Narita's POV
Wednesday at 8amBinuksan ko ang pinto at...
Whoaaaaaaa!!!!
"Wowwwww!'' Napatutop pa ng bibig ang iba naming kaibigan sa aming nakita.
"Well,unang surprise palang toh. Di nyo pa nakikita ang pinaka bongga" natatawang sabi ni mommy.
Isa yong room. Gaya ng sabi ko,matagal na rin akong di nakakapunta doon. Pero nililinis pa rin yon ng mga kambahay namin.
Well,napaka ganda. May mga balloons na 'sweggy squad' ang nakalagay.
Inilibot ko pa ang paningin ko sa buong kwarto. May mga nakadikit na mga pictures namin sa wall. Pero lahat ng pictures namin na magkakasama,nakadikit yun sa isang side lang ng wall. At mas malaki ang sizes nito kesa sa mga solo pics namen.
"Waaahhhh! Yung mukha ko!!" Sigaw ni Shem sa likod.
Pumasok naman na kameng lahat sa kwarto.
"So,this room belongs to your group/squad. Pwedeng gawing tambayan nyo I think?" Masayang sabi ni mommy saamin.
"San galing mga pictures namin?" Nahihiyang tanong ni Erina.
"Sa tulong namin!" Sabi naman ni Aron na nasa likod at saka itinaas nito ang kamay ni kuya Ruru.
"Tita,Tito,mommy and daddy. Thank you so muchhhh! You dunno how you made us happy!" Niyakap ko silanh lahag with matching beso pa. Hohoho.
"Waitttt! There's more!" Pigil ni Ate Shane saaming lahat.
"There's more?" Nagtatakang tanong ni Gio.
"Shempre iba pa yung sainyoooo!" Sabat ni Jean.
"Arats naa mga tehhh!" Nauna pa sila Aj lumabas mg kwarto na ikinatawa naman naming lahat.
"Excited pa talaga kayo kesa samin" dagdag pa ni Gio.
"Opss opsxx,paunahin naten sila tita shempre" pigil ni Kim kila Jean na maglalakad na sana.
Lumabas kaming lahat ng kwarto at inilock ang pinto nito.
"Here's the key" abot sakin ni daddy habang naglalakad kami.
"Thanks dad" nakangiting sabi ko
"Andyan na rin yung key sa room na pupuntahan naten ngayon" tumango naman ako atsaka nagpatuloy sa paglalakad.
BINABASA MO ANG
Unexpected Love(𝓉𝒽𝑒 𝓇𝑒𝓋𝑒𝓃𝑔𝑒) [unedited]
Romance𝙸 𝚌𝚊𝚗 𝚜𝚊𝚢 𝚝𝚑𝚊𝚝 𝚒𝚝 𝚠𝚊𝚜 𝚊 𝚜𝚒𝚖𝚙𝚕𝚎 𝚞𝚗𝚎𝚡𝚙𝚎𝚌𝚝𝚎𝚍 𝚕𝚘𝚟𝚎 𝙿𝚕𝚊𝚗𝚊𝚍𝚘 𝚗𝚊 𝚊𝚗𝚐 𝚕𝚊𝚑𝚊𝚝..𝚔𝚞𝚗𝚐 𝚙𝚊𝚊𝚗𝚘 𝚜𝚒𝚜𝚒𝚖𝚞𝚕𝚊𝚗 𝚊𝚝 𝚔𝚞𝚗𝚐 𝚙𝚊𝚊𝚗𝚘 𝚝𝚊𝚝𝚊𝚙𝚞𝚜𝚒𝚗,𝚙𝚎𝚛𝚘 𝚋𝚊𝚔𝚒𝚝 𝚗𝚊𝚐𝚔𝚊𝚖𝚊𝚕𝚒 𝚊𝚔...