Chapter 83

1.8K 46 0
                                    

Warning: PORN joke lang Matured Content (lanya, di ako marunong nito) For open-minded, yung mga hindi, scroll up nalang po, exercise sa daliri.

Enjoy....

Jace's POV

Nagising ako sa lakas ng tunog ng cellphone ko...

Pambihira, sinong tatawag sa ganitong oras na ng gabi?

Si Jim...

"Hello?,"

//Mika, I'm sorry nagambala ko tulog mo... S-si Patrick kasi eh//

"Bakit anong nangyari sa kanya?," kinakahabahan ko na sabi.

//Pumunta kana lang dito sa bahay//

Dahil dun ay agad akong lumabas ng kwarto ko ng hindi nagbibihis... Nag-aalala ako sa kanya...

Suot ko lang ay jogging pants at T-shirt...

Tinungo ko ang sasakyan ko at agad akong sumakay patungo sa Emperyo ko...

Bwisit!! Naman yung lalaking yun! Magpapakamatay ba sya?

Hayst! Nakakainis!!

Nagtext ako kay Mark na salubungin ako sa labas ng Mansion dahil di ko rin alam kung saan si Patrick...

Lanya!!!

Diko mapigilang magmura dahil sa sobrang inis...

Matapos ang sampong minutong pagmamaneho ay dumating na ako sa emperyo...

Sinalubong ako ni Mark sa labas ng pinto... Wala nga pala dito ang pamilya ko, umalis sila kaninang tanghalian patungo sa isa ko pang pag-aaring emperyo... Si Mark lang ang naiwan dito at yung mga tauhan namin...

"Nasaan sya? Anong nangyari? Ok lang ba sya?----," napatigil ako sa pagtatanong nung nakita ko na ngumiti sya...

"Sabi na eh, may pakialam ka parin kay Patrick," nanunuksong sabi nya...

"Pinagloloko mo ba ako?," inis na sabi ko...

"Hindi... Andun sya sa dati mong kwarto, ge ahh.. Tulog na ako, kaw ng bahala dun, thank you insan, lab you good night mwu-----,"

"Kadiri," sabi ko at dumiretso sa dati kong kwarto..

Nagulat ako nung makita ang pamilyar na bulto ng lalaki na nakaupo sa kama kaharap ang isang mesa...

Tanging Lampshade lang ang nagbibigay liwanag dmsa buong silid..

Umiinom sya...

Napabuntong hininga ako dahil sa nakita...

"Patrick tama na yan," sabi ko sabay agaw ng bote sa kanya...

"Ano ba?! Hayaan mo ako *hik* di mo kashi ala *hik* yung pakiramdam *hik* ng nashashakta *hik*," sabi nya na pilit inaagaw yung bote sa akin, "*hik* may karapatan a *hik* uminom, mashakit eh *hik*,"

"PATRICK!!," inis ko na sabi kaya napatingin sya sakin...

"Jace," bulong nya at sunod-sunod na tumulo yung luha nya sa mata...

"Tama na yan!," utos ko...

"Kapag tumigil ba ako, babalikan mo ako?," matino pero umiiyak nyang sabi...

Nabigla ako nung tumayo sya at kinabig ako sa leeg at huli na para magprotesta, dahil nalasahan ko na yung alak sa bibig nya...

Dahan-dahan hanggang sa naging mapusok...

Never Be The Last /The 5th Royal Blooded's Story/ (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon