Chapter 73

1.7K 44 2
                                    

Patrick's POV

Ilang araw na akong pumapasok sa school na hanggang tanaw lang kay Jace... Mas mabuti sigurong palayain ko na sya... Nakikita ko na lagi syang busy...

"Dark Angel!," tawag ko sa nakita ko na imahe... Dahan-dahan syang lumapit sakin...

Bakit parang may mali?

"Patrick, Clearance mo, naiwan sa classroom,"

(O_O)

Si Jace? At Dark Angel? Parehong kasama ko?

Hindi ba sila iisa?

Ang gulo...

"Ahh, s-salamat,"

Tinanaw ko si Jace na naglakad papuntang kotse nya... Nilingon ko din si Dark Angel...

Bakit parang may mali.. Bakit parang may kakaiba? Haysss... Makaalis na nga lang...

Lagi kong nakikita si Dark Angel na nakatanaw sakin lagi, ngayon ko lang sila nakitang pareho sa parehang oras...

Ang gulo naman hayst...

Ang ipinagtataka ko kung bakit hindi lumalapit si Dark Angel... Lagi lang syang nakatanaw sa kin...

Mula sa labas ng Gate, labas ng condo, sa mga parking lots, mall, lagi ko syang nakikita... Pero bakit? Binabantayan nya ba ako?

Magkakilala kaya silang dalawa ni Jace?

Posible naman siguro yun, kung hindi sila iisa, siguro ay magkakilala sila...

Bakit parang hindi ko matanggap na hindi sila iisa? Bakit?

*beep* *beep* *beep*

Halos napatalon ako nung marinig yung cellphone ko na tumunog, pambihira, nanggugulat...

From: Earthquake❤💔

Hey.. Patrick, mag-usap tayo, di ko na kaya tong ganito... Magkita tayo sa Parking lot ng Clean tone's Mall...

Lumundag ako sa sobrang saya dahil sa nabasa ko... Magkakabalikan na ba kami? Yes!!!! Sabi na eh, di ako matitiis ni Jace... Hahaha!! Ang gwapo mo talaga Jin Patrick Kim hahahahaha!!!

Mabilis pa sa alas kwatro akong nagmaneho papuntang Mall...

Ang saya ko... Yes!!! Miss na Miss ko na talaga yung Bipolar na lindol na yun!!

Buti nalang napakagwapo mo Patrick!! Hehehehe....

Jace's POV

"Hey? What's wrong? Kanina ka pa parang nilalanggam jan? Nangangati ka ba Insan? Siguro hindi ka naligo nuh?," natatawang sabi ni Mark...

"Ulol... Yung Cellphone ko. Di ko mahanap... King Ina, san ba yun?," naiinis ko na sabi, asan naba kasi yun eh?

"Ha? Di ba nasa bulsa mo lang yun?,"

Napaisip ako bigla...

(O_O)

May bumangga saking lalaki kanina!! Bwisit!!!!..

"Jim, pahiram nga ng Cellphone mo,"

"Oh bakit?,"

"Bilis na, kinukutuban na ako eh," nagmamadaling sabi ko..

"Bakit nanakaw ba? Ayos lang yun, Iphone lang naman yun ehh, diba may Iphone-----,"

Napatigil sya nung kinasa ko yung baril...

Never Be The Last /The 5th Royal Blooded's Story/ (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon