KABANATA 18
TRISTAN JAYVEE
Nakahiga lang ako sa kama at nakatitig sa kisame. Salamat at natapos narin ang unang araw ng pasukan at bukas ay magsisimula na ang official class. Tuturuan narin kami ng adviser namin at habang dinidiscuss nya kasi kung anong meron at kung anong gagawin namin bukas sumasakit na ang buong katawan ko. Uhmm... medyo nakapagfocus narin ako sa pakikinig and somehow yung prisensya nya ay nagpapakalma sakin and at the same time nagpapawala ng sistema ko. Hay... at naalala ko bigla na yung iba pa naming prof na nameet na rin namin kanina.
"I love you... I love you so much.... I'm so in-love with you N-Noona... ple-please tell... tell me that you are MY Noona..."
"I love you... I love you so much... Misaki..."
"I love you... I love you so much.... I'm so in-love with you N-Noona... ple-please tell... tell me that you are MY Noona..."
"I love you... I love you so much... Misaki..."
"I love you... I love you so much.... I'm so in-love with you N-Noona... ple-please tell... tell me that you are MY Noona..."
"I love you... I love you so much... Misaki..." napabangon ako sa pagkakahiga ko at mabilis na dumeretcho sa loob ng banyo at walang sabisabing binuksan ang shower at hinayaan ko lang dumaloy ang tubig sa katawan ko kahit may damit pa ako pangibaba. This feeling is slowly killing me.
"Dammit!" mura ko sabay suntok sa pader. Dumausdos ako pababa hanggang sa mapaluhod habang ang tuktok ng ulo ko ay nakadantay sa dingding habang lumuluha.
"Damm shit!" then a sudden release of something. Napahiga ako sa tiles sa biglaang panghihina ng katawan. What is this feeling? It hurts... It hurts... It hurts... It really hurts... I... I can't take it... naghahabol ako ng hininga dahil naninikip ang dibdib ko for unknown reason.
"Hyung?!"
"Se-Seb..." nahihirapan kong bigkas sa pangalan nya. Pinipilit kong gumapang pero hindi ko talaga kaya. Lalo lang naninikip at kumikirot ang kaliwang dibdib ko.
"Hyung?! Nasan ka Hyung?! Nanjan na sila Tita at Travis sa baba... hinihintay ka... Pumasok na ko kasi hindi naman nakalock yung room mo at sinabihan rin sakin ni Tita na pumasok na ko,"
"H-Help me... Seb..." I hardly gasp some air. Napatihaya na ako at sunod sunod na lumanghap ng hangin. I can't breathe properly.
"Ah... *cough* *cough* *cough* *inhale* *cough* *cough* *cough* *inhale*" daing ko ng may naramdaman akong matinding kirot sa dibdib ko.
"Hyung? Hyung?! San ka ba?"
"*cough* *cough* *cough* *inhale* *cough* *cough* *cough* *inhale*"
"Hyung?! Hyung?! Nanjan ka ba sa loob Hyung?" nanlalabo na rin ang paningin ko. Shit! Argh! Ah!
"HYUNG!!!!!" naramdaman ko nalang na umaangat ang sarili ko sa pagkakahiga ko sa tiles pero nahihirapan pa rin akong huminga lalo na ngayon at nakatayo ako. Ima;a;ayan nya akong maglakad palabas ng banyo.
"Ah... shit!" humigpit ang pagkakahawak ko sa balikat ni Seb at sabay kaming napaluhod habang ako ay napahiga sa carpet dahil na bitawan nya ako.
"TITA!!! SI HYUNG!!! TITA!!!" I can't breathe... naramdaman ko nalang ang sarili kong napapalibutan ng mga tao.
"MAHABAGING HELLFRINA! ANAK! ANAK! NARIRINIG MO BA KO! ANAK!"
BINABASA MO ANG
THE IMMORTAL ✓
Werewolf[BOOK 1] Isang dalagang kakaiba sa marami.... Isang dalagang espesyal... Isang dalagang may isang katawan ngunit dalawa ang dugong nananalaytay... Dugo ng isang bampira... At... Dugo ng isang lobo... At tinawag siyang Hybrid. Maraming nilalang na hi...