Không ai có thể khẳng định t/b là kẻ ăn may được. Vì cô là người có khối óc không giống ai. Từ nhỏ đã biết cách kinh doanh những mặt hàng nhỏ. Có cách nói chuyện khiến người khác mến mộ. Lại càng xinh đẹp. Biết bình tĩnh trước mọi việc. Những thứ đó là do được sở hữu từ mẹ. Mẹ cô cũng từng là thạc sĩ tài chính. Và cũng nhờ cái gen ấy nên cô mới có thể nắm chức giám đốc. Cô được xem là viên ngọc quý của ngành.Nhưng đối với những ai từng là đồng nghiệp lúc trước, cô là kẻ phản bội. Mọi người sẽ cho rằng, cô ham tiền nên đi theo Alpha. Chính vì cô ham tiền nên mới giúp được các anh. Những lần gần đây, công ty các anh bị khủng hoảng trầm trọng. Không vì tiền thì làm sao cho các anh có thể bước tiếp trong con đường đầy hoa kia. Họ từng nói cô là kẻ phản bội, thà cô làm kẻ phản bội còn hơn chống tay nhìn các anh khốn khổ.
T/b lái chiếc Bentley tới nơi tổ chức tiệc. Hôm nay sinh nhật JiWon. WonBin vui vẻ đưa cho cô thiệp mời và nói ăn mặc thật đẹp vào. Nhìn lại trang phục của mình. Một chiếc áo blouse trơn màu cam sẫm pastel cộng với quần culottes trắng dài hơi ôm vào người. Bây giờ đây là phong cách mà cô yêu thích.
Chiếc xe đặt trước cổng nơi tổ chức. Nhìn WonBin đang bận rộn bắt tay với những vị khách. Cô nhanh chóng gửi xe rồi vào trong.
"WonBin." cô đánh nhẹ lên vai anh chàng kia.
"Cuối cùng bà cũng tới." Cậu ta thở phào. Lướt mắt nhìn từ trên xuống.
"Cũng được đấy, phụ mình tiếp khách với."
Cô gật đầu, đứng đối diện WonBin. Từ lúc có cô đứng, bọn con trai bước ra vui vẻ nói chuyện với cô. Những người vừa mới vào trong cũng chạy nhanh ra ngoài để ngắm cô.
"À đúng rồi." trong lúc ngồi đợi những vị khách khác cô nhớ ra. Chưa lấy quà.
"Đợi mình ở đây. Mình để quên quà trong xe."
WonBin cười, rồi đứng lên tiếp khách khác. Cô chạy nhanh vào nhà xe, lấy chiếc túi được bao màu tím. Nhanh chân đi ra khỏi. Vừa định đưa cho WonBin thì phía trên có tất cả bảy chàng trai đứng nói chuyện với cậu ta.
Quên việc sẽ mời các anh. Cô đứng chôn chân tại chỗ. Chẳng dám tiến thêm một bước. Tình thế này thật ác độc. Bỗng nhiên WonBin quay về phía cô vẫy tay khiến các anh cũng nhìn theo.
"T/b, lại đây!"
Vì mãi gục đầu đi tới nên không thể thấy được biểu cảm của họ. Thật sự họ rất ngạc nhiên khi thấy cô gái hôm nào đã thay đổi một cách nhanh chóng. Những bữa tiệc lúc trước, cô bé ấy hay mặc váy tỏ ra dáng nữ tính. Bây giờ lại là bộ trang phục thanh lịch. Cùng với mái tóc được cắt bớt đi, và nhuộm một màu sáng hơn. Đã ba năm nên sự thay đổi này làm họ rất bất ngờ. Hình như.. Khuôn mặt cô bé kia càng đẹp hơn.
T/b tiến tới, mở nụ cười đẹp đẽ. Ánh mắt sâu thẳm, chạm tới tim của các anh. Mái tóc sáng kia che đôi má gầy kia. Đôi tay đẹp đẽ được đưa ra.
"Quà của mình đấy." giọng nói càng dịu nhẹ như một con gió thổi mát.
Các anh nhìn theo bóng lưng kia đi vào trong. Để lại một nỗi luyến tiếc cho tất cả. Như mọi thứ đã xảy ra quá lâu, không thể đem trở về được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thay Thế
FanficTên: Thay Thế (khi tất cả cùng crush 2) Tác giả: Tử Ngôn Tôi bước quanh quẩn trong căn phòng trống rồi ngồi yên một góc. Cả tâm tư giờ đây gói gắm trong một bản nhạc. Mái tóc rũ rượi, đôi mắt sưng húp vì khóc quá nhiều. Tôi gục mặt, giấu khuôn mặt...