Chương 2

114 9 0
                                    


Năm 2015.

"Kính cong...Kính cong..."

Bên ngoài ngôi nhà là một chàng trai trẻ, mang trên mình một bộ âu phục trông rất lịch sự.

"Cạch" Cánh cửa mở ra, theo sau đó là một người đàn ông khoảng 30 tuổi.

"Đến rồi à? Vào đi!" Nói rồi, người đàn ông đó xoay người bước vào nhà.

Chàng trai trẻ kia cũng đi vào theo, sau đó đóng cửa.

Cầm ly cà phê trên tay, người đàn ông nhẹ nhàng đặt xuống bàn rồi quay sang hỏi chàng trai đó: "Chuyện tôi nhờ cậu làm đến đâu rồi?"

Uống một ngụm cà phê xong, sau đó cậu ta nói: "Tìm được rồi! Nhưng mà..."

Cậu ta còn chưa nói hết câu, người đàn ông này đã ngắt lời: "Cô ấy hiện giờ đang ở đâu?"

Đúng vậy, người đàn ông này chính là Dương Tử Thành! Nhìn bề ngoài khoảng 30 tuổi sao? Không đâu nhé, thực chất năm nay hắn đã 1360 tuổi rồi đấy nhé.

Vậy thì vì sao hắn vẫn còn trẻ như vậy? Tại sao lại không phải là một ông già, à không, tại sao đến bây giờ hắn vẫn còn sống? Hắn dù sao cũng chỉ là con người thôi, vì sao mà lại sống đến một nghìn mấy trăm năm chứ? Điều này thật khó hiểu...

"Hiện tại thì đang ở Hàn Quốc..." Nói xong, cậu ta đưa cho Dương Tử Thành một tấm ảnh.

Mà người phụ nữ trong ảnh không ai khác chính là người mà hắn yêu nhất trên đời – Cửu Vĩ Hồ.

Nhận lấy tấm ảnh, sau đó hắn nói: "Cậu mau đặt cho tôi 1 vé đi Hàn Quốc, ngay lập tức!"

"Không cần đâu, tuần sau chị ấy sẽ bay đến đây, anh không cần bay đến Hàn Quốc đâu, tốn công vô ích đấy!"

Nhìn chàng trai với ánh mắt nghi hoặc, hắn nói: "Tiểu tử thối, nếu tuần sau cô ấy không đến đây, cậu chuẩn bị tinh thần đi!"

"Chắc chắn 100% luôn!" Cậu ta vừa cười vừa nói.

"Nếu lúc đó mà không có, để tôi xem cậu có toàn thây hay không!" Hắn nói, sau đó đứng lên, xoay người bước vào phòng.

Hắn vừa đi, cậu ta liền bĩu môi, nói: "Đã nhờ người ta, người ta cũng đã làm giúp rồi, mà giờ lại nói cái giọng đáng ghét vậy đấy! Biết vậy từ đầu tôi không tìm giúp anh đâu!"

Mà lúc này, tại Seoul, Hàn Quốc.

"Chị à, tuần sau chị sẽ đến Trung Quốc thật sao? Em sẽ nhớ chị lắm đấy!" Một cô gái khoảng hai mấy tuổi ngồi làm việc đối diện với nàng nói.

"Thì thỉnh thoảng chị sẽ về đây thăm mọi người mà, còn không thì mọi người cứ bay đến Trung Quốc mà thăm chị." Cô đáp, nhưng mắt và tay vẫn tiếp tục làm việc.

"Nhưng mà sao tự nhiên điều ai không điều, lại đi điều chị sang đó, bộ cái công ty này hết người hay sao ấy..." Cô ta vẫn bất mãn tiếp tục lên tiếng.

"Do xui xẻo thôi."

"Chị à, hay là ngày trước khi chị đi, chúng ta tổ chức tiệc đi, coi như là tạm biệt chị..."

CỬU VĨ HỒ - HOÀNG DUNG ÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ