Chương 28

7 0 0
                                    


Mãi một lát sau hắn mới lấy lại được tinh thần, vội đuổi theo cô ra khỏi quán cà phê nhưng cô đã đi mất từ lâu.

Trở về căn nhà lạnh lẽo ấy một mình, ngày hôm nay hắn trước khi đi còn cố tình trang trí thật đẹp, chờ cô trở về cùng hắn nhưng... Tất cả chỉ là do hắn tự mình đa tình.

Đúng vậy, cô nói rất đúng. Cô không hận hắn, cũng không muốn quay lại bên hắn. Hắn đã gây ra cho cô bao nhiêu thương tổn? Cô không hận hắn có lẽ đã may mắn lắm rồi. Đằng này hắn còn mong cô quay về bên hắn sao? Bây giờ nghĩ lại thì thấy buồn cười thật.

Mina bước từng bước trên con đường nhộn nhịp, cô bước rất chậm, từng bước từng bước vô cùng nặng nề.

Cô nghĩ, liệu rằng quyết định ngày hôm nay của mình có đúng hay không, và sau ngày hôm nay cuộc sống của cô có thay đổi? Nhưng, chính cô lại không ngờ tới, cuộc sống sau này sẽ thay đổi một cách bất ngờ, đến mức cô không thể tưởng tượng được.

Về đến nhà, Mina mệt mỏi đi từng bước vào phòng, lúc đi ngang Ji Hyun anh hình như có nói gì đó nhưng cô không để ý.

Lúc này cô thật sự cảm thấy vô cùng mệt mỏi, chỉ muốn ngủ một giấc nhưng nằm mãi vẫn không ngủ được nên đành xuống giường ra ngoài hít thở không khí.

Vừa mở cửa ra thì thấy Ji Hyun đang đứng trước cửa, thiếu chút nữa cô bị dọa cho hét lên: "Anh làm gì ở đây vậy?"

Ji Hyun cũng khá bất ngờ khi mình chưa kịp gõ cửa mà Mina đã ra mở cửa cho mình, hai người đúng là tâm linh tương thông mà.

"Nếu như bây giờ em đang nghỉ phép dài hạn thì về Hàn Quốc với anh một chuyến nhé?" Anh nói.

"Để làm gì?" Nói rồi, Mina lách người bước ra khỏi phòng sau đó bước đến sofa ngồi xuống.

Ji Hyun cũng theo sát phía sau, sau khi ngồi xuống cái ghế đối diện cô, anh chậm rãi nói: "Ba mẹ anh muốn gặp em."

Mina nghe vậy thì trợn to hai mắt, muốn gặp cô???

"Tại sao lại muốn gặp em?"

"Anh nói anh có bạn gái nên mẹ bảo dẫn em về." Anh đáp, khuôn mặt vẫn bình tĩnh như không có chuyện gì xảy ra.

Không được rồi, không thể gặp ba mẹ anh sớm như vậy được. Cô và anh cũng chỉ mới chính thức quen nhau hơn 1 tháng, về nhà gặp ba mẹ có phải là quá sớm không?

Hay là ngày mai cô đi làm lại nhỉ?

Ji Hyun dường như hiểu được sự ngạc nhiên trong mắt cô, anh giải thích: "Mẹ nói anh cũng không còn trẻ, cũng đã 30 rồi, mà anh nói là anh có bạn gái nên mẹ bảo dẫn em về rồi sớm làm đám cưới để mẹ có cháu bồng."

"Anh nói thật chứ?"

"Đương nhiên." Anh nghiêm túc nhìn cô: "Chẳng lẽ em không muốn gặp ba mẹ anh?"

"Không phải như vậy, em và anh cũng chỉ quen nhau mới hơn 1 tháng..."

Mina vừa nói đến đây đã bị anh ngắt lời: "Gần 3 năm rồi."

"Nhưng yêu nhau chỉ mới hơn 1 tháng." Mina đáp.

"Một tháng thì đã sao? Một ngày cũng là yêu chứ đừng nói một tháng." Anh đáp.

CỬU VĨ HỒ - HOÀNG DUNG ÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ