Narita Aiko's Pov
Uto uto ang loko!
Kala nya naman talagang tuwang tuwa ako sakanya! Hell no!
Sha pa nagdala kay Ate Chelle sa bahay!!sara phampasin sa mukha ang loko.Anyways,nahirapan rin akong magpanggap. All these time akala nila okay na okay kami pero pinapatay ko na sha sa isip ko sa sobrang inis!
Dami nya kayang atraso samin! Sinaktan nya na nga yung besprend ko tapos nilait lait nya pa kami noon! Kapal ng face nung lokong yun!
Nandito na kami sa mall at naglalakad na papunta sa entrance.
Nasa tabi ko si Gio,kanina pa ngiti ng ngiti.
"Uy!timezone naman tayo mga bekss!" Aya ni Shem saamin , may hinahanap sha sa wallet nya.
"Mamaya na yan,pagkakain at pagkalibot naten" sagot naman ni erina sakanya kaya ayun ngumuso si bakla.
Pero sa totoo lang,kakapasok pa lang namin,maninigas na yata ako sa lamig dahil sa suot ko.
Pinilit kong ngumiti ngiti nalang sa mga usapan nila dahil di ko talaga alam ang gagawin.
Kanina pa ako nilalamig.pakshet kase nakalimutan ko yung jacket ko,tapos ganito pa suot ko.
Papunta na kami ngayon sa restaurant kung saan nagpareserve sila Justin.
"Oh,Narita,bakit namumutla ka?" Biglang tanong sakin ni Kim.
"Ako?namumutla??natural color ko yan bes" palusot ko tumango naman si Kim.
"Ahm,punta lang ako ng Comfort room" paalam ko ng makakita ako ng sign na nagtuturo ng direksyon patungo sa CR.
"Ouch!"
Nagulat ako ng makita ang tao na nakabangga ko kaya nanlaki ang mata ko.Di pa ko nakalayo kila Gio kaya I'm sure nakita nila ko.
Hanggang ngayon nanlalaki pa rin ang mata ko
"Aikoooo!" Bigla nya akong niyakap dahilan para maestatwa ako.Natanaw ko rin sa likod nya ang dalawang lalaki. Maaring kaibigan nya.
"Omg" dinig kong bulong ni Erina sa likuran.
"He's back" dagdag pa ni Jean
"What are you talking about?" Tanong naman ni Gio.
Nakayakap pa rin sha saakin at ako, di ko namalayan na umaagos na pala ang luha ko.
"Shhhh,don't cry" tinapik nya ang likod ko.
"N-noya"
Pinakawalan nya ako sa yakap nya.
"Why the hell are you wearing those kind of clothes?" Tanong nya habang tinitignan ako mula ulo hanggang paa.
Di naman ako makasagot dahil naestatwa pa rin ako sa kinatatayuan ko.
Shit narita!!umayos ka!
"You're really back" Naiiyak pa lalo na sabi ko.
"Yes,for you." Sagot nya na may pinaka matamis na ngiti.
BINABASA MO ANG
Unexpected Love(𝓉𝒽𝑒 𝓇𝑒𝓋𝑒𝓃𝑔𝑒) [unedited]
Lãng mạn𝙸 𝚌𝚊𝚗 𝚜𝚊𝚢 𝚝𝚑𝚊𝚝 𝚒𝚝 𝚠𝚊𝚜 𝚊 𝚜𝚒𝚖𝚙𝚕𝚎 𝚞𝚗𝚎𝚡𝚙𝚎𝚌𝚝𝚎𝚍 𝚕𝚘𝚟𝚎 𝙿𝚕𝚊𝚗𝚊𝚍𝚘 𝚗𝚊 𝚊𝚗𝚐 𝚕𝚊𝚑𝚊𝚝..𝚔𝚞𝚗𝚐 𝚙𝚊𝚊𝚗𝚘 𝚜𝚒𝚜𝚒𝚖𝚞𝚕𝚊𝚗 𝚊𝚝 𝚔𝚞𝚗𝚐 𝚙𝚊𝚊𝚗𝚘 𝚝𝚊𝚝𝚊𝚙𝚞𝚜𝚒𝚗,𝚙𝚎𝚛𝚘 𝚋𝚊𝚔𝚒𝚝 𝚗𝚊𝚐𝚔𝚊𝚖𝚊𝚕𝚒 𝚊𝚔...