Martina's POV
Nagulat talaga ako nang bigla na lang maglabas ng singsing si Matt na siyang isinuot sa akin. Hindi man isang formal proposal ang nangyari ay masasabi kong isa pa rin iyon sa mga unforgettable moments ng buhay ko. Masaya ako kasi siya ang makakasama ko. Wait! Hindi ba parang masyadong mabilis?
“Oh, my God!” bulong ko sa sarili ko.
Tama ba ito? Tama pa ba ang mga ginagawa ko? I shook my head when I start to remember how we have met. It was such a foolish act and damn! Here we are now, engaged. Not just by the decision of the both of us, but all of us — the rest of our family. Ah! What the hell am I thinking? Tama naman siguro ito, ano? Lalo na ngayong may nabubuhay na sa sinapupunan ko. Hindi maganda at lalong hindi ako papayag na lumaki ang anak ko nang walang maayos na pangalan. At lalong hindi ako papayag na aapi-apihin siya nang dahil sa hindi buo ang pamilya niya. Yeah, this is right. Right, right.
“Hmm…,” napabalik ako sa realidad nang humigpit ang pagkakayakap sa akin ng katabi ko at mas isiniksik ang mukha sa leeg ko.
Gumalaw ako para harapin siya at gantihan ng yakap. Pinagmasdan ko ang mukha niya saka siya hinawakan sa pisngi. Ano ba ang nagustuhan ko sa'yo, Mondragon? Bakit ba hindi kita maiwan-iwan? Makinis; matangos ang ilong; maganda ang hugis ng mga labi — kissable pa nang sobra na kaaadikan mo talaga; 'yung pilik-mata niyang mahahaba at kilay na napakaastig ng dating — 'yung mga mata niya! Dang! Ang perfect ng mukha niya.
“Ang gwapo ng babe ko,” I whispered, proudly.
'Yung katawan niya? Hmm… unti-unti akong napatingin pababa.
“What the fuck?!” I muttered as I saw his body, like, literally — just his body.
Tsk, oo nga pala. 'Lam niyo na, hehe. No doubts and hesitations, he has a perfectly fit body. Even his thing. I unconsciously smile at the thought.
“Done staring at my nakedness?” Agad naman akong napatingin sa kaniya na nakapikit pa. Psychic?
“Wait, two more minutes,” I kidded. “Also, can I touch it?” Napamulat naman siya sa narinig na siyang nagpatawa sa akin nang mahina.
“You're teasing me, gorgeous.” He smirked, “It's kinda arousing.”
Mabilis niyang sinakop ang mga labi ko, kasing bilis ng pagbaba ng kamay niya sa hita ko.
Siguro 'yung pinakanagustuhan ko sa kaniya… 'yung kung paano niya ako kinukulit. Kung paano niya ako inaalagaan, pinakikilig — kung paano niya ako pinasasaya sa mga simpleng bagay na aming pinagsasaluhan.
Bigla siyang umikot at ako ang pumaibabaw sa kaniya, “My queen will take over his slave,” said he.
“I like that,” I said, smirking.
I run my fingers on his face down to his chin, “Ready, my slave?” I asked, raising an eyebrow.
“Always.”
I rapidly owned his lips. His hands are wrapped on my back and I can feel his army, saluting in between my thigh.
“Wait,” I broke the kiss pero ayaw niyang tigilan ang mga labi ko. “Matt,” inilagay ko ang mga kamay ko sa pagitan ng dibdib namin upang maging suporta sa paglayo ko sa kaniya.
“What?” Medyo iritadong tanong niya.
“Hindi pa ako nagtu-toothbrush,” I shyly protests that makes him laugh softly.
BINABASA MO ANG
Escaping Strings
Romance= Tempted Series 1 = No strings attach, But you happen to change it. All the strings attach, I don't think I can handle it. Martina Fortalejo's story from Tempted Series. Note: Be open minded. Remember, Plagiarism is a Crime. © March 11, 2018 - July...