-Don't forget to comment hahaha. Kahit ano lang okayna ko. Pampataas din ng rankings naten-Narita Aiko's Pov
Matapos kong isilid lahat ng gamit na sa tingin kong kakailanganin ko sa back bag ko,mabilis akong bumaba dahil sa sobrang excitement.
Yun nga lang,dapat ay mag ingat pa rin dahil hindi pa naghihilom ang mga sugat ko sa puso. Este sa paa dulot ng mga bubog nung nag wala ako nung nakaraan.
"Wow! Ang simple lang ng suot mo pero you look really gorgeous Riri! Dalaga na ang bunso namin!" Tuwang tuwang salubong saakin ni kuya.
Niyakap ko siya.
"Bolero ka kuya!" Tumawa naman siya.
"Are you ready kids?" Tanong ni mommy habang bumababa ng hagdan, nasa likod nya naman si Daddy na dala dala ang bag nila habang inaalalayan si mommy.
Napangiti ako. Nakakatuwa lang, kase kahit matagal na sila never silang nag sawa sa isa't isa. Kahit kelan hindi nila pinatatagal ang mga pag aaway nila. I'm so proud of them. Ilang taon man ang lumipas,ganon pa rin ang tratuhan at pagmamahal nila sa isa't isa.
"Yes mommy!" Sigaw ni kuya Ruru
"Look at Riri she really look gorgeous right ma?dad?" Binigyan nya pa ako ng nangiinis na tingin.
"Yes. Tama ka Ruru, dalagang dalaga na nga siya." Tuwang tuwang sabi ni Daddy.
"Ehhhhh,grabe kayo sakin. Check ko lang sila Jean sa kusina ah? Be right back." Paalam ko at saka binaba muna ang back bag ko sa may sofa.
Ang ingay ngayon sa bahay. Sobrang nakakatuwa. Hindi mo mararamdaman yung feeling na mag isa. Malaki man ang mansion,pinupuno pa rin iyon ng presensya ng mga kaibigan namin. I would always be thankful to have them.
"Hey, ginagawa nyo?" Tanong ko agad pagkapasok ko pa lang sa kusina.
"Halika nga dito baks!" Aya sakin ni Shem.
"Bakit? Anong meron?" Lumapit ako sakanila at nakita ko si Aron na naka upo sa gitna. Nir-rape nila. Chosss. Nag tatype ito sa loptop niya.
"Preparation for Ru's birthday." Biglang sabi nito.
Akala ko naman na rape ka na dito hahahaha.
"What do you mean preparations?" Nagtataka pa ring tanong ko.
"Hindi naman sa debut lang ng babae may program. Shempre dapat meron din sa mga boys." Paliwanag nito.
"And guess what..."
"Anong guess what ka dyan Jean?"
"The theme is Midnight Blue and we, girls are all wearing dress." Napapairap na sabi ni Jean.
I'm sure Jean hates that idea.
Wala naman kase siyang hilig mag dress.
"Ohh okay."
"And of course dahil may program,ihanda nyo na yung messages nyo kay Ruru." Dagdag ni Aron.
Nakaka excite naman masyado. Imagine makikita mong lahat sila na napaka gagwapo wearing midnight blue tuxedo. Tapos yung mga babae,sobrang gaganda habang naka midnight blue dress sila. Omo~
BINABASA MO ANG
Unexpected Love(𝓉𝒽𝑒 𝓇𝑒𝓋𝑒𝓃𝑔𝑒) [unedited]
Romance𝙸 𝚌𝚊𝚗 𝚜𝚊𝚢 𝚝𝚑𝚊𝚝 𝚒𝚝 𝚠𝚊𝚜 𝚊 𝚜𝚒𝚖𝚙𝚕𝚎 𝚞𝚗𝚎𝚡𝚙𝚎𝚌𝚝𝚎𝚍 𝚕𝚘𝚟𝚎 𝙿𝚕𝚊𝚗𝚊𝚍𝚘 𝚗𝚊 𝚊𝚗𝚐 𝚕𝚊𝚑𝚊𝚝..𝚔𝚞𝚗𝚐 𝚙𝚊𝚊𝚗𝚘 𝚜𝚒𝚜𝚒𝚖𝚞𝚕𝚊𝚗 𝚊𝚝 𝚔𝚞𝚗𝚐 𝚙𝚊𝚊𝚗𝚘 𝚝𝚊𝚝𝚊𝚙𝚞𝚜𝚒𝚗,𝚙𝚎𝚛𝚘 𝚋𝚊𝚔𝚒𝚝 𝚗𝚊𝚐𝚔𝚊𝚖𝚊𝚕𝚒 𝚊𝚔...