19

333 31 0
                                    

Tiếng dây xích ma sát với nền đất lạnh cóng. Nơi đây như ngục tù với hàng nghìn máy móc hoạt động liên tục. Một đám người quyền lực bước đến cô gái đang sử dụng những cỗ máy ấy với cổ chân đang bị xích lại.

-- Không hổ danh là Asesino.- người đàn ông kia vang lên trong bóng tối.

-- Thật có lợi khi ta đã bắt cóc được cô ta. Ngài nhìn xem, mọi phương trình đã-

-- Ta có mắt, ông có cần lên tiếng?

Chất giọng trầm lạnh khiến người kia khép nép cúi đầu. JiWon không hề liếc mắt nhìn đám người phía sau. Đôi mắt thơ thẩn, nhìn vào màn hình đang chớp nháy ánh đèn xanh.

-- Chỉ vài ngày nữa thôi, cô sẽ được gặp lại t/b.. và cả tên vô dụng kia..

Như một nhát chí mạng đâm thẳng vào JiWon. Cô tức giận tiến thẳng đến hắn ta. Đôi mắt căm phẫn hiện rõ trước mặt người đàn ông ấy. Sợi dây xích ở dưới chân khống chế lại sự bùng phát ấy. Một tên lính canh dùng gậy sắt đánh thẳng vào bả vai cô khiến cả cơ thể ngã xuống nền đất lạnh.

Tên kia chầm chậm bước đến. JiWon khó khăn đứng dậy, hắn nâng khuôn mặt mỹ miều kia. JiWon như đứng hình với dung nhan người kia, cô sợ hãi đến phát khóc.

-- Thật khó mới có thể nhìn thấy gương mặt đẹp đẽ này của cô đấy. Khóc? Thôi nào người đẹp, ngoan ta thương!

Hắn bước đi với những tên còn lại. JiWon như hết sức sống, gắng gượng dậy để ngồi chiếc ghế - thứ duy nhất êm ái với cô. Môi cô bị cắn đến chảy máu, thật sự rất tàn tạ.

--

T/b ngồi trên chiếc ghế lông cạnh cửa sổ. Trên tay cô là cuốn tiểu thuyết vừa mới mua. Tâm hồn như đắm chìm vào câu chuyện của nhân vật chính. Rất lâu rồi cô mới có thể thư thái như lúc này. Vì lo cho buổi dạ hội nên mẹ cô đã cho nghỉ vài hôm, HanRyu sẽ lo tất cả chuyện trong công ty.

-- Ly sữa nóng của em đây..

Bàn tay to lớn đặt chiếc ly sữa nhỏ lên trên bàn gỗ. Jungkook với chiếc áo tay dài màu trắng đang chờ đợi cô gái kia uống hết ly sữa. Cậu nhìn t/b với vẻ mặt hết sức yêu chiều. Tuy nhiên cô gái kia không hề quan tâm đến.

-- Không uống sao?- cậu bĩu môi.

-- Đợi em đọc xong đã..- cô lật sang trang mới.

Nhanh chóng, cậu giật lấy cuốn sách. T/b giận dỗi đứng dậy cố với lấy. Cốt truyện đang hay đột nhiên bị phá ngang thì không bực mới lạ. Hết lần này đến lần khác, hết nhón chân, nhảy lên để lấy. Cô đành buông xuôi. Ngồi xuống chiếc ghế nhìn ra cửa sổ. Lúc này cậu mới khuỵu người xuống, đặt hai tay lên đùi cô. Gương mặt điển trai kia hiện hữu trong ánh mắt hờn giận.

-- Suốt ngày em cứ đọc đi đọc lại cuốn đó sao?

-- Anh cho em đọc một tí nữa thôi.

Chợt lấy quyển sách trên tay cậu, cô lật nhanh xem chúng. Jungkook lắc đầu cười khổ, tay ôm lấy gương mặt si mê đọc sách kia. Nụ hôn ngọt ngào buổi sớm được đặt lên trán.

-- Hôm nay anh có tập không?

-- Có chứ. Sắp comeback rồi.- cậu nhìn lên đồng hồ.-- Anh chuẩn bị đi đây. Tập xong anh sẽ về nhanh.

Thay ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ