13

664 52 5
                                    


HanRyu đặt tay lên vai t/b như thể đó là một lời chúc tốt đẹp. Hiện tại chính cô cũng không nghĩ chính mình phải làm công việc như thế này, nhưng kiểu hành động này lại là thứ cô thích. Nhìn từng tên giang hồ đứng trước cửa để đưa cô vào trong. Tay cô không thể nào ngừng nhúc nhích. Loran đi cùng cũng hít thở sâu. Đây là một nhiệm vụ quan trọng. Kể từ khi chiếc xế hộp chạy đến là mọi thứ đã được bấm giờ.

Chắc các bạn đọc chưa nắm được tình hình xảy ra đúng chứ? Là tôi đây, tác giả của bộ truyện đây. Đây là lần đầu tiên tôi mới được bước vào câu chuyện này. Diễn biến tập này khá hỗn loạn nhỉ? Vậy tôi sẽ đưa trở lại vài tiếng trước nhé.

T/b bước đi loạng choạng, cả cơ thể mệt mỏi bước vào căn phòng của bà. Cô ngồi xuống ghế, lập tức hương thơm của mùi nguyệt quế vang lên phảng phất bên cánh mũi. Đi ngoài hành lang, tận bây giờ mới biết ngoài trời đang mưa qua cửa kính rộng lớn. Căn phòng không có ánh sáng của mặt trời, các đám mây đen phủ xuống trông chúng u ám như chủ căn phòng.

-- Con hãy tham gia cùng Loran bữa tiệc hoàng gia tại PALAZZO.

Cô như không tin vào tai mình, cùng Loran? Chẳng phải nhà Loran đang là đối thủ sao? Cô bắt chéo hai chân, tựa mình trên bàn như mặt gương đối diện với bà ta.

-- Tại sao phải đi cùng Loran?

-- Ta biết họ đang là đối thủ, nhưng hôm qua họ có gọi nói nếu thành công khi làm nhiệm vụ này thì hai bên sẽ hợp tác với nhau..

Thì ra đó là lí do việc Loran chạy đi ra khỏi phòng. Không thể tin cô ta giở trò đó. Cô nhau mày, xoa sóng mũi của mình.

-- T/b, ta biết con biết nhảy điệu Valse, và con còn biết rất nhiều thứ khác. Con là người duy nhất thích hợp để đi cùng Loran.

-- Con sẽ suy nghĩ.

Cô cùng HanRyu rời khỏi phòng. Nhưng câu nói kia vang lên làm cô đơ người, chỉ vài giây sau cô lại trở lại trạng thái ban đầu. Chính câu nói ấy lại là thứ để làm cô nghĩ đủ điều.

-- HanRyu, em phải làm sao đây?- cô ngồi trong xe, trầm tư một chút.

-- Loran không phải đối thủ của em, con bé còn rất hồn nhiên. Em đừng nên đặt cả một vấn đề như thế.

-- Nhưng em không hề biết tham dự một buổi tiệc.- cô cười trong sự lo lắng.

-- Nếu em đồng ý, Loran sẽ giúp em.

HanRyu đưa cô về căn hộ. Bầu trời hôm nay chẳng có mây, cũng chẳng có nắng. Nó cứ âm u, giống như những ngày trước. Nhìn chị Hasha đang ngạc nhiên khi gặp cô trong chiếc tạp dề hằng ngày cô hay đeo.

-- Chị đang tập nấu ăn sao?- cô cười.

-- Ừm, em có còn đau ở đâu không?

-- Em ổn. Cơ mà chị nấu cho ai thế?- cô nhướng người nhìn những món ăn trên dĩa đang được đặt gọn gàng.

-- Em đói rồi à? Ngồi đó đi chị lấy cho ăn!

Nhìn chị đang cuống cuồng chạy loạn, cô cười to. Hình như dòng suy nghĩ lúc nãy cũng biến hết. Cô cười đến nỗi nước mắt chảy ra ngoài, nhưng đó cũng là thứ duy nhất cô yêu thích của chị.

Thay ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ