4. Người huấn luyện

823 59 1
                                    


"À, ý kiến đó cũng hay đấy." Justin gật gù, đồng tình.

"Này, t/b. Con đã từng chứng kiến vụ đó rồi mà, hay là quên rồi? Nếu cứ như vậy, ta e là sẽ không thể đầu tư được." BoCham, vị chủ tịch vĩ đại khiến ai cũng dè chừng. Ông ta rất quan tâm cô từ khi vào nghề. Sự việc khiến ông ta thốt lên, tức là không nên.

"Thưa ông, con cũng biết và cũng nhớ được. Nhưng thứ mà cả thế giới đang nhìn chúng ta đó là nghệ thuật! Mọi người xem, thị trường âm nhạc nước ta có khác gì ai?" cô phấn khởi nói thêm.

Cuộc họp kéo dài khoảng hai tiếng. Cuối cùng ai cũng đi ra với vẻ mặt đầy vui vẻ. Cô cất chiếc điện thoại vào túi rồi ung dung đi ra khỏi phòng họp.

"T/b!"

Giọng nói luống cuống cùng với sự hồn nhiên kia, không ai khác là Justin. Cậu ta luôn vậy. Chạy nhanh đến cô, rồi bước cùng bước. Lâu ngày không gặp, gương mặt cậu ta càng đẹp hơn.

"Cậu có thật sẽ đầu tư không đó? Mình nghĩ chúng không khả quan."

"Justin! Cậu biết mình luôn ra ý kiến đúng mà!" cô bĩu môi.

"Được rồi. Dù sao, mình tin cậu."

Chưa kịp cười khen ngợi thì thấy HanRyu bước nhanh nhìn Justin và cô. Ánh mắt hơi ko ngại. Nhưng cũng không quên phép lịch sự tối thiểu.

"Chủ tịch Bo Cham muốn gặp hai người tại dinh thự."

Dinh thự được xây ngoại ô Seoul. Vì thế nên khá yên tĩnh. T/b và Justin khá thân quen chỗ này nên việc biết ông thường ở đâu rất dễ dàng vì những năm trước cả hai luôn được ông chỉ dẫn tất cả mọi thứ về kinh doanh hay thể thao. Đặc biệt là quyền anh.

Thư phòng được bố trí nhiều kệ sách hơn. Hai người bước nhanh đến bộ ghế sô pha mềm mại. Ngồi xuống chỗ đầy thân quen là hai chiếc ghế to và bị sần phai màu. Tiếng lò sưởi ti tách với đóm lửa và gỗ. Mùi trang sách vương lên khắp căn phòng. Cái bàn dài được thiết kế để tiện khi làm việc. Và nơi đây cũng là nơi chứa bao nhiêu kỉ niệm của cả hai.

"Hai đứa đến rồi à?" BoCham chậm rãi bước ra, tay cầm quyển sách dày.

Cô đứng lên, dìu ông đến bên chiếc ghế. Nó làm cho ông nhớ đến hai năm trước, sau khi du học xong. Khi cô còn là một cô nhóc, vì phải giữ lời hứa nên cam chịu mà sống theo người mẹ của mình.

Dinh thự hôm ấy có hai vị khách quý ghé thăm. Ông mặc bộ đồ giản dị, khoác cho mình chiếc áo khoác sẫm màu. Khuôn mặt ông nhìn theo cô bé đứng lấp ló đằng sau. Ông ho khan vài cái rồi nhìn mẹ con họ. Người mẹ kia cũng tươi cười rồi thúc giục con mình làm theo.

"HyeWon, cô đem đệ tử mình đến mà không báo trước?"

"Bố, con không muốn bố phải làm to lên việc. Hye t/b, lại chào ông đi. Từ nay con sẽ phải ở đây một thời gian."

Ông nhìn cô bé, đôi mắt hơi thoáng buồn. Vội vỗ vai. Nhưng khi cô bé ấy ngước lên cô lại nhớ đến một cảm giác đã từ rất lâu mới được cảm nhận lại. Một nỗi buồn mang máng khi phải rời xa sự khát khao kia.

"Cháu gái, không sao đâu. Cháu sẽ có bạn thôi."

"Thằng bé hôm nay cũng về ạ?"

Thay ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ