Chapter 25

2K 38 0
                                    

Patrick's POV

"But bro, look ahh, ilang beses mo ng sinaktan Physically si Jace, but tingnan mo kung anong nangyayari, ikaw lang naagrabyado sa huli," sabi ni Justin. Nandito kami sa dorm namin. Maaga pa lang naman. Kanina ko pa sya kausap.

Tsaka Club day ngayon. Friday nga diba?

"So what are you trying to say?," sabi ko.

Ngumisi naman sya, "How about Having a Sweet Revenge?" Sabi nya at nilaro-laro yung kamay nya.

Wise tong si Justin. Di sya matatawag na campus tripper kung di sya marunong mag isip sa pantitrip.

"What do you mean by Sweet Revenge? Are you out of your mind? Maghihiganti na nga ako yung matamis pa, pinagloloko mo ba ako?," kunot-noong sabi ko sa kanya.

"Baliw, What I mean is, Instead of hurting her Physically na imbis sya yung masaktan ikaw pa yung nagkakapasa at the end of the day, why not hurt her emotionally?," mapaglaro syang ngumisi, "You play with her, make her fall inlove, matinik ka sa babae diba? Then prove it. After making her fall inlove, break her heart, I think that's tougher than doing some usual things like punching her or bullying her,"

"Baliw ka ba? Eh parang bato nga yung puso nun. Ang hirap ngang patawanin, painlabin pa kaya... Nakadrugs ka ba?!," natatawang sabi ko.

"Para samin it's hard to make Mikael Jenny Jace Fall inlove. Pero sayo, sisiw lang yun," nangungumbinsing sabi nya, "Tsaka can't you see her beauty, bro, ang kinis ng kutis nya," sabi nya na kinakagat-labi pa. Nanggigigil.

(-_-)

Napatigil sya nung mapansing hindi ako interesado sa sinasabi nya.

"You know what, all I can see sa kanya? Puro pangit. I hate her skin, her face, her nose, her eyes, i hate the way she look at me, I hate her presence basta I hate everything about her!!," sabi ko na parang nandidiri at naiirita.

"But I think you love her soft lips," mapaglaro syang tumawa at iniharap sakin yung cellphone nya.

Shit!! That Scene!! Napakalaking sampal sakin yun!! Isang Gwapong Patrick hinalikan yung Pangit na yun-----wait let me rephrase that... Isang perpektong Patrick, nahalikan---- ang pangit talaga ng word na halik... Kinikilabutan ako lalo na pag dating sa babaeng yun.

"Edelete mo nga yan!!," sigaw ko sa kanya.

"Look bro, tinag pa kayong dalawa sa FB. 'Oh Gosh!! Super landi ni ate Girl, mukhang uubusin nga yung Big 9 ng Ace Academy, Flirt' posted 2days ago. 5k likes, at mukhang ¾ nito bro, Angry. 8k comments and I know 99% nito bad comments," sabi nya na nakatingin sa cellphone nya.

Tiningnan ko naman sya ng masama dahil nakangisi ang loko.

Pero bigla akong natigil nung maalala yung nangyari, hanggang ngayon binabangungot parin ako nung babaeng yun. I don't know why, pero I can still feel her soft lips on mine------what the hell!! Soft lips? Ano ba to? Parang nakadrugs ako.

"Now, If I were you bro, I'll clean my name, mas mabuti na yung masabing may relasyon kayo kesa yung wala tapos naghahalikan kayo ang masama public place pa,"

"Hindi naman kami naghahalikan, it was just an accident, Justin. Ang cheap naman kung manghahalik ako ng lips na gaya ng kanya, I better Kiss my Ass," sabi ko na nandidiri parin.

But something inside me wants to taste her lips a-----what the Fvck!! Jin Patrick Kim!! Umayos ka! You hate her, okay?

"Grabe to, She has Kissable lips bro, yung masarap kagat-kagatin," sabi nya.

Never Be The Last /The 5th Royal Blooded's Story/ (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon