Chapter 2: Babe

911 23 1
                                    

Several weeks passed since we have started this kind of game or whatever this is. I don't actually give much fuck and it's kinda fine.

“You call me babe, huh?” pang-aasar nito sa akin sa itinawag ko sa kaniya kaninang umaga habang ano... alam niyo na.... Iiihhhh, ene be? Che! Harot-harot! Tss, kj naman ng alter ego ko.

Kung magtatanong kayo kung anong nangyayari, eto na, sasagutin ko na. Opo, mag-iisang linggo na siya rito sa bahay ko kung hindi pa siya aalis ngayon. Noong una, akala ko'y naliligaw lang ito pero napansin kong napadadalas na. Hinahayaan ko na lang siya, but darn, look at him now. Argh! Opo, hindi niya na ako nilubayan mula noong mangyari 'yung kamanyakan noong manong na iyon, ilang linggo na ang nakalipas, at opo, hinintay niya talaga na maubos ang dugo sa matres ko, maka-score lang sa akin. Pasukin ba naman ako sa bathroom eh. Gusto mo naman, Martina. Syempre, ako pa ba? Tsk! Gaga! Na-tempt lang siguro ako? Ah, I don't know!

“Oh! Shut it, you stranger!”

“Does that stranger you are calling also the hot guy who are turning you on in an instant?”

He crosses his arms nodding, “Hmm... I see.”

Ang kapal ng mukha ng gunggong na 'to ah!

“Umuwi ka na nga! Sino ba kasing may sabi sa'yong puwede kang maglabas-masok sa pamamahay ko?” Leche! Kayabangan niya, ampucha.

Tumayo siya mula sa couch na kinauupuan niya na nagpaalarma sa akin. Hindi ko alam pero tanggala, kinabahan ako.

“Oh, am I not invited?” he asked as he walked towards me.

“Hindi! Can't you please just go to your fucking home?” I hissed, making a step backward. Why? 'Cause he is running the space out between us. So close to me.

Instead of answering my question yet demand, he just stared at me. Noong una naman ay parang kabuti lang siya na bigla-biglang susulpot pero ngayon... tingnan niyo naman! At home na at home siya, hindi na nga umuuwi eh.

“Ano, tititigan mo na lang ako? Tapos?” I rolled my eyes.

Eh, kasi naman! Pagkatapos niya kong lapitan nang lapitan hanggang sa maiipit na 'ko sa pagitan niya at ng tv, ano? Nganga? Walang salitang lalabas sa bibig niya? Tunganga? Ganoon na lang?

“Why did you do that?”

Now, he's serious? And what? Do what? Ano na naman ang ginawa ko?

“Huh?”

“Bakit mo ginawa 'yon?”

Okay, he is scaring me by his serious... ah, what is this, a glare, stare, look? It's not even a glare, yet he's making me feel uncomfortable and scared, but so what? He's hot. Water! Oh, compose yourself, Martina, kahit na ang hot niya ngayong seryoso siya. Asdfghjkl! I am about to speak and ask more when he own my lips and kiss me roughly. He even did bit my lower lip.

“Ouch!”

I am trying to push him but he did not let me. He pull me and I am feeling his body. I let his tongue explore inside my mouth while his left hand squeezes my butt. And it started. Nako naman.

“Oh.” Shit! It was me. No, I am giving in. No!

I kiss him back and let my fingers play with his hair. We were both savoring the moment when I suddenly felt nervous. I was shock upon feeling his thing, poking my belly.

My god! Mapapalaban na naman yata ako nito. Na naman! Na naman?! Na naman.

“Wait!” I pushed him.

“What?” Annoyance were pasted on his face.

“I... I....”

Fuck!

Escaping StringsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon