This story is a work of fiction. Names, Characters, business, places, events and incidents are either the product of the author's wide imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.
No part of this book may be reproduced or transmitted in any form or by any means, electronic or mechanical, including photocopying, recording or by any information storage and retrieval system. without written permission from the author.
Plagiarism is a crime.
Hi everyone ^__^ Sa nakabasa na po nito sa facebook , thank you so much for supporting my very own story... I hope na mabasa nyo po sya dito dahil ieedit ko po sya at mas mapaganda ko pa dahil I reread the whole story at marami akong nakitang mistakes like some typo graphical errors, grammatical errors, wrong spellings and whatsoever errors and also nakakita rin ako na nagpapagulo sa story kaya I decided to removed some parts and also i added rin po. But don't worry po dahil ganoon parin naman po ang story. May nabago lang po ng kaunti.
So expect This is not perfect and I, the author is not perfect too... so don't expect too much because too much expectation can cause you to death (disappointment).
=====
PROLOGO
Lalo ko pang tinapakan ang gas ng kotse ko para di nila ko masundan. Napailing nalang ako ng makita ko sa review mirror na naglabas ng isang baril yung isa sa mga sumusunod sakin.
Nagpaaptawa ba sya?
Timapakan ko naman yung break at sabay inikot pakanan yung manibela. Napangisi naman ako na sabay sabay silang huminto. Di nila ko nakikita kasi heavy tinted ang kotse ko. Nakatingin lang ako sa harapan ng kotse ko at rinig na rinig ko ang sabay sabay na pagkasa ng mga baril nila.
What a pathetic humans they are.
*BANG BANG BANG BANG BANG*
*RATATATATATATATATATATATATATATATA*
*BOOOOOOMMM~*
"Mga Tol!" Sigaw nung isang lalaking may hawak na caliber 45. Hinithit naman ng lalaki ang hawak nyang sigarilyo sabay tapon at tapak dito. Napailing na lang yung may hawak na bazuka at napangisi ng demonyo.
"Mga tol! Sigirado akong matutuwa si boss neto kapag nalaman nya n---" nagtaka naman ang ilan nyang mga kasama ng walang marinig na kasunod na sasabihin.
"To--- TOOOOLLLLL!" Napatingin naman sila ng sabay sabay sa gawi ng lalaking kanina'y nagsasalita pa at ngayon ay naliligo na sa sarili nyang dugo.
"Sigurado akong magagalit ang boss nyong walang kwenta," nakangisi kong sabi habang tinititigan ang ulo ng lalaking pinugutan ko kanina. Sabay sabay naman silang sumugod sakin. Wala na kasi silang bala ng baril kaya physical ang ginamit. Napailing nalang ako. At sa isang kisap mata they're all lying on the ground... lifeless.
Psh... What a pathetic creatures they are?
I'm Misaki Akledama... The creature that you never wish to mess up.
#EDITED
BINABASA MO ANG
THE IMMORTAL ✓
Werewolf[BOOK 1] Isang dalagang kakaiba sa marami.... Isang dalagang espesyal... Isang dalagang may isang katawan ngunit dalawa ang dugong nananalaytay... Dugo ng isang bampira... At... Dugo ng isang lobo... At tinawag siyang Hybrid. Maraming nilalang na hi...