kita Riri,alam kong alam mo yun. Pero dapat kong panagutan kung anong nangyari. Patawarin mo ko.

Hindi ko na napigilan ang sarili ko kaya pinagbabalibag ko yung mga unan ko dahilan para matumba ang mga gamit sa kwarto ko.

"Bakeeeeet?!!!??? Saan ako nagkulang!??"

Nagsisigaw ako roon hanggang sa bumukas ang pinto.

andon silang lahat.

Mga kaibigan ko,kuya ko,sila ken,si ate shane, Gio at Aron.

Nagiiyak ako at binalibag pa ang mga unan sa likod ko kaya bumagsak rin ang mga libro na iningat ingatan ko.

Bumagsak din ang mga frames at figurines dahilan Para masugatan ang binti ko.

Nakalawit kasi ang binti ko sa kama.

Napakasakit. Hindi dahil sa sugat. Hindi ko maramdaman yun sugat kahit na sobrang daming dugo ang umaagos

"N-narita may sugat ka'' akmang lalapit saakin sila Jean pero pinigilan ko ito.

"w-wag nyo k-kong lalapitan" nanginginig na sabi ko.

__**__
Gio Clint's Pov
Kasalukuyan kaming nagkukwentuhan nila ken dito sa kwarto nila at aaminin kong ginugulo pa rin ng feelings ko ang isip ko.

"Grabe nga si Miche-"

"Bakeeeeet?!!!??? Saan ako nagkulang!??"

Naputol ang sasabihin ni Mac ng biglang may sumigaw at sinundan iyon ng mga pagbagsak na tunog.

Si Riri!!!!

Napatayo kaming lahat at napatakbo sa kabilang kwarto na oag mamay ari ni Riri. Napapagitnaan kasi iro ng kwarto namin at kwarto nila Mac.

"Si narita yun pare!!" Sigaw ni Ken habang tumatakbo kami.

Obvious na pree.

Pero anong nangyari sakanya?

Nag aalala ako.

Unexpected Love(𝓉𝒽𝑒 𝓇𝑒𝓋𝑒𝓃𝑔𝑒) [unedited]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon